Cái chết cô độc của "ca sĩ nghiện dao kéo" xứ Hàn

Từng là một ca sĩ kiêm người mẫu có tên tuổi và nhan sắc nhưng vì nghiện phẫu thuật thẩm mỹ, Han Mi Ok đã phải hứng chịu những biến chứng nặng nề cho đến cuối đời từ việc này.

Cái chết cô độc của "ca sĩ nghiện dao kéo" xứ Hàn
Ca sĩ Hàn có phương pháp làm đẹp kinh dị, Han Mi Ok mới đây khiến nhiều người thương xót khi truyền thông xứ sở kim chi đưa tin về việc bà đã qua đời trong cô độc vào hôm 15/12, hưởng thọ 57 tuổi.

Thực tế, Han Mi Ok từng là một ca sĩ kiêm người mẫu có tên tuổi, sở hữu nhan sắc dịu dàng, ưa nhìn trong làng giải trí Hàn Quốc những năm thập niên 80. Thậm chí, thời kì đỉnh cao, bà từng sang Nhật để phát triển sự nghiệp. 
Cái chết cô độc của "ca sĩ nghiện dao kéo" xứ Hàn ảnh 1  
Tuy nhiên, do không hài lòng với ngoại hình của mình kèm theo việc muốn thay đổi diện mạo mà Han Mi Ok điên cuồng, mù quáng phẫu thuật  thẩm mỹ. Điều đáng nói là thay vì chọn những cơ sở phẫu thuật thẩm mỹ uy tín thì bà Mi Ok lại chọn những bệnh viện chui. 
Trả lời phỏng vấn 6 năm trước, bà Han chia sẻ bản thân đã trải qua 17 cuộc phẫu thuật thẩm mỹ lớn nhỏ.
Nhưng vì thẩm mỹ ở những cơ sở kém chất lượng cộng với các ca chỉnh hình liên tục, gương mặt của Han Mi Ok ngày càng biến dạng và phù nề đáng sợ. Đỉnh điểm là việc chính những bệnh viện chui mà bà Han làm phẫu thuật trước đây không dám tiếp tục thẩm mỹ cho bà.
Từ đó biệt danh "Thảm họa dao kéo xứ Hàn" được gắn liền với Han Mi Ok khiến bà luôn phải che kín khuôn mặt khi ra đường.
Cái chết cô độc của "ca sĩ nghiện dao kéo" xứ Hàn ảnh 3
Gương mặt được mệnh danh là "Thảm họa dao kéo xứ Hàn" của bà Han.
Mặc dù vậy, “cơn nghiện thẩm mỹ” của nữ nghệ sĩ một thời vẫn không hề chấm dứt, bà tiếp tục tìm đến thị trường chợ đen tìm mua thuốc silicon về tự tiêm, dẫn đến việc thính giác của bà bị ảnh hưởng, xuất hiện ảo giác.
Bên cạnh đó, bà còn sử dụng phương pháp làm đẹp "kinh dị” là dùng dầu đậu nành (dùng trong chế biến thực phẩm) để tiêm lên mặt, khiến gương mặt bà càng ngày càng trở nên biến dạng và đáng sợ.
Cái chết cô độc của "ca sĩ nghiện dao kéo" xứ Hàn ảnh 4
Hình ảnh những năm tháng cuối đời của ca sĩ kiêm người mẫu nổi tiếng một thời.
Ca sĩ có phương pháp làm đẹp kinh dị này được gia đình giữ kín nguyên nhân cái chết đồng thời tang lễ của bà cũng sẽ được diễn ra lặng lẽ không ồn ào. 
Theo TPO

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Học sinh hào hứng dưới sự chỉ dẫn của nghệ nhân.

Truyền dạy văn hoá Hrê trong trường học

GD&TĐ - Tại huyện miền núi Ba Tơ (tỉnh Quảng Ngãi) nhiều lớp dạy cồng chiêng, múa hát dân ca,… được tổ chức để truyền dạy cho thế hệ con em người Hrê.
Có vẻ như ung thư đang phát triển nhanh hơn và nguy hiểm hơn trước đây. (Ảnh: ITN)

Lý do ung thư ngày càng trẻ hóa

GD&TĐ - Theo vox.com, những người trưởng thành ở độ tuổi sung sức nhất, thường có bề ngoài khỏe mạnh, đang chết vì những căn bệnh ung thư ác tính.