Bị Vũ Khắc Tiệp “lỡ miệng” tiết lộ sắp sinh con, Ngọc Trinh tiết lộ thêm điều này

Thông tin Ngọc Trinh chuẩn bị có em bé đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của công chúng.  

Bị Vũ Khắc Tiệp “lỡ miệng” tiết lộ sắp sinh con, Ngọc Trinh tiết lộ thêm điều này

Mới đây, nhiều khán giả đã vô cùng hoang mang khi chính ông bầu Vũ Khắc Tiệp là người thông báo chuyện Ngọc Trinh chuẩn bị sinh con nên "Đêm hội chân dài 12" sẽ là show diễn cuối cùng của mỹ nhân "Vòng eo 56".

Lời khẳng định chắc nịch của Vũ Khắc Tiệp đã thu hút không ít sự quan tâm của người hâm mộ. Ai nấy đều tò mò không biết đây có phải là sự thật hay không.

Bị Vũ Khắc Tiệp lỡ miệng tiết lộ sắp sinh con, Ngọc Trinh không phủ nhận nhưng tiết lộ thêm điều này - Ảnh 1.

Việc Vũ Khắc Tiệp tiết lộ Ngọc Trinh chuẩn bị sinh con khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Tuy nhiên trước đó 1 ngày, khi cùng tham gia buổi talkshow trước thềm "Đêm hội chân dài 12",Vũ Khắc Tiệp cũng đã từng nhắc đến câu chuyện này và lập tức nhận được phản hồi từ phía Ngọc Trinh.

Theo đó, Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp đang nói về câu chuyện tình cảm của các chân dài trong Venus rất tốt đẹp, điều đó không phải hội chị em nào trong làng mẫu cũng làm được.

Sở dĩ thời gian gần đây, họ không còn xuất hiện cùng nhau không phải do xảy ra mâu thuẫn mà là vì số đông đều đã kết hôn, sinh con như Kỳ Hân, Lê Hà, Ngọc Thạch... 

Bị Vũ Khắc Tiệp lỡ miệng tiết lộ sắp sinh con, Ngọc Trinh không phủ nhận nhưng tiết lộ thêm điều này - Ảnh 2.

"Nữ hoàng nội y" tiết lộ sang năm mới sinh con.

Bị Vũ Khắc Tiệp lỡ miệng tiết lộ sắp sinh con, Ngọc Trinh không phủ nhận nhưng tiết lộ thêm điều này - Ảnh 3.

Lệ Quyên khuyên Ngọc Trinh nên sinh con năm nay vì là năm heo vàng, rất đẹp.

Bất ngờ, Vũ Khắc Tiệp "lỡ miệng" tiết lộ: "Năm nay Ngọc Trinh sinh baby này". Không phủ nhận điều này, tuy nhiên "nữ hoàng nội y" cũng phải đính chính thêm: "Năm sau nha".

Ca sĩ Lệ Quyên có mặt ở đó cũng khuyên Ngọc Trinh nên sinh con năm nay vì năm nay là khá đẹp, phù hợp để săn "heo vàng". "Đẻ em bé đi chị chia sẻ kinh nghiệm cho" - giọng ca "Duyên phận" nói.

Đáp lại đàn chị, Ngọc Trinh cười lớn: "Mọi người đừng gài em vào chuyện này". Sau đó, Ngọc Trinh xin phép được giấu chuyện sinh con và nhanh chóng lảng sang vấn đề khác. 

Theo afamily.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ