Bị khán giả nói giống Sơn Tùng M-TP, cách trả lời của Đức Phúc gây chú ý

Ngô nghê là vậy, nhưng Đức Phúc cũng rất khéo léo trước những câu hỏi khó từ khán giả.

Hình ảnh mới nhất của Đức Phúc bị khán giả nhận xét giống Sơn Tùng M-TP.
Hình ảnh mới nhất của Đức Phúc bị khán giả nhận xét giống Sơn Tùng M-TP.
Kể từ sau khi MV hết thương cạn nhớ được ra mắt, Đức Phúc rất chăm chỉ cập nhật những hình ảnh mới của mình trong các hoạt động lên mạng xã hội.
Mới đây, Đức Phúc đã khiến cho người hâm mộ của mình vô cùng thích thú và bất ngờ trước những hình ảnh mới đầy sự lai láng và bóng bẩy. Tuy nhiên, phong cách mới của Đức Phúc lại bị fan cho rằng khá giống với Sơn Tùng M-TP trong thời gian gần đây.

Hình ảnh mới nhất của Đức Phúc khiến người hâm mộ thích thú vì vẻ lai láng và bóng bẩy.Hình ảnh mới nhất của Đức Phúc khiến người hâm mộ thích thú vì vẻ lai láng và bóng bẩy.

Cụ thể, dưới bài đăng chia sẻ về những hình ảnh của mình tại một sự kiện, có bình luận đã đặt ra cho Đức Phúc câu hỏi: “Liệu có phải anh yêu Tùng nên đang mặc giống Tùng không?“.

Đức Phúc vốn là người chịu khó tương tác với khán giả trên mạng xã hội, thế nên lần này anh chàng cũng không thể nào bỏ qua được bình luận “hấp dẫn” này.

Đức Phúc đã vào trả lời câu hỏi của khán giả kia với nội dung: “Đồ Brand bán nhiều nên anh thích gì thì anh mặc thôi, anh không để ý lắm đâu. Nhưng anh vẫn luôn ngưỡng mộ anh Tùng từ trước rồi, trời ơi”. 

Cách trả lời của Đức Phúc khi bị cho rằng ăn mặc giống với Sơn Tùng M-TP.Cách trả lời của Đức Phúc khi bị cho rằng ăn mặc giống với Sơn Tùng M-TP.

Câu trả lời vừa “hơi hơi” gắt nhưng lại vừa đáng yêu của Đức Phúc đã khiến cho khán giả không khỏi thích thú. Mặc dù bị đặt vào thế khá khó khi bị so sánh với nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP, nhưng Đức Phúc vẫn rất thản nhiên trả lời theo kiểu “vừa đấm vừa xoa”.

Với tính cách ngô nghê, hài hước của mình nên chắc chắn Đức Phúc cũng chẳng màng mà “nôi đoá” với những lời so sánh thế này đâu.

Đức Phúc lại khiến fan phì cười vì cách trả lời vừa đấm vừa xoa.Đức Phúc lại khiến fan phì cười vì cách trả lời vừa đấm vừa xoa.
Cũng nói về việc trả lời comment, cách đây không lâu Đức Phúc cũng khiến cho người hâm mộ được phen cười mệt vì màn đối đáp bá đạo với bình luận spam quảng cáo. 
Cụ thể, Đức Phúc đã chia sẻ trên Instagram bài đăng để khoe về việc chú cún cưng của mình cũng rất thích MV Hết thương cạn nhớ, dường như là đang “PR ngầm” cho sản phẩm.
Thì phía dưới phần bình luận của bài đăng đã xuất hiện một comment spam từ shop phụ kiện với nội dung: “Làm sao để hớp hồn các chàng trai trong xóm??? Ghé ngay nhà mình xem bông tai ạ. Xin lỗi đã spam”.
Tất nhiên đây chỉ là một comment chạy quảng cáo không đáng quan tâm nếu như Đức Phúc không tương tác lại với tài khoản này.

Nam ca sĩ đã vào trả lời bình luận spam phía trên với một thái độ không thể hồn nhiên hơn: “Mỗi chiếc bông tai mà hớp hồn nổi các chàng trai trong xóm hả Giời?”.

Phần đối đáp của Đức Phúc với shop phụ kiện kia đã khiến cho cộng đồng mạng không thể nhịn cười vì sự bá đạo và lầy lội. Việc Đức Phúc “mặn mà” đã không còn quá xa lạ với khán giả, tuy nhiên đến nỗi đi trả lời comment spam của shop phụ kiện thế này thì thật sự… quá dễ thương.

Màn đối đáp của Đức Phúc với comment spam cách đây không lâu.Màn đối đáp của Đức Phúc với comment spam cách đây không lâu.
Sự ngô nghê và hài hước của Đức Phúc là một trong những nguyên nhân khiến khán giả yêu mến anh chàng này.Sự ngô nghê và hài hước của Đức Phúc là một trong những nguyên nhân khiến khán giả yêu mến anh chàng này.
Theo Saostar.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ