Celine Dion bán nhà ở Mỹ sau khi chồng qua đời

Theo tờ TMZ, ca sĩ "My Heart Will Go On" giảm gần một nửa giá tiền để bán nhanh ngôi nhà tại Florida, Mỹ.

Celine Dion bán nhà ở Mỹ sau khi chồng qua đời
Celine Dion và người chồng quá cố. Ảnh: WireImage.

Celine Dion và người chồng quá cố. Ảnh: WireImage.

Mới đây tờ TMZ đăng tải thông tin Celine Dion đang tìm cách bán nhanh ngôi nhà nghỉ mát của hai vợ chồng ở Florida. Vào năm 2013, cô rao bán với giá 75,5 triệu USD nhằm tập trung tiền chữa bệnh cho chồng và lo cho các con. Tuy nhiên không có người mua. Khi Rene Angelil qua đời, Celine Dion quyết định giảm gần một nửa so với giá ban đầu, xuống còn 45,5 triệu USD cho ngôi nhà đẹp như resort ở Florida.

Ngôi nhà mang tên Jupiter Island có ba bể bơi, một công viên nước, dòng sông lười và sân tennis. Biệt thự xây trên nền đất rộng gần 1.000 m2 có năm phòng ngủ, năm phòng tắm, phòng khách với trần nhà hình mái vòm, phòng truyền thông, một thang máy và hai nhà bếp. Ngoài ra còn có hai phòng ngủ lớn dành cho khách và một bể bơi trong nhà.

Sau khi Rene Angelil qua đời, Celine Dion định cư tại Las Vegas để tiện việc biểu diễn và chăm sóc ba con trai - Rene Charles (15 tuổi) và cặp sinh đôi Eddy, Nelson (5 tuổi). Ca sĩ My Heart Will Go On muốn gắn bó với ngôi nhà nơi Rene Angelil sống những ngày cuối đời ở Las Vegas.

Celine Dion bán nhà ở Mỹ sau khi chồng qua đời - ảnh 1 Ngôi nhà đẹp như resort mà Celine Dion rao bán. Ảnh: Splash.
Hôm 23/2, Celine Dion quay lại sân khấu biểu diễn theo ước nguyện của chồng. Cô dành thời gian tâm sự với khán giả về Rene Angelil và khóc nức nở khi hát ca khúc All By Myself. Cô nói với người hâm mộ: "Cho dù đang ngồi ở khán phòng, trên ban công, trong hậu trường hay ở nhà với các con, anh ấy luôn có mặt trên sân khấu với tôi và điều đó sẽ không bao giờ thay đổi. Chúng tôi là một và sẽ luôn như thế".

Chồng Celine Dion qua đời hôm 14/1 ở tuổi 73 vì mắc ung thư vòm họng. Tang lễ của ông được tổ chức theo nghi thức quốc gia với sự tham gia của các chính khách, những người nổi tiếng và gia đình.

Celine Dion bán nhà ở Mỹ sau khi chồng qua đời - ảnh 1
Ngôi nhà đẹp như resort mà Celine Dion rao bán. Ảnh: Splash.
Theo TPO

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Ông Trần Quí Thanh lãnh 8 năm tù.

Ông Trần Quí Thanh bị phạt 8 năm tù

GD&TĐ - Sáng 25/4, TAND TPHCM tuyên phạt 8 năm tù đối với bị cáo Trần Quí Thanh (Chủ tịch Tân Hiệp Phát) về tội "Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản".
Minh họa/INT

Khơi nước gần dập lửa xa

GD&TĐ - Iran đã bước vào giai đoạn xung khắc mang bản chất mới với Mỹ và Israel nên càng cần yên bình ở phía biên giới chung với Pakistan.