Cao Thái Sơn gây sức ép cho Sơn Tùng M-TP trên BXH Zing

MV “Một nửa của đời mình” vừa ra mắt đã gây chú ý bởi Cao Thái Sơn có thế mạnh về cốt truyện. Nhưng vượt qua Sơn Tùng M-TP trên bảng xếp hạng Zing Mp3 không phải điều dễ dàng.

Cao Thái Sơn gây sức ép cho Sơn Tùng M-TP trên BXH Zing

Sau một thời gian im ắng, Cao Thái Sơn phát hành MV Một nửa của đời mình . Vốn theo đuổi dòng nhạc pop ballad, giọng ca điển trai luôn trung thành với MV có câu chuyện tình lãng mạn và bi kịch.

Trong MV này, Cao Thái Sơn và bạn gái có nhiều khoảnh khắc ngọt ngào. Nhưng sau đó, anh lại phản bội người yêu và khiến cô gặp tai nạn, phải ngồi xe lăn. Cộng đồng mạng đánh giá những sản phẩm của nam ca sĩ sinh năm 1984 thường quá bi lụy, không còn phù hợp với xu thế mới.

Tuy nhiên, khi MV ra mắt, Cao Thái Sơn đã nhanh chóng có mặt ở vị trí á quân, tạo sức ép cho Sơn Tùng M-TP trên bảng xếp hạng Zing Mp3 tuần 12. Thế nhưng, việc đánh bại ngôi sao 23 tuổi không phải điều dễ dàng.

Cao Thai Son gay suc ep cho Son Tung M-TP tren BXH Zing - Anh 1

MV mới của Cao Thái Sơn được trau chuốt về mặt hình ảnh.

MV Nơi này có anh của nam ca sĩ gốc Thái Bình vẫn vững vàng ở ngôi đầu bảng. Mặc sức ép của nhiều đối thủ, Sơn Tùng M-TP vẫn giữ được phong độ ổn định. Chuyện tình ngọt ngào, lãng mạn của anh và bạn gái trong MV được người hâm mộ đón nhận nhiệt tình.

Lập kỷ lục về lượt xem, những ai muốn soán ngôi giọng ca Chúng ta không thuộc về nhau phải bứt phá ngoạn mục. Điều này cho thấy sức hấp dẫn của anh trên thị trường online.

Bao giờ lấy chồng của Bích Phương bình ổn ở hàng 3. Sau một thời gian phát hành, MV mới của nữ ca sĩ gốc Quảng Ninh đã giảm dần sức hút. Tuy vậy, việc cô vẫn có mặt ở top đầu cho thấy sự cuốn hút của sản phẩm này.

Trong khi đó, Soobin Hoàng Sơn lại lùi xuống ngôi thứ 4 với MV Anh đã quen với cô đơn . Thành công nhờ sáng tác của Tiên Cookie, giọng ca sinh năm 1992 thừa thắng xông lên với bản ballad buồn nhưng lại chưa tạo được hiệu ứng như mong đợi.

Phim ngắn Bố vợ của Yanbi – Bueno – T-Akayz leo lên hạng 5. Nhóm nhạc nam từng gây ấn tượng với ca khúc ở cuộc thi X-Factor nhưng mất hơn nửa năm họ mới phát hành MV. Chi Dân lùi xuống bậc 6 với MV Có được không em .

Đan Trường rớt xuống vị trí thứ 7 với MV Thiên tử . Để chào đón đứa con đầu lòng, “anh Bo” đã phát hành sản phẩm nhưng chưa gây được ấn tượng với cộng đồng mạng. Từ giây phút đầu của Trấn Thành – Hari Won lùi xuống hàng 8. Vợ chồng nghệ sĩ nổi tiếng ra MV kỷ niệm ngày họ về chung một nhà.

MV Yêu em quá đi của Karik có mặt ở ngôi thứ 9. Khắc Việt khép lại top 10 tuần này với phim ngắn Từ bỏ… Anh yêu em .

Theo Zing

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ