Cao Thái Sơn: "Hồi xưa mình thích scandal vì được mọi người chú ý"

Chia sẻ với độc giả Phununews, Cao Thái Sơn thừa nhận anh từng thích scandal.

Cao Thái Sơn: "Hồi xưa mình thích scandal vì được mọi người chú ý"

Gần đây anh ít xuất hiện trước truyền thông, phải chăng anh đã sợ thị phi?

Cao Thái Sơn:- Thật ra thời gian trước Sơn thường hay xuất hiện trong báo chí với nhiều tin đồn, và Sơn nghĩ đó là thởi tuổi trẻ, là thời sung sức và vui vẻ hơn. Và đến lúc này Sơn thích cảm giác yên bình, cuộc sống của riêng mình và không muốn xuất hiện với nhiều tin đồn nữa. Và từ đó Sơn rút ra cho mình kinh nghiệm rằng Sơn chỉ sẽ xuất hiện với những sản phẩm âm nhạc của mình mà thôi.

Cao Thai Son:

Câu hỏi :Anh Sơn là 1 ca sĩ tài năng thế nhưng vẫn để không ít scandal tai tiếng ảnh hưởng đến hình ảnh của mình, vì sao lại thế?

Thật ra, hồi xưa mình thích scandal. Thấy mọi người chú ý tới, thấy xảy ra scandal cũng thú vị. Không có thấy nhạt nhạt. Bây giờ khác rồi, không thích nữa. Muốn được mọi người biết tới mình vì âm nhạc. Lúc đó, chẳng biết gì cả, thấy scandal thì cũng bình thường thôi. Bây giờ, thay đổi rồi, muốn cuộc sống khác biệt

Câu hỏi :Con đường trở thành ca sĩ của anh như thế nào? Khó khăn nhất trong nghề của anh là gì?

Do ngẫu nhiên. Từ bé Sơn đã thích hát rồi. Nhiều khi còn phải trốn nhà đi hát. Năm 17 tuổi, sơn có tham gia giọng hát hay HN và được giải tư. Lúc đó, gia đình vẫn chưa tin vào khả năng ca hát của sơn. Vẫn cấm, cấm lắm, vì cho rằng nghề bấp bênh, chẳng đâu vào đâu cả.Năm 19 tuổi, thi Sao mai điểm hẹn. Lúc đó bắt đầu được khán giả biết tới. Kiểu như được thoát ra khỏi chuồng. Sau đó cứ đi hát và vào Sài Gòn lập nghiệp.Nghề nào cũng có khó khăn cả. Nhờ đam mê, nên sẽ vượt qua tất cả.

Cao Thai Son:

Lúc vào SG sống 1 mình, cảm giác xa bố mẹ, xa gia đình, đó là điều khủng khiếp; Sơn đã vượt qua được. Bây giờ được khán giả yêu thương, nên cũng chẳng có gì khó khăn nữa.

- Khoảng thời gian im ắng vừa qua, anh làm gì?

- Cao Thái Sơn:- Trong thời gian vừa qua Sơn cũng đã lưu diễn rất nhiều, sắp tới đây Sơn sẽ mời DJ top 10 thế giới về biễu diễn cùng sơn với hơn 10 nghìn khán giả. Sơn thường hay đi lưu diễn ở trong và ngoài nước.

Cảm ơn anh!

Theo Phụ Nữ News

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ