Căn nhà tiền tỷ "ngập" đồ gỗ của danh hài Chiến Thắng

Căn biệt thự đẹp như mơ của danh hài Chiến Thắng ở Vĩnh Phúc đã được tô điểm thêm nét xuân thì bằng những chậu mai vàng rực rỡ đón xuân Kỷ Hợi 2019.

Căn nhà tiền tỷ "ngập" đồ gỗ của danh hài Chiến Thắng

Cuối năm là dịp "trả nợ" của các nghệ sĩ hài, chính bởi vậy, cuối năm cũng là dịp danh hài Chiến Thắng tất bật chạy show. Mặc dù bận rộn với lịch diễn nhưng nam danh hài vẫn không quên sắm sửa, trang hoàng cho không gian gia đình mình những ngày cuối năm chào đón Tết Kỷ Hợi 2019.

can nha tien ty nhu cua hang do go cua danh hai chien thang ruc ro don tet ky hoi - 1

Nam danh hài đã "tậu" chậu mai vàng đón Tết Kỷ Hợi 2019.

23 Tết đã trang trí nhà cửa xong xuôi

Danh hài Chiến Thắng cho biết, mặc dù 27 mới nghỉ diễn và dành thời gian cho gia đình nhưng năm nào cũng vậy từ 23 Tết, tiễn ông Công ông Táo về trời, anh đã mua những chậu đào, đồ đạc về trang trí bàn thờ gia tiên và không gian phòng khách của mình.

Năm nay cũng vậy, tuy nhiên vì thời tiết ấm đào nở sớm, không chọn được những cành đào như ý nên anh đã quyết định mua một chậu mai về chưng Tết.

27 Tết mình đã sắm sửa và trang trí nhà xong xuôi hết rồi. Năm nay nắng ấm đào nở hết, đi chợ mãi không chọn được cành đào nào đẹp, mình cũng thương người bán.

can nha tien ty nhu cua hang do go cua danh hai chien thang ruc ro don tet ky hoi - 2

can nha tien ty nhu cua hang do go cua danh hai chien thang ruc ro don tet ky hoi - 3

Không gian phòng khách nhà anh trước và sau khi bày mai chương Tết. 

Chia sẻ về việc trang trí nhà ngày Tết, danh hài Chiến Thắng cho biết, anh chú trọng nhất vào khu vực bàn thờ gia tiên và phòng khách. Đối với anh, Tết nay không còn được như Tết xưa, việc ăn Tết trở nên bình thường nên anh dành để trang hoàng bàn thờ gia tiên nhà cửa thêm không khí.

Anh cũng chia sẻ thêm, không gian nào anh cũng chú trọng và cảm thấy đẹp từ phòng khách đến phòng làm việc. Ngay cả phòng làm việc của anh cũng luôn chú ý đến không gian sao cho được hòa hợp với thiên nhiên.

Anh thường mua những chậu hoa về để bày biện cho không gian gần gũi thiên nhiên khiến bố mẹ anh phải thốt lên “mua nhiều quá không biết bày ở đâu”.

Gia đình từng làm đồ gỗ và yêu thích đồ gỗ nên đi diễn đâu thấy đồ gỗ hay anh cũng đều mua về nhà bày biện đến độ bạn diễn Thu Hà cũng phải cảm thán “mua nhiều đến nỗi về nhà như cửa hàng đồ gỗ”.

can nha tien ty nhu cua hang do go cua danh hai chien thang ruc ro don tet ky hoi - 4

can nha tien ty nhu cua hang do go cua danh hai chien thang ruc ro don tet ky hoi - 5

Phòng làm việc của anh ở ngoài ban công cũng tràn ngập hoa. Đó là "liều thuốc" hữu hiệu giúp anh xả stress. 

Cả nhà đoàn tụ đông đủ là lì xì to nhất Tết này

Kể về kỉ niệm ngày Tết hồi nhỏ của mình, danh hài Chiến Thắng lại cười nhớ lại thời nghèo khó, nhà 3 anh em trai chỉ mong được bộ quần áo mới, những ngày miệng đò lòe đỏ loẹt vì thổi bóng bay hay ngày xem hàng xóm mổ lợn, đi ra đi vào làm đổ cả bát tiết canh vào người.

“Ngày xưa nghèo khó, 3 anh em chỉ mong bộ quần áo mới nhưng em có thì anh thôi. Dẫu vậy mà vẫn vui vì ai cũng như ai thời bao cấp. Rồi ngày xưa bóng bay mua về toàn quả châm kim thổi mãi không được.

Mình nhớ nhất hồi học lớp 1, nhà bác ở cùng khu tập thể làm thịt lợn, con bác ý đánh tiết canh, mình đi ra đi vào định bảo “cháu xin dạ dày lợn về bơm lên đá bóng”, đi loanh quanh thế nào húc đầu vào bát tiết canh, bị phát 2 cái chạy về khóc, mẹ tưởng ai ném vào kêu giời đất lên, em trai mình phải về giải thích. Ngày xưa vui lắm nhà nào thịt lợn là cả xóm đến xem”, nam danh hài cười nhớ lại.

can nha tien ty nhu cua hang do go cua danh hai chien thang ruc ro don tet ky hoi - 6

Không gian bên ngoài được anh tự thiết kế tiểu cảnh làm đẹp cho ngôi nhà. 

Sau này lớn lên đi diễn, anh còn nhớ hồi làm ở đoàn nghệ thuật Biên Phòng phải đi phục vụ đêm 30 Tết diễn ở Bách hóa Thanh Xuân và lời người đèo quất đi qua bảo “bọn này điên rồi giờ này còn diễn gì” hay năm đi diễn về đến cầu Thăng Long đúng vào khoảnh khắc giao thừa và trở thành người xông đất trong nhà dù tuổi không đẹp.

“Năm đó mình biết không hợp tuổi xông nhà nên cố về nhanh, thế mà đi giữa cầu Thăng Long pháo hoa bắn, không biết làm thế nào, mình phải gọi điện về nhà hỏi, cả nhà bảo thôi về đi không quan trọng và năm đó mình là người xông nhà”, nam danh hài cười kể về cái Tết của mình.  

can nha tien ty nhu cua hang do go cua danh hai chien thang ruc ro don tet ky hoi - 7

can nha tien ty nhu cua hang do go cua danh hai chien thang ruc ro don tet ky hoi - 8

can nha tien ty nhu cua hang do go cua danh hai chien thang ruc ro don tet ky hoi - 9

Ngôi nhà của nam danh hài được xây vào năm 2016 do anh tự thiết kế. Năm nay ngôi nhà anh đón cái Tết vô cùng ý nghĩa khi được đông đủ thành viên. 

Danh hài Chiến Thắng tâm sự, từ khi lấy vợ, Tết đối với anh thiêng liêng, ấm áp lắm và có chút gì đó mãn nguyện bởi gia đình chẳng gì hơn bằng tình cảm, bằng có vợ chồng với các con. Đặc biệt từ khi con trai thứ 4 chào đời, anh vui hơn, nhìn con mỗi ngày một lớn thông minh, hễ đi xa anh lại nhớ về nhà.

Tết năm nay, gia đình anh chào đón thành viên mới và đón các con về ăn Tết đầy đủ nên Tết này sẽ là Tết vui nhất của anh. Anh được vui đùa với con là hạnh phúc lớn nhất của mình.

Với mình ngày Tết phải ăn uống đàng hoàng, đầy đủ mặc dù mình ăn như con mèo. Tuy nhiên nhìn thấy người thân ăn uống no đủ, thích thú là mình thấy vui rồi, chỉ cần vậy thôi. Có thể nói, năm nay mình cảm thấy quá mãn nguyện. Đối với mình lì xì to nhất năm nay là có thằng cu tí và vui nhất năm nay là cả nhà quây quần, đoàn tụ đông đủ. Đó là lì xì to nhất”, nam danh hài tâm sự.

can nha tien ty nhu cua hang do go cua danh hai chien thang ruc ro don tet ky hoi - 10

can nha tien ty nhu cua hang do go cua danh hai chien thang ruc ro don tet ky hoi - 11

can nha tien ty nhu cua hang do go cua danh hai chien thang ruc ro don tet ky hoi - 12

Anh rất thích đồ gỗ, đi diễn đâu có đồ gỗ đẹp anh cũng mua về khiến bạn diễn phải ví nhà anh giống như cửa hàng đồ gỗ. 

can nha tien ty nhu cua hang do go cua danh hai chien thang ruc ro don tet ky hoi - 13

can nha tien ty nhu cua hang do go cua danh hai chien thang ruc ro don tet ky hoi - 14

Danh hài Chiến Thắng có năng khiếu hội họa, các bức tranh tường trong ngôi nhà anh đều do một tay anh vẽ. 

Theo eva.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ