Ca sĩ Thủy Tiên tiết lộ bí quyết nấu cháo lòng quẩy miền Tây chuẩn chỉnh

Nữ ca sĩ này đã tự tay vào bếp để nấu món cháo lòng quẩy chuẩn miền Tây cho ông xã Công Vinh.

Thủy Tiên dành cả buổi trưa để nấu món cháo cho ông xã.
Thủy Tiên dành cả buổi trưa để nấu món cháo cho ông xã.

Người ta thường nói, con đường ngắn nhất đi đến trái tim người đàn ông là đi qua dạ dày. Và mới đây thôi, nữ ca sĩ Thủy Tiên đã thêm một lần nữa chứng minh được "định lý" này qua món ăn nghe thôi cũng thấy hấp dẫn - cháo lòng.

Dù là một cô ca sĩ nổi tiếng, xinh đẹp, luôn xuất hiện tại sự kiện, trên sân khấu với hình ảnh lộng lẫy, sang trọng, thế nhưng, khi trở về nhà, Thủy Tiên lại là một người vợ đảm đang và vô cùng giản dị.

Cô thường xuyên vào bếp để làm các món ăn ngon cho chồng, cho con.

Ca sĩ Thủy Tiên tiết lộ bí quyết nấu cháo lòng quẩy miền Tây chuẩn chỉnh  ảnh 1Ca sĩ Thủy Tiên tiết lộ bí quyết nấu cháo lòng quẩy miền Tây chuẩn chỉnh  ảnh 2

Trong clip mới được chia sẻ này, không còn là cô ca sĩ "đóng" bộ xiêm y lộng lẫy, thay vào đó Thủy Tiên mặc một chiếc váy hoa nhẹ nhàng, đơn giản cùng tóc buộc cao. Dẫu giản dị vậy nhưng tổng thể vẫn toát lên vẻ xinh đẹp, năng động ở nữ ca sĩ gốc Kiên Giang này.

Ca sĩ Thủy Tiên tiết lộ bí quyết giữ chồng mới - nấu "nồi cháo lòng 50 triệu" - Ảnh 2.

Theo đó, Thủy Tiên dành cả buổi trưa để nấu món này cho ông xã. Cô cũng tận tình hướng dẫn người xem cách nấu cháo lòng ngon chuẩn miền Tây.

Ca sĩ Thủy Tiên tiết lộ bí quyết giữ chồng mới - nấu "nồi cháo lòng 50 triệu" - Ảnh 3.

Nào là muốn có bát cháo lòng ngon thì gạo phải được rang kĩ. Ngoài ra, ruột và lòng được Thủy Tiên rửa bằng rượu, giấm, nước muối để sạch hết được chất độc, cho thêm gừng để bớt mùi tanh.

Để ông xã được ăn ngon miệng và món ăn luôn sạch sẽ thì cô không ngại chế biến thực phẩm dù cho các công đoạn làm sẽ tốn khá nhiều thời gian.Ca sĩ Thủy Tiên tiết lộ bí quyết giữ chồng mới - nấu "nồi cháo lòng 50 triệu" - Ảnh 4.

Thủy Tiên hài hước cho hay: "Làm gì cũng phải có bí quyết nha... Nhất là bí quyết giữ chồng, khịa thì khịa chứ chăm là chăm nè, nồi cháo 5 chục triệu". 

Dù không xuất hiện cùng vợ trong clip thế nhưng ai cũng đoán được Công Vinh chính là người đã cầm máy quay để ghi lại quá trình vợ nấu ăn. Ca sĩ Thủy Tiên tiết lộ bí quyết giữ chồng mới - nấu "nồi cháo lòng 50 triệu" - Ảnh 5.

Thủy Tiên dí dỏm trêu có khi cô chuyển nghề, từ bỏ ca sĩ để bán cháo lòng.

Thủy Tiên còn dí dỏm cho biết cô dự định chuyển sang nghề nấu cháo lòng vì cảm thấy mình nấu ngon nữa đấy!

Được biết, đây không phải là lần đầu tiên giọng ca Giấc mơ tuyết trắng vào bếp. Trước đó, Công Vinh từng chia sẻ hình ảnh bữa ăn đầy đủ chất dinh dưỡng kèm trạng thái nịnh vợ: "Đi quay, vợ cứ mang cơm nhà ngon thế này, chả bao giờ phải ăn phở cả, bảo sao chả ngoan". Ca sĩ Thủy Tiên tiết lộ bí quyết giữ chồng mới - nấu "nồi cháo lòng 50 triệu" - Ảnh 6.

Chính bởi luôn đảm đang, nấu cho chồng những bữa cơm ngon thế này bảo sao tổ ấm của Thủy Tiên và Công Vinh không ấm êm, hạnh phúc tràn đầy cơ chứ!

Theo Helino

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ