Chia tay Primmy Trương, Phan Thành đăng status nhớ chuyện tình 7 năm với Midu?

Những lời nhung nhớ vu vơ của thiếu gia họ Phan này khiến nhiều người đồn đoán Phan Thành đang muốn quay lại với cô nàng người yêu cũ Midu.

Chia tay Primmy Trương, Phan Thành đăng status nhớ chuyện tình 7 năm với Midu?

Thời gian qua, chuyện tình của Phan Thành luôn là đề tài nóng trên các diễn đàn mạng. Sau khi bạn gái cũ Primmy Trương xác nhận chuyện chia tay, vị thiếu gia này vẫn chưa một lần lên tiếng.

Tuy nhiên, trên trang cá nhân, Phan Thành lại có những câu nói ẩn ý và nhớ nhung về một người nào đó: “8/2/2013-8/2/2019 - 7 năm rồi. Muốn yêu thương thì phải hiểu nhau. Muốn hiểu nhau thì phải tin tưởng nhau. Muốn tin tưởng thì phải thật lòng với nhau. Nhưng để ở bên nhau thì chúng ta cần sự bao dung cho nhau”.

Phan Thành đăng status đầy ẩn ý.Phan Thành đăng status đầy ẩn ý.

Dù không nói rõ nhưng nhiều người đoán người mà Phan Thành đang nhắc đến trong status trên là Midu bởi thời gian cặp đôi công khai hẹn hò chính là vào năm 2013.

Chưa kể đến trước đó trong một status tổng kết năm, Phan Thành cũng có một câu khẳng định: “Sau bao nhiêu ngày tháng ấy, thì ra anh vẫn như ngày đầu”.

Fan phỏng đoán Phan Thành đang có ý muốn quay lại với Midu.Fan phỏng đoán Phan Thành đang có ý muốn quay lại với Midu.
Tất cả những điều trên đều khiến mọi người phỏng đoán Phan Thành đang có ý muốn quay lại với Midu. Về phía Midu trang cá nhân của cô nàng vẫn chăm chỉ update các hoạt động thường ngày trong dịp Tết.
Midu vẫn chỉ đăng ảnh hoạt động cá nhân
 Midu vẫn chỉ đăng ảnh hoạt động cá nhân.

Đây mới chỉ là suy đoán của fan hâm mộ còn mọi chuyện ra sao đành chờ người trong cuộc lên tiếng.

Theo Saostar.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ