Bị chê hát quá tệ, không xứng là ca sỹ, Hồ Ngọc Hà đáp trả bất ngờ

Luôn lựa chọn cách im lặng khi scandal xảy ra, thế nhưng Hà Hồ không ngại "đáp trả" bình luận thiếu thiện chí cho rằng mình không đủ "trình" làm ca sĩ.

Bị chê hát quá tệ, không xứng là ca sỹ, Hồ Ngọc Hà đáp trả bất ngờ

Mới đây, trên trang facebook cá nhân, nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà có đăng tải thông tin vừa kết thúc tour diễn dài ngày tại Mỹ. Theo đó, Hà Hồ tự hào khoe rằng: "Tour Love Songs đến giờ này quá thành công và mang lại cho mình những hạnh phúc không thể tả bằng lời". Rất đông đảo nghệ sĩ Việt và người hâm mộ đã gửi lời chúc mừng đến "Nữ hoàng giải trí".

Tuy nhiên, bên cạnh những bình luận tích cực thì cũng có một số anti-fan cho rằng, Hà Hồ có phấn đấu thế nào đi nữa thì vẫn không bao giờ được xếp vào vị trí ca sĩ đúng nghĩa vì hát quá tệ. Trước bình luận không thiện chí của anti-fan nữ ca sĩ chọn cách "đáp trả" thẳng thắn:

"Dạ hôm nào em mời anh đi coi. Nếu em hát quá tệ thì khán giả đâu vỗ tay cho em từng câu chữ đúng không anh? Em mua được 100 người chứ từ 1000 người trở lên em không mua được anh à.

Em chưa bao giờ đòi hỏi ai phải mê mình nhưng để chê hay nói người khác những điều tiêu cực thì phải thuyết phục mới lắng nghe chứ những người suốt đời nhìn người khác và cuộc đời đầy tiêu cực như anh chán lắm".

Bị chê hát quá tệ và không được xếp vào hàng ca sĩ, Hồ Ngọc Hà đã đáp trả.
Theo Baodatviet.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ