Chi Pu nói về nghi án “dìm hàng” ở Bước nhảy hoàn vũ

"Chuyện "dìm hàng" thì hoàn toàn không có ở Bước nhảy hoàn vũ..." Chi Pu thẳng thắn chia sẻ.

Chi Pu hạnh phúc và mãn nguyện với giải đồng tại "Bước nhảy hoàn vũ 2015"
Chi Pu hạnh phúc và mãn nguyện với giải đồng tại "Bước nhảy hoàn vũ 2015"
Chào Chi Pu , cảm giác của bạn thế nào khi giành giải Đồng "Bước nhảy hoàn vũ"?
Ăn ngủ tập luyện với Bước nhảy hoàn vũ suốt hơn 3 tháng trời gần như làm thay đổi lịch sinh hoạt thường ngày của Chi. Dù Bước nhảy hoàn vũ đã khép lại nhưng mấy hôm liền Chi vẫn “quen thói” bật dậy từ sáng sớm với ý nghĩ “tiêu rồi, muộn giờ tập mất rồi”, sau đó mới nhận ra à hôm nay mình không phải tập, và những ngày đi sớm về khuya, người mệt nhoài đã qua.
Bạn có hài lòng với giải Đồng của mình?
Vào đến Chung kết đã là điều tuyệt vời với Chi, và giải Đồng chung cuộc là một khích lệ tinh thần to lớn với thí sinh nhỏ tuổi như Chi. Cũng chính vì thế mà trong đêm chung kết vừa rồi, Chi là thí sinh tươi nhất (cười). Thật sự các anh chị của Bước nhảy hoàn vũ năm nay rất giỏi và ai cũng đều có sự nỗ lực hết mình. Chi quan niệm ngày hôm nay phải tốt hơn ngày hôm qua, nên làm điều gì cũng phải cầu tiến và chăm chỉ nỗ lực. Mong rằng những gì Chi mang đến ở Bước nhảy hoàn vũ 2015 đã để lại những ấn tượng đẹp cho khán giả.
Nhìn lại 4 tiết mục trong đêm chung kết, tiết mục của bạn và Diệp Lâm Anh khá đơn giản, có nhiều ý kiến cho rằng bạn đang bị “dìm hàng”?
Mỗi tiết mục chuyển tải một câu chuyện và tùy nội dung bài nhảy mà biên đạo sẽ dựng sao cho phù hợp nhất. Với hai tiết mục của mình, Chi cho rằng đã đủ độ đầu tư cần thiết để tạo điểm nhấn. Với bài nhảy Có khi nào rời xa, ê-kip đã bố trí những 25 chiếc quạt để tạo hiệu ứng bay cho dải lụa, sân khấu chìm trong ánh sáng để hướng sự chú ý về cảm xúc của người con gái đang đau đớn vì chia lìa người yêu. Còn tiết mục Thị Nở - Chí Phèo, bước nhảy và cảm xúc biến chuyển liên tục của nhân vật Thị Nở là điều được chú trọng nhiều nhất. Biên đạo là người biết rõ điểm mạnh, yếu của thí sinh để khai thác hoặc che lấp. Chi tôn trọng điều đó, và tôn trọng cũng như yêu mến bài nhảy của mình. Đến giờ hai tiết mục trong đêm chung kết là hai bài thi Chi cảm thấy mình tiến bộ nhất. Còn chuyện "dìm hàng" thì hoàn toàn không có ở Bước nhảy hoàn vũ.
Bài nhảy với 25 cây quạt của bạn rất ấn tượng, ý tưởng nào đã giúp bạn thực hiện bài nhảy lạ này?
Cảm xúc chia xa đau đớn là điều tạo nên phần trình diễn này. Đối mặt với sự ra đi của người yêu là nỗi đau không gì có thể khỏa lấp với cô gái. Cô không tin điều đó và cố níu kéo dải lụa như niềm tin mỏng manh rằng người yêu vẫn ở quanh đây. Nhưng rồi sau tất cả, cô gái phải chấp nhận sự thật rằng người cô yêu thương nhất giờ đã rời xa, như dải lụa trắng bỗng chốc bay lên cao không còn cạnh bên cô nữa. Lúc đó, cảm xúc là tận cùng của nỗi đau…
Để tạo điểm nhấn, Chi cùng biên đạo và êkip đã sử dụng 25 chiếc quạt để tạo gió làm nên hiệu ứng bay đẹp mắt cho dải lụa. Ngoài ra, ánh sáng cũng được kết hợp để mang lại hiệu ứng thị giác ấn tượng. Nhận được những phản hồi tích cực sau đêm thi, Chi tin màn trình diễn này đã chạm tới con tim của nhiều khán giả. Điều đó làm Chi cảm thấy rất hạnh phúc.
chi pu
Phần thi với 25 cây quạt của Chi Pu được đánh giá khá cao ở góc độ chuyên môn
Nguyên nhân nào để bạn nhận lời tham gia "Bước nhảy hoàn vũ" năm nay?
Chi từng lỡ hẹn một lần với Bước nhảy hoàn vũ mùa trước, nên năm nay sắp xếp được công việc là Chi nhận lời tham gia ngay. Còn nếu anh hỏi rõ về nguyên do gì khác nữa thì chắc là không có. Chi hồn nhiên và vô tư lắm, có duyên thì đến với nhau chứ chẳng nặng mục đích gì.
Có những nhận định cho rằng việc tham gia chương trình truyền hình thực tế là cách tốt nhất để chuyển mình trong nghệ thuật, bạn có nghĩ thế không?
Chi không phủ nhận điều này. Với một người trẻ Nam tiến lập nghiệp như Chi, việc có một sân chơi hay “mảnh đất” để thể hiện mình là vô cùng quan trọng. Mà Bước nhảy hoàn vũ là một cơ hội tốt như thế. Chi đã có nhiều hơn 3 tháng mệt nhoài nhưng vui vẻ và đầy kỉ niệm với tất cả mọi người, học thêm nhiều điều đáng quý sau cuộc thi. Và, cũng sau cuộc thi, nhiều khán giả đặc biệt là khán giả “lớn tuổi” biết đến và yêu mến Chi hơn. Được như vậy với Chi là quá hạnh phúc rồi.
Mới đây có thông tin Diệp Lâm Anh “tố” những góc khuất của “Bước nhảy hoàn vũ” , bạn có biết điều này?
Thú thật mấy hôm nay Chi tập cho nhạc kịch sắp công diễn nên chưa biết thông tin này. Diệp Lâm Anh là một trong những người chị trong cuộc thi mà Chi quý và nể nên khá tiếc cho kết quả sau cùng chị ấy. Còn về những chia sẻ của chị Diệp Lâm Anh, cho phép Chi không ý kiến gì thêm.
Vậy với thông tin Lan Ngọc và Angela Phương Trinh bằng mặt không bằng lòng thì sao?
Trong đêm chung kết, cả Lan Ngọc lẫn Angela Phương Trinh đều có bài nhảy ấn tượng, một chín một mười, khiến BGK không thể cho điểm ai thấp hơn ai. Và cuối cùng, khán giả chính là người quyết định kết quả sau cuối. Với Chi, ai trở thành Quán quân không quan trọng bằng sự thuyết phục khán giả qua những phần dự thi của mình. Về điều này, không chỉ Ngọc và Trinh mà tất cả thí sinh của Bước nhảy hoàn vũ năm nay đều đã làm rất tốt.
chi pu
Chi Pu đang từng bước khẳng định mình trên con đường nghệ thuật
Bạn nghĩ sao khi còn khá nhiều khán giả vẫn gọi bạn là hot girl Chi Pu?
Chi mong mọi người nhớ đến Chi như là diễn viên nhiều hơn. Chi sẽ lao động hết mình chứ không chỉ mong mỏi suông như thế.
Làm nghệ thuật thì ai cũng sẽ mong muốn trở thành một ngôi sao hạng A. Nếu trong tương lai bạn tỏa sáng và đứng ở vị trí mong muốn thì Chi Pu thời điểm đó sẽ ra sao?
Nhiều người nhận xét Chi Pu hiện tại và Chi Pu của 3, 4 năm về trước không khác nhau là mấy. Nên Chi Pu của 5 hay 10 năm nữa cũng vẫn vậy về tính cách. Còn về sự nghiệp, chắc chắn sẽ có thay đổi, thay đổi từng ngày theo hướng tích cực. Chi tin vào sự nỗ lực và sự quyết tâm của mình.
Còn chuyện tình yêu thì như thế nào trong những năm tới?
Những chuyện thiên về cá nhân Chi muốn cất trong ngăn tủ riêng. Nhưng sự thật sự tò mò của công chúng là không thể nào ngăn được, nên đành để mọi người tò mò vậy.
chi pu
Bộ phim ngắn đầu tay do Chi Pu sản xuất nhận được giải "Cánh diều vàng"
Vậy Chi Pu nghĩ thế nào về tình bạn trong showbiz Việt?
Chi tin vào điều đó, dù nhiều người bảo niềm tin đó là xa xỉ.
Bạn đã có những dự định gì sau "Bước nhảy hoàn vũ"?
Điện ảnh là mục tiêu phấn đấu lớn nhất của Chi trong năm nay. Mới đây, phim ngắn Cô gái trên tầng thượng" do Chi sản xuất và đóng vai chính đã vinh dự được trao giải Cánh diều vàng; điều này tạo động lực để Chi phấn đấu nhiều hơn nữa. Hiện tại, bộ phim truyền hình Vẫn có em bên đời mà Chi thủ vai chính đang được phát sóng trên HTV7, hi vọng mọi người sẽ ủng hộ và yêu mến vai diễn này.
Ngay sau "Bước nhảy hoàn vũ", Chi cùng ê-kip lập tức dốc sức tập luyện cho nhạc kịch "Thiên đài", phiên bản sân khấu của bộ phim Đài Loan ăn khách The Rooftop do Châu Kiệt Luân đạo diễn kiêm thủ vai chính. Vở nhạc kịch này dự kiến công diễn vào đầu tháng 5/2015. Ngoài ra, Chi còn tham gia vào các dự án thiện nguyện và cộng đồng như Chiến dịch kêu gọi bảo vệ tê giác, Chiến dịch Về đi vàng ơi kêu gọi chấm dứt nạn trộm cắp, buôn lậu, giết mổ và đối xử tàn nhẫn với loài chó ở Việt Nam.
Cám ơn Chi Pu về cuộc trò chuyện, chúc bạn thành công hơn trên con đường nghệ thuật!
Theo afamily

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ