Ca sĩ Hồng Ngọc làm fan “tan chảy” khi dành lời yêu thương cho chồng!

GD&TĐ -Nhân kỉ niệm 9 năm ngày cưới, ca sĩ Hồng Ngọc đã làm fan "tan chảy" khi viết những lời ngọt ngào cho chồng mình.

Ca sĩ Hồng Ngọc làm fan “tan chảy” khi dành lời yêu thương cho chồng!

Ca sĩ Hồng Ngọc và doanh nhân Thomas Tâm tổ chức đám cưới năm 2009. Tổ ấm của nữ ca sĩ luôn tràn ngập tiếng cười với hai con trai, một cô con gái.

Trên trang cá nhân, ca sĩ Hồng Ngọc viết: "Anh! Mười mấy năm trước mình là người xa lạ, rồi sau đó làm chị em, làm bạn bè. Và giờ đây mọi thứ thay đổi để rồi chúng ta, hai con người thành một chi thể yêu thương.

Em biết ngay lúc này đây mình đang phải trải qua sóng gió trong cuộc sống, sẽ còn nhiều thứ nữa mà chúng ta sẽ phải đối đầu... Cố lên anh nhé.....Chúng ta đã cho nhau quá nhiều thứ để rồi có những đứa con đáng yêu như bây giờ, em sẽ luôn cố gắng mọi điều tốt nhất cho gia đình mình.

Không hiểu sao sống với nhau càng lâu em lại thấy yêu anh nhiều, nhiều lắm anh biết không. Cám ơn anh cho em nhiều thứ trong tình yêu".

Hai vợ chồng ca sĩ đã khiến nhiều bạn bè đồng nghiệp và fan ngưỡng mộ bởi tình cảm mặn nồng sau gần chục năm chung sống.

Chồng Hồng Ngọc là Thomas Tâm đảm nhận vai trò quản lý để giúp đỡ vợ phát triển sự nghiệp ca hát. Anh đã giúp đỡ vợ rất nhiều từ khâu tổ chức show đến trang phục biểu diễn của vợ.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ