Chị Huệ “Về nhà đi con” chính thức lên tiếng chuyện có bạn trai mới

GD&TĐ - Liên quan đến tin đồn về việc có bạn trai mới, Thu Quỳnh đã đích thân lên tiếng sau những nghi vấn của cư dân mạng.

Chị Huệ “Về nhà đi con” chính thức lên tiếng chuyện có bạn trai mới

Mới đây, trên trang cá nhân, nữ diễn viên Thu Quỳnh đăng tải bức ảnh đầy ẩn ý cùng dòng status: "Nhìn lịch làm việc là lại muốn đi chơi". Cùng với đó là hình ảnh 2 bàn tay khiến dân mạng dấy lên nghi vấn chị Huệ đã mở lòng sau cuộc hôn nhân tan vỡ.

Tuy nhiên, nữ diễn viên "Quỳnh búp bê" đã lên tiếng: "Lúc nào em chẳng có bạn trai", cô chia sẻ đó chỉ là tay của một người bạn. Cô còn khẳng định khi nào có chuyện vui, cô sẽ đích thân chia sẻ với mọi người.

Thu Quỳnh cũng không thấy khó chịu gì trước những lời bình luận hay đồn đoán của khán giả, cô còn cảm thấy vui khi mọi người thường xuyên yêu mến và tương tác với mình.

Hiện tại, nữ diễn viên cho bết cô rất bận rộn nên chưa nghĩ đến chuyện tình cảm. Cô khẳng định, sau đổ vỡ hôn nhân, không hề có chuyện cô bị ám ảnh bởi chuyện cũ.

Thu Quỳnh từng chia sẻ, cô vẫn có thể yêu "chết đi sống lại" nhưng khi nào tìm được người hợp với mình, cô sẽ công bố.

Hiện tại, Thu Quỳnh khá đắt show và sự nghiệp diễn xuất đang rất thuận lợi, chính vì thế, lịch làm việc của cô cũng dày đặc. 

Sau khi ly hôn với diễn viên Chí Nhân, Thu Quỳnh nuôi con và tập trung sự nghiệp. Cô liên tục được khán giả yêu thích và đón nhận qua một loạt phim truyền hình nổi tiếng như: Về nhà đi con, Quỳnh Búp bê, Sống chung với mẹ chồng,…

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ