Cận cảnh nhan sắc nữ thần tượng đẹp bất chấp mọi kiểu tóc của nhóm TWICE

Cận cảnh nhan sắc nữ thần tượng đẹp bất chấp mọi kiểu tóc của nhóm TWICE

Nếu đã là fan của Jeongyeon - thành viên nhóm nhạc nữ TWICE, chắc hẳn người hâm mộ đều biết rằng, kiểu tóc ngắn chính là "thương hiệu" của nữ ca sĩ này.

Tuy nhiên, nhiều người hâm mộ của Jeongyeon nhận định, nữ thần tượng sinh năm 1996 này luôn "toả sáng" dù cô để kiểu tóc nào. Hãy cùng điểm qua những kiểu tóc mà cô nàng này đã từng để:

Tóc ngắn

short

short2

short3

Trong khi hầu hết các thành viên của những nhóm nhạc nữ Kpop đều trung thành với mái tóc dài, Jeongyeon thực sự là một trong những thần tượng nữ hàng đầu có thể thu hút ánh nhìn nhờ mái tóc siêu ngắn.

Mái tóc tomboy này giúp Jeongyeon trở nên trẻ trung đúng với lứa tuổi của cô và mang lại sự cá tính cho nữ thần tượng.

Tóc bob ngắn

shortbob1

shortbob2

shortbob3

Luôn biết làm mới hình ảnh của mình, Jeongyeon thường xuyên thay đổi màu và độ dài của mái tóc. Với kiểu đầu bob ngắn, nữ ca sĩ không chỉ trẻ trung, mà còn vô cùng hiện đại.

Tóc bob

bob1

bob2

bob3

Với mái tóc bob có độ dài hơn một chút, gương mặt xinh đẹp của Jeongyeon càng nổi bật hơn. Với làn da trắng sứ cùng đôi mắt to tròn, nữ thần tượng có thể dễ dàng chinh phục các màu tóc.

Tóc dài ngang vai

mid1

mid2

mid3

Dù hiếm khi để tóc dài ngang vai, nhưng người hâm mộ luôn "xao xuyến" trước vẻ đẹp nhẹ nhàng, thanh lịch của Jeongyeon mỗi lần cô xuất hiện với mái tóc này.

Tóc dài

long1

long2

long3

Có thể đẹp "bất chấp" dù để kiểu tóc nào, chắc hẳn nữ thần tượng sinh năm 1996 này sẽ dễ dàng chinh phục kiểu tóc dài truyền thông.

Khác hoàn toàn với vẻ đẹp tinh nghịch, cá tính khi để tóc ngắn, Jeongyeon như biến thành một nữ ca sĩ khác với vẻ đẹp sang chảnh, thanh lịch và cuốn hút.

Theo Koreaboo

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ