Cậu bé ung thư nhận nút vàng tại America"s Got Talent 2019

Câu chuyện về bệnh ung thư máu của nhạc công nhí Tyler Butler Figueroa đã lay động giám khảo, giúp em nhận được nút vàng bước thẳng vào chung kết America"s Got Talent 2019.

Cậu bé ung thư nhận nút vàng tại America"s Got Talent 2019

Tập mới nhất của America"s Got Talent lên sóng tối 11/6 (giờ địa phương). Trong đêm thi này, cậu bé Tyler Butler Figueroa trở thành tâm điểm với tài năng chơi đàn violin trên nền ca khúc Stronger (What Doesn"t Kill You) của Kelly Clarkson.

Phần thi của cậu bé 11 tuổi khiến hai giám khảo nữ đứng dậy vỗ tay, khán giả hưởng ứng nhiệt tình. Thế nhưng, điều làm cho những người có mặt trong khán phòng xúc động chính là câu chuyện về bệnh ung thư của Tyler.

"Cháu cảm thấy hạnh phúc, tự hào về bản thân", Tyler nói trong khi những giọt nước mắt chảy dài trên má. Theo Tyler, em đã phải biểu diễn trước trung tâm Raleigh (Bắc Carolina) để đủ tiền vé máy bay đến buổi thử giọng này.

Cau be ung thu nhan nut vang tai America

Tyler Butler Figueroa xúc động khi chia sẻ câu chuyện về bệnh ung thư của mình.

Tài năng và nghị lực của Tyler đã lay động Simon Cowell. Nam giám khảo nhanh chóng dành tặng nút vàng để cậu bé tiến thẳng vào chung kết. Cowell nhấn mạnh: "Tôi muốn bày tỏ điều gì đó thay cho những kẻ từng bắt nạt bạn". 

Theo New York Post, Tyler Butler Figueroa bị ung thư máu khi mới 4 tuổi. Điều này khiến cậu buồn, dằn vặt mỗi khi tới trường. Mẹ Tyler nhớ lại: "Một ngày nọ, chúng tôi ra ngoài ăn tối và tôi nghĩ có gì đó không ổn với con trai. Trông thằng bé nhợt nhạt, phải đi cấp cứu gấp". 

Tyler phải đi hóa trị khiến em bị rụng tóc. Đến lúc 7 tuổi, Tyler bắt đầu tìm hiểu về violin. Cậu bé đã tập đàn mỗi ngày trong phòng ngủ của mẹ và trở nên thuần thục không lâu sau đó.

Cau be ung thu nhan nut vang tai America

Bệnh tật không khiến Tyler Butler Figueroa nản chí. Ngược lại, em rất quyết tâm để trở thành một nhạc công chuyên nghiệp.

Theo Zing.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Hầm biogas nơi 3 người tại Đồng Nai gặp nạn.

Phòng tránh ngạt khí trong hầm biogas

GD&TĐ - Việc sử dụng hầm biogas tiềm ẩn không ít rủi ro nếu không tuân thủ đúng quy tắc an toàn khi vận hành. Thủ phạm gây ngộ độc khí gas là oxit carbon (CO).
Mẫu viên nang điều trị mất ngủ có thành phần từ dược liệu: Xấu hổ, vông nem, hậu phác nam và cam thảo nam.

Viên nang dược liệu chữa mất ngủ

GD&TĐ - Các nhà khoa học Đại học Y Dược TPHCM đã nghiên cứu bào chế viên nang hỗ trợ điều trị mất ngủ có thành phần từ dược liệu.
Với tư cách ông bà, bạn có rất nhiều điều để cống hiến cho các thế hệ trẻ trong gia đình mình. (Ảnh: ITN)

Kỹ năng giúp ông bà gần gũi cháu

GD&TĐ - Hãy cùng khám phá những lợi ích của việc kết nối với thế hệ trẻ và cách xây dựng mối quan hệ lành mạnh, giàu cảm xúc với con cháu của bạn.