Chia sẻ câu chuyện cảm động, Thủy Top nhắn nhủ: “Con yêu mẹ nhất trên đời”

Thủy Top sinh năm 1989 nổi lên trong phòng trào hotgirl đầu tiên tại Việt Nam với phong cách táo bạo, cô từng làm mưa làm gió trên các mặt báo. Nhiều người biết đến cái tên Thủy Top, nhưng ít người biết rằng stylist, diễn viên kiêm ca sĩ này sinh ra trong một gia đình gia giáo và giàu có ở Hà Nội.

Chia sẻ câu chuyện cảm động, Thủy Top nhắn nhủ: “Con yêu mẹ nhất trên đời”

Bố mẹ của Thủy đều là những người có địa vị trong xã hội với học vị tiến sĩ và được nhiều người nể trọng. Chị gái Thủy Top cũng đã tốt nghiệp thạc sĩ, hiện đang làm việc tại Mỹ.

Empty

Thủy Top thường xuyên chia sẻ hình ảnh tình cảm với mẹ

Mới đây, Thủy Top chia sẻ trên trang cá nhân của mình một dòng trạng thái khá dài nói về câu chuyện tưởng chừng như đơn giản nhưng rất xúc động về mẹ mình.

Thủy Top viết:

"Gần ba chục năm sống trên đời chưa lần nào lệch đều như vắt chanh, cứ mỗi lần về Hà Nội dù về 1 hay nhiều ngày mẹ tôi đều tới trước cửa sân bay đón và đưa tôi về nhà.Empty

Rồi lúc tôi đi mẹ lại đưa tôi ra sân bay đứng ngóng đến khi nào con gái đi qua cửa security khuất hẳn mẹ mới đi về.

Cảm giác được yêu thương, đón chào, quyến luyến chính là một kiểu hạnh phúc mà mẹ đã truyền cho tôi bằng những hành động meo meo như vậy trong suốt những năm tháng cuộc đời mình...

  Empty

 Thủy Top chia sẻ câu chuyện cảm động với mẹ.

Hôm nay vẫn như vậy, mẹ còn extra bonus đi đón mang thêm 1 túi mận hậu đỏ giòn và bánh dày kẹp chả mỡ gói ghém cẩn thận mang lên xe cho tôi ăn trên đường về nhà. Rồi cứ tủm tỉm kiểu hihi tao biết là mày thích điên lên đúng không?".

"Tôi cũng muốn được làm như vậy với những người mà mình thương yêu. Những điều bất ngờ ngọt ngào giản đơn như vậy để họ có được cảm giác hạnh phúc an toàn tuyệt đối mà tôi đã được may mắn cảm nhận từ mẹ.Empty

Chúng mình có thể thể hiện tình yêu bằng nhiều cách. Hãy yêu thương nhau nồng nàn hơn, ngọt ngào hơn, bất ngờ hơn để tình yêu hiện nguyên hình của nó, để bản chất của tình yêu lớn dậy. Nhé!

Ví dụ như nói to dõng dạc thể hiện tình yêu không ngại ngần với nhau thế này này: Con yêu mẹ nhất trên cái đời này!".

Câu chuyện của Thủy top đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ công chúng. Nhiều ý kiến cho rằng Thủy Top đã truyền cảm hứng để họ có thể bạo dạn hơn trong cách thể hiện tình cảm với cha mẹ mình.

Theo giadinh.net

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Khơi nước gần dập lửa xa

GD&TĐ - Iran đã bước vào giai đoạn xung khắc mang bản chất mới với Mỹ và Israel nên càng cần yên bình ở phía biên giới chung với Pakistan.
Minh họa/INT

Khai mở động lực tăng trưởng mới

GD&TĐ - Về tổng thể, kết thúc quý I/2024, kinh tế Việt Nam được đánh giá là có nhiều điểm sáng nhưng thực tế, các doanh nghiệp vẫn đang gặp khá nhiều khó khăn.