Chiêm ngưỡng nhan sắc top 10 phụ nữ quyến rũ nhất hành tinh

Dưới đây là danh sách những người phụ nữ không chỉ nổi tiếng bởi tài năng mà còn bởi vẻ ngoài vô cùng quyến rũ của mình.

Chiêm ngưỡng nhan sắc top 10 phụ nữ quyến rũ nhất hành tinh

1. Eva Mendes

Chiem nguong nhan sac top 10 phu nu quyen ru nhat hanh tinh - Anh 1

Eva Mendes đã 40 tuổi nhưng cô vẫn giữ vẻ đẹp và thân hình hết sức quyến rũ. Eva cho biết cô thường tập thể dục và yoga để giữ cho cơ thể luôn cân đối.

Người phụ nữ này không chỉ quyến rũ và nóng bỏng mà còn là một nghệ sĩ siêu tài năng và chuyên nghiệp. Đôi khi người ta thậm chí còn không tin rằng Eva đã 40 tuổi, bởi vì cô ấy trông vẫn rất tuyệt vời.

2. Julianne Hough

Chiem nguong nhan sac top 10 phu nu quyen ru nhat hanh tinh - Anh 2

Julianne Hough không chỉ là một vũ công tài năng mà còn là một ca sĩ nổi tiếng, cô xuất hiện ở các màn ảnh lớn, nhỏ trên khắp nước Mỹ. Chính cá tính đặc biệt và vẻ ngoài gợi cảm đã giúp Julianne trở thành một vũ công chuyên nghiệp và được rất nhiều người biết đến.

3. Clair Bidez

Chiem nguong nhan sac top 10 phu nu quyen ru nhat hanh tinh - Anh 3

Clair Bidez có mặt trong danh sách 10 người phụ nữ quyến rũ nhất hành tinh. Cô là một vận động viên thể thao nổi tiếng người Mỹ, nhưng với mong muốn trở thành một vận động viên chuyên nghiệp nên Clair thường phải đi thi đấu ở rất nhiều quốc gia.

Cô mang vẻ đẹp trẻ trung và còn là một vận động viên vô cùng tài năng của thời đại. Những bức hình nóng bỏng và quyến rũ của cô trong các bộ đồ bơi, bikini hay các bức ảnh nude chính là những minh chứng sống động về cá tính tuyệt vời của cô. Hiện tại Clair đang tập trung vào việc luyện tập để giành được nhiều huy chương vàng và phá kỷ lục thế giới.

4. Gracie Gold

Chiem nguong nhan sac top 10 phu nu quyen ru nhat hanh tinh - Anh 4

Gracie Gold là vận động viên trượt băng nổi tiếng thế giới, cô sở hữu một vẻ đẹp rất hấp dẫn. Gracie xinh đẹp và ngây thơ đúng như tên gọi cô.

Không chỉ “hút” fan hâm mộ bằng vẻ đẹp của mình, cô gái duyên dáng này cũng tạo ra một số kỷ lục thế giới đáng ngưỡng mộ trong lĩnh vực của mình.

5. Natalie Portman

Chiem nguong nhan sac top 10 phu nu quyen ru nhat hanh tinh - Anh 5

Natalie là một nữ diễn viên nổi tiếng của Hollywood, cô có một vẻ đẹp hấp dẫn và phong cách rất thời thượng. Cô ấy có mặt trong rất nhiều bộ phim thành công của Hollywood, trong mọi bộ phim Natalie thường đảm nhận những vai mang vẻ duyên dáng và cuốn hút. Natalie là một trong những phụ nữ hiếm hoi của Hollywood thường xuyên thay đổi kiểu tóc và phong cách của mình.

Hiện cô đang gặt hái được rất nhiều thành công với tài năng diễn xuất cũng như vẻ ngoài của mình.

6. Jennifer Lopez

Chiem nguong nhan sac top 10 phu nu quyen ru nhat hanh tinh - Anh 6

Jennifer Lopez, một diva người Mỹ, sinh tháng 7 năm 1969. Cô rất đa tài và là một trong những nữ diễn viên tài năng nhất Hollywood, không chỉ được biết đến với vai trò là một diễn viên, cô còn là tác giả, ca sĩ, nhà soạn nhạc và nhà thiết kế thời trang. Jennifer là một trong những người phụ nữ được trả lương cao nhất trong ngành công nghiệp giải trí từ trước đến nay.

7. Shakira

Chiem nguong nhan sac top 10 phu nu quyen ru nhat hanh tinh - Anh 7

Shakira mang một vẻ đẹp hấp dẫn của thời đại. Bạn có nhớ bài hát "Waka Waka" không? Bài hát này đã giúp Shakira nổi tiếng toàn thế giới.

Hiện nay, cô một trong những nhạc sĩ nổi tiếng toàn cầu, người đẹp Columbia này được biết đến nhờ tài năng ca hát và kỹ năng sáng tác nhạc tuyệt vời.

Với cống hiến của mình, cô đã có một chỗ đứng nổi bật ở Hollywood. Bài hát "Waka Waka" của cô cũng là một thành công lớn và làm rung chuyển World Cup 2010 tổ chức tại Nam Phi.

8. Jessica Alba

Chiem nguong nhan sac top 10 phu nu quyen ru nhat hanh tinh - Anh 8

Chắc hẳn không cần giới thiệu nhiều về cái tên Jessica Alba, cô mang một vẻ đẹp nóng bỏng và là một diễn viên đáng ngưỡng mộ của Hollywood. Sắc đẹp và sự thân thiện đã góp phần mang đến sự thành công trong sự nghiệp của Jessica.

9. Katy Perry

Chiem nguong nhan sac top 10 phu nu quyen ru nhat hanh tinh - Anh 9

Katy Perry không chỉ là ngôi sao nhạc pop quyến rũ mà còn là một người phụ nữ rất có tài. Cô ấy được trời phú cho tài năng và vẻ đẹp quyến rũ, không chỉ vậy Katy làm việc rất chăm chỉ, điều này đã giúp cô đạt được rất nhiều thành công trong giới âm nhạc.

10. Hilary Knight

Chiem nguong nhan sac top 10 phu nu quyen ru nhat hanh tinh - Anh 10

Hilary Knight không chỉ là một trong những người phụ nữ quyến rũ và nóng bỏng nhất trên thế giới mà còn là một vận động viên khúc côn cầu nổi tiếng.

Cô là một người cầu toàn trong nghề nghiệp và hiếm khi chụp ảnh gợi cảm, nên bạn sẽ cảm thấy khó khăn khi tìm kiếm các hình ảnh nóng bỏng của Hilary trên Internet. Tuy nhiên, với vẻ ngoài của mình Hilary vẫn là một diva nóng bỏng và gợi cảm của năm.

Theo Gia Đình VN

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ