Chân dung bạn trai hot boy của tân Hoa hậu Hoàn vũ

Là "bác sĩ quyến rũ nhất thế giới" nhưng trước khi hẹn hò Pia Wurtzbach, chàng trai 26 tuổi người Nga vẫn độc thân.

Chân dung bạn trai hot boy của tân Hoa hậu Hoàn vũ
Cuối tuần qua, bác sĩ Mike (Mikhail Varshavski) bất ngờ xác nhận đang hẹn hò Hoa hậu Hoàn vũ 2015 - người đẹp Philippines Pia Wurtzbach. Vốn là gương mặt hot trên mạng xã hội bởi vẻ điển trai hút hồn, nay bác sĩ Mike càng trở nên nổi tiếng hơn.
Bác sĩ Mike năm nay 26 tuổi, đang làm việc tại Trung tâm y tế Overlook ở thành phố Summit, bang New Jersey, Mỹ. Anh tốt nghiệp Học viện Công nghệ New York năm 2014, là cử nhân ngành Khoa học cuộc sống và bác sĩ Xương khớp - chỉnh hình.
Năm ngoái, Mike được tạp chí People của Mỹ bình chọn là "Bác sĩ quyến rũ nhất hành tinh". Bác sĩ hot boy này hiện có 1,2 triệu lượt người dõi theo trên Instagram và con số người hâm mộ mỗi ngày một tăng lên.
Tháng 1 năm nay, Mike gây sốt trên mạng xã hội khi đăng ảnh "tìm người hẹn hò". Bác sĩ đã "đấu giá" cuộc hẹn với anh cho một cô gái may mắn. Khi quyên góp ít nhất 10 USD qua đường link @limitlesstomorrow, các cô gái trên khắp thế giới sẽ có cơ hội tới New York, ở khách sạn 4 sao và đi ăn tối cùng Mike. Bác sĩ điển trai sau đó đã dùng toàn bộ số tiền thu được đưa vào quỹ từ thiện The Limitless Tomorrow do anh sáng lập để giúp đỡ các sinh viên nghèo.
Điển trai và rất dễ thương nhưng đầu năm nay, Mike gây bất ngờ khi tiết lộ rằng anh chưa hề có bạn gái. Trong cuộc phỏng vấn với tờ Huffington, Mike chia sẻ mong muốn tìm tri âm tri kỷ của đời mình: "Tôi thực sự đang tìm kiếm một mối quan hệ nghiêm túc và thật ngạc nhiên là danh tiếng cũng không giúp việc tìm bạn đời dễ dàng hơn". Tuy nhiên, không lâu sau cuộc phỏng vấn này, Mike đã gặp gỡ và "cảm nắng" Tân Hoa hậu Hoàn vũ Pia Wurtzbach tại Tuần lễ thời trang New York vào tháng 2. Pia cũng giống như Mike, vẫn độc thân ở tuổi 26 dù cô rất xinh đẹp, nóng bỏng và nổi tiếng.
Mike lớn lên ở Mỹ nhưng là người gốc Nga. Anh chuyển đến New York cùng gia đình năm 6 tuổi. Hiện, Mike có thể nói thông viết thạo 3 ngoại ngữ.
Sở hữu vẻ ngoài quyến rũ từ gương mặt tới vóc dáng nhưng Mike không hề theo đuổi nghề người mẫu hay diễn viên. Chàng hot boy quyết tâm học nghề y theo tấm gương của bố. Mike cho biết, bố anh thi vào trường Y khi đã 41 tuổi và ông đã truyền cảm hứng và niềm đam mê cho anh. Tính cách lạc quan, ham hiểu biết và khám phá của Mike cũng thừa hưởng từ bố.
Mike chia sẻ, anh muốn trở thành một bác sĩ gần gũi, thấu hiểu bệnh nhân.
Bên cạnh công việc của một bác sĩ, Mike còn là một nhà hoạt động từ thiện, một doanh nhân hoạt động qua mạng xã hội và một nhà diễn thuyết.
Vị bác sĩ trẻ có rất nhiều điểm chung với bạn gái mới. Cả hai đều đam mê thể thao.
Chàng trai người Nga cũng rất yêu động vật, đặc biệt là những chú chó.
Mike có tâm hồn lãng mạn và yêu đời. Tuy bận rộn nhưng anh thường chia sẻ những dòng status lạc quan về cuộc sống và những khoảnh khắc thả hồn trước cảnh đẹp của đất trời.
Theo Ngôi sao

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ