Chí Nhân lần đầu nhắc đến vợ cũ kể từ sau ly hôn

GD&TĐ -Trong ngày sinh nhật con trai của mình với vợ cũ, Chí Nhân đã nhắc đến Thu Quỳnh trong dòng chia sẻ cảm xúc.

Hình ảnh Bé Be ôm bó hoa mới mua về tặng mẹ được Chí Nhân chia sẻ trên trang cá nhân.
Hình ảnh Bé Be ôm bó hoa mới mua về tặng mẹ được Chí Nhân chia sẻ trên trang cá nhân.

Chí Nhân bỗng nhắc đến Thu Quỳnh trong sinh nhật con trai khiến khán giả bất ngờ

Không còn gay gắt như trước, trong ngày sinh nhật con trai, Chí Nhân bất ngờ nhắc đến vợ.

Theo đó, trên trang cá nhân của mình, Chí Nhân đăng ảnh con trai ôm hoa về tặng mẹ và kèm dòng trạng thái: “Đón bạn ấy ở trường về, bố hỏi hôm nay sinh nhật bạn ấy muốn gì? Bạn ấy nói “Con muốn mang hoa về tặng mẹ”. 21/5/2019. Bố yêu con”.

Sau nhiều ồn ào và đấu tố nhau trên trang cá nhân, đây là lần đầu tiên nam diễn viên nhắc đến vợ cũ với tâm trạng hòa thuận. Chia sẻ của Chí Nhân khiến khán giả mừng vì cho rằng quan hệ giữa anh và vợ cũ Thu Quỳnh đã có chuyển biến tích cực hơn.

Chí Nhân và Thu Quỳnh chính thức ly hôn cuối năm 2015 sau khi nam diễn viên vướng scandal cặp kè bạn diễn Minh Hà trong thời gian đóng chung phim "Hôn nhân trong ngõ hẹp".

Hậu ly hôn, Thu Quỳnh và chồng cũ thường xuyên có những "đấu tố" nhau gay gắt xung quanh chuyện gặp và chăm sóc con. Khán giả dường như đồng cảm với nữ diễn viên "Sống chung với mẹ chồng" nhiều hơn vì cho rằng Chí Nhân là người bội bạc.

Mới đây, MC Minh Hà liên tiếp khoe ảnh hậu trường thử váy cưới dấy lên tin đồn hai người đã tổ chức lễ ăn hỏi, tuy nhiên, Chí Nhân phủ nhận thông tin này.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ