Cặp đôi vàng trên màn ảnh Việt, không vào vai yêu nhau thì cũng là tình cũ!

GD&TĐ - Như một "cơ duyên" trên màn ảnh, Hồng Đăng và Hồng Diễm mỗi lần lên phim là lại "đóng cặp" với nhau. Không phải vợ chồng, người yêu thì cũng là tình cũ. Cùng "điểm danh" những bộ phim của cặp đôi ăn ý này.

Hồng Đăng và Hồng Diễm mỗi lần lên phim là lại "đóng cặp" với nhau.
Hồng Đăng và Hồng Diễm mỗi lần lên phim là lại "đóng cặp" với nhau.

Cầu vồng tình yêu

Hồng Đăng và Hồng Diễm có lần hợp tác với nhau lần đầu tiên vào năm 2011 trong bộ phim đình đám "Cầu vồng tình yêu" của 2 đạo diễn Vũ Hồng Sơn và Trọng Trinh.

"Cầu vồng tình yêu" là một bộ phim được chuyển thể từ kịch bản phim truyền hình Hàn Quốc "Vinh Quang gia tộc" của tác giả Jung Il Woo. Đây được coi là phim truyền hình Việt Nam có lượng xem nhiều nhất năm 2011.

Nội dung của bộ phim xoay quanh chuyện tình ngang trái của Minh Khang (Hồng Đăng) và Mộc Miên (Hồng Diễm) trong khi 2 gia đình của họ lại luôn có nhiều cạnh tranh trong thương trường.

Maxcơva: Mùa thay lá

Sau "Cầu vồng tình yêu", Hồng Diễm thực hiện thiên chức làm mẹ và lui về chăm lo cho tổ ấm của mình nhiều năm. Hồng Đăng tiếp tục với những dự án phim ăn khách và được khán giả vô cùng yêu mến.

Cho đến năm 2017, bộ đôi vàng Hồng Đăng - Hồng Diễm mới có màn tái hợp sau 6 năm trong bộ phim "Maxcơva: Mùa thay lá".

Phim là câu chuyện ngọt ngào mà ngang trái về tình yêu của Minh (Hồng Đăng) và Phương (Hồng Diễm) cùng du học tại Nga và trở thành mối tình đầu của nhau

Vì một biến cố gia đình, Minh phải về nước, sau nhiều năm, gặp lại nhau giữa thủ đô Mátxcơva, hai người vẫn không thể ngăn trái tim mình rung động, bồi hồi. Nhưng giờ đây, Phương đã lấy chồng. Bộ phim có nhiều cảnh quay lãng mạn và tình tiết hấp dẫn khiến khán giả không thể quên cặp đôi vàng ăn ý này.

Cả một đời ân oán

Tiếp tục thể hiện "cơ duyên" trên phim trường, cặp "tình nhân trên màn ảnh" Hồng Đăng - Hồng Diễm lại có sự phối hợp lần nữa với nhau trong bộ phim "Cả một đời ân oán"

Trong bộ phim này, Hồng Đăng - Hồng Diễm thêm một lần đóng cặp yêu nhau. Tuy nhiên, lần này cả hai đóng vai là người yêu cũ của nhau

Đây được coi là bộ phim quốc dân năm 2017-2018. Trong buổi họp báo ra mắt phim, diễn viên Hồng Đăng cũng thừa nhận do đã quen với lối diễn của Hồng Diễm nên anh không gặp bất cứ khó khăn gì khi nhập vai.

Hoa hồng trên ngực trái

Gần đây nhất, cặp đôi vàng trong màn ảnh Việt này cũng khiến nhiều khán giả giật mình khi đều có tên trong bộ phim "Hoa hồng trên ngực trái.

Dù chưa có bất kỳ dấu hiện nào Bảo và Khuê sẽ đến với nhau, tuy nhiên, cặp đôi này đang được khán giả giành một sự quan tâm đặc biệt trong bộ phim.

Đặc biệt, khi gặp Bảo, trong cơn say, Khuê đã nói: Anh chính là tương lai của tôi, tương lai của tôi đây rồi!. Điều này khiến khán giả hi vọng một lần nữa cặp đôi này lại có duyên với nhau. Đó cũng chính là giải thoát cho Khuê khi trục trặc trong hôn nhân với người chồng phản bội, vũ phu.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

“Tiết 0” môn Ngữ văn tại Trường THCS Trưng Vương, quận Hoàn Kiếm. Ảnh: NTCC

Nhiều mô hình hay hỗ trợ học sinh

GD&TĐ - Mô hình “tiết 0” hay “trường giúp trường” đã và đang phát huy hiệu quả, tạo hiệu ứng tích cực trong việc hỗ trợ HS lớp 9 ở Hà Nội ôn thi vào lớp 10.