Chí Trung suýt bị lừa 36 triệu ngay ngày đầu tháng

Vào sáng hôm qua, nghệ sĩ Chí Trung đã bị một người gọi điện thoại yêu cầu thanh toán hơn 36 triệu đồng do dùng thẻ tín dụng dùng trước trả sau. Ngay lập tức, nghệ sĩ Chí Trung đã biết mình bị lừa và chửi người này.

Chí Trung suýt bị lừa 36 triệu ngay ngày đầu tháng

Mới đây trên trang cá nhân của mình, nghệ sĩ Chí Trung đã kể câu chuyện của mình nhằm cảnh báo của mọi người tránh bị lừa đảo qua điện thoại.

"Chuyện thật như bịa! Sáng mùng 1, lòng đầy hy vọng, bỗng máy bàn réo vang, một giọng xưng người của VNPT và báo anh Phạm Chí Trung có bưu phẩm tại bưu điện. “Xin bấm số 9 để được giúp đỡ”!

Ừ, bấm số 9 luôn và một giọng máy nói chờ giây lát. Sau một hồi loẹt xoẹt, một giọng nữ thông báo tớ có một bức thư gửi từ lâu và hỏi có muốn đọc nội dung?

- Ừ, em đọc giúp anh...

- Dạ, nội dung thư của... yêu cầu anh thanh toán khoản tiền 36 triệu bao nhiêu đó thẻ tín dụng hạn mức dùng trước trả sau sau khi anh đã mở thẻ vào tháng 1/2019. Nếu anh...", nghệ sĩ Chí Trung kể.

Khi đó, Chí Trung khá hoang mang khi cho biết bản thân không mở thẻ tín dụng. Tuy nhiên người này lại yêu cầu nếu Chí Trung không thanh toán trước ngày 15/4 sẽ chuyển hồ sơ sang cho công an thụ lí.

Dù bị doạ nhưng biết mình gặp kẻ lừa đảo nên nam nghệ sĩ đã chửi mắng người yêu cầu anh thanh toán tiền và sau đó tắt máy. 

Nghệ sĩ Chí Trung nói thêm: "Cả đời chưa bao giờ anh văng nhiều như ngày hôm nay, nhất là trên facebook, nơi “nhĩ mục quan chiêm” nhưng mà điên lắm, đúng sáng mùng 1. Nhưng mà cả đời cũng chưa bao giờ được chửi đã miệng như sáng nay, lại đúng sáng mùng 1 mới sướng chứ! Mong các bạn thứ lỗi vì chửi bậy, nhất là những bạn có văn hoá cao hơn chủ thớt và hãy coi đây là chuyện tầm phào nhưng mà có thật đấy".

Khán giả biết đến Chí Trung nhiều hơn với vai trò một nghệ sĩ hài. Anh từng đóng vai Táo Giao thông nhiều năm trong chương trình Gặp nhau cuối năm. Trong một phỏng vấn, Chí Trung cho rằng sở trường của anh là hài trí tuệ, thể loại chuyển tải thông điệp, triết lý sâu xa tới khán giả.

Chí Trung còn là một diễn viên điện ảnh. Anh thường đóng vai trong các bộ phim hài như Tết này ai đến xông nhà. Anh còn có những vai trong các bộ phim truyền hình như Thái sư Trần Thủ Độ.

Sau nhiều năm công tác ở Nhà hát Tuổi trẻ, từng là Trưởng đoàn kịch 2 của Nhà hát, hiện Chí Trung là Phó giám đốc Nhà hát.

Với vai trò lãnh đạo, anh luôn có những lo toan để thực hiện việc xã hội hoá kịch, đảm bảo doanh thu cũng như chăm lo cuộc sống của anh em nghệ sĩ trong đơn vị.

Ngày 1 tháng 6 năm 2017, Chí Trung được bổ nhiệm Quyền Giám đốc Nhà hát Tuổi trẻ nhiệm kỳ 2017-2022.

Theo Phunutoday.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ