Cảnh sát xác nhận Goo Hara tự tử

GD&TĐ - Cảnh sát xác nhận, không có dấu hiệu phạm tội nào dẫn đến cái chết của Goo Hara, đồng thời cho biết, thời gian khám nghiệm tử thi chưa được quyết định.

Bản ghi nhớ của Goo Hara có nội dung về những suy nghĩ tiêu cực.
Bản ghi nhớ của Goo Hara có nội dung về những suy nghĩ tiêu cực.

Cảnh sát cho biết đã phát hiện một bản ghi nhớ được viết tay tại nhà riêng của cố nghệ sĩ Goo Hara. Sở cảnh sát Seoul tiết lộ, nội dung của bản ghi nhớ là những suy nghĩ tiêu cực về bản thân của Goo Hara.

“Bản ghi nhớ rất ngắn và được chúng tôi tìm thấy trên bàn ở phòng khách”, thông báo từ cảnh sát cho biết.

Bên cạnh đó, cảnh sát cũng đưa ra tuyên bố chính thức về cái chết của cựu thành viên Kara: “Người giúp việc phát hiện thi thể Goo Hara vào khoảng 18:00 ngày 24/11. Sau khi điều tra, chúng tôi cho rằng, không có hành vi phạm tội nào dẫn tới cái chết của Goo Hara".

Nói về việc khám nghiệm tử thi, cảnh sát cho biết: "Vẫn chưa có quyết định nào. Gia đình của người quá cố và các công tố viên sẽ quyết định sau khi xem xét kết quả điều tra. Hình ảnh trích xuất từ camera an ninh cho thấy, Goo Hara về nhà lúc 12:35 sáng ngày 24/11. Cô được cho là đã qua đời sau đó”.

Theo Kstarlive, Koreboo

Tin tiêu điểm

Minh họa/INT

Chính thức hóa thực tế

Thế giới
GD&TĐ - Đúng 5 ngày sau khi ông Vladimir Putin tái đắc cử Tổng thống lần thứ 5, Chính phủ Nga chính thức coi đất nước đang ở trong tình trạng chiến tranh.

Đừng bỏ lỡ