Bị chỉ trích làm mẹ mà chỉ lo kiếm tiền, bỏ mặc con cái, Dương Mịch đáp trả gay gắt

Cuối cùng, nữ diễn viên “Bên nhau trọn đời” đã lần đầu lên tiếng về cách nuôi dạy con của mình.

Bị chỉ trích làm mẹ mà chỉ lo kiếm tiền, bỏ mặc con cái, Dương Mịch đáp trả gay gắt

Ngay cả trước khi ly hôn với nam diễn viên Hồng Kông Lưu Khải Uy, nữ diễn viên Trung Quốc Dương Mịch đã bị một số cư dân mạng coi là người mẹ tồi, không chăm lo gì cho con gái 5 tuổi có biệt danh Tiểu Gạo Nếp.

Mới đây, trong chương trình truyền hình thực tế Great Escape, Dương Mịch đã đáp trả những lời chỉ trích này hướng về mình.

“Tôi hy vọng rằng cư dân mạng sẽ không thêu dệt những câu chuyện về tôi và con gái tôi nữa. Tôi không đăng bài về con gái tôi lên mạng không có nghĩa là tôi không yêu con gái tôi.

Tôi bận rộn công việc 365 ngày một năm không có nghĩa là tôi không yêu thương con, không chăm lo cho con mình. Vì vậy, làm ơn ngừng nói về những điều mà các bạn không biết rõ”, Dương Mịch đáp trả gay gắt.

Bị chỉ trích làm mẹ mà chỉ lo kiếm tiền, bỏ mặc con cái, Dương Mịch đáp trả gay gắt

Trong một đoạn của chương trình, ê kíp đã chuẩn bị sẵn 5 cụm từ bố mẹ không nên nói với con và dán lên tường.

Những cụm từ này bao gồm: “Bố mẹ không muốn con làm điều này nữa”, “Bố mẹ sẽ không bao giờ hứa với con”, “Bố mẹ đã nói với con rất nhiều lần nhưng con không nghe”,… Khi Dương Mịch đọc được những cụm từ này, cô có vẻ sững lại và nói rằng cô sẽ không bao giờ nói với con những điều tương tự.

Nữ diễn viên 32 tuổi cũng giải thích rằng trẻ em cần được bố mẹ thừa nhận và động viên.

Dương Mịch tiếp tục nói rằng bố mẹ nên tôn trọng sự lựa chọn của con cái. Cho con mình không gian riêng tư để tự suy nghĩ và tự lựa chọn sẽ giúp con lớn lên với một tư duy lành mạnh, tích cực.

Tôi hy vọng mọi trẻ em đều có thể sống cuộc sống mà chúng muốn sống”, nữ diễn viên nói.

Theo Emdep.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Cô Nguyễn Thị Thanh Vân, Trường THCS Nguyễn Chuyên Mỹ (An Lão, Hải Phòng) trong giờ dạy Khoa học tự nhiên.

Tiến triển trong dạy học môn tích hợp

GD&TĐ - Sau 3 năm triển khai, nhiều nhà trường khẳng định việc dạy học môn tích hợp, đặc biệt môn Khoa học tự nhiên đã có những tiến triển tích cực.