Bất ngờ với show nghệ thuật quy mô đầu tiên của người chuyển giới

Lần tiên một show diễn quy mô và hoành tráng quy tụ sự tham gia của đông đảo nghệ sĩ chuyển giới và thuộc giới tính thứ 3 được tổ chức với tên gọi “Nàng Show”.

Bất ngờ với show nghệ thuật quy mô đầu tiên của người chuyển giới

Đêm diễn nghệ thuật đặc biệt trên diễn ra vào 20h ngày 8-3-2017 tại trường múa TPHCM do NSƯT Đức Hải làm đạo diễn và NSND Hà Thế Dũng đảm nhận phần nội dung. Đại diện đơn vị tổ chức tiết lộ chương trình sẽ có sự tham gia của rất đông nghệ sĩ chuyển giới và nghệ sĩ thuộc giới tính thứ 3.

Bat ngo voi show nghe thuat quy mo dau tien cua nguoi chuyen gioi - Anh 1

Lâm Khánh Chi sẽ biểu diễn 4 ca khúc trong "Nàng Show"

Trong số những nghệ sĩ chuyển giới góp mặt tại sự kiện nghệ thuật độc đáo này có Lâm Khánh Chi (nghệ danh cũ trước khi chuyển giới là Lâm Chi Khanh).

Tại đây, Lâm Khánh Chi sẽ không chỉ thể hiện các tiết mục nghệ thuật mà còn góp phần làm nên những màn trình diễn thời trang đẳng cấp và đặc sắc.

Bên cạnh đó, chương trình còn quy tụ dàn ca sĩ, người đẹp, người mẫu đình đám như: NSƯT Minh Huyền, Quốc Đại, Long Nhật, Vũ Hà, Lan Phương…

Bat ngo voi show nghe thuat quy mo dau tien cua nguoi chuyen gioi - Anh 2

Chương trình còn có sự tham gia của nhiều nghệ sĩ như: Long Nhật, Vũ Hà...

Cũng theo đại diện đơn vị tổ chức thì ngoài phần ca múa nhạc đặc sắc, “Nàng Show” còn có 4 màn trình diễn thời trang và 2 tiết mục của trường múa TPHCM với mong muốn giúp các học sinh, sinh viên đang theo học tại đây có dịp thực hành và tiếp cận với khán giả. 4 màn trình diễn thời trang này của NTK Việt Hùng gồm: “Nàng đẹp”, “Nàng quyến rũ”, Nàng tự tin” và “Hội nhập”.

Bat ngo voi show nghe thuat quy mo dau tien cua nguoi chuyen gioi - Anh 3

NTK Việt Hùng - Người đứng sau thành công của "Hoa hậu Việt Nam 2006" Mai Phương Thúy đóng vai trò là nhà thiết kế cho "Nàng Show"

Trong đó, bộ sưu tập “Nàng đẹp” sẽ là những mẫu thời trang dành cho cả nam và nữ, vừa thể hiện sự mềm mại thanh thoát cho quý cô, lại vừa thể hiện sự mạnh mẽ thanh lịch cho quý ông.

Bộ sưu tập “Nàng quyến rũ” sẽ mang đến những cô nàng quyến rũ trong trang phục lịch lãm, những người khuấy động muôn vàn trái tim yêu cái đẹp và rung động với những sắc màu cuộc sống.

Trái lại, bộ sưu tập “Nàng tự tin” sẽ thể hiện sự sáng tạo, khác biệt, sự cá tính, mạnh mẽ và cuồng nhiệt. Còn với các mẫu thiết kế trong bộ sưu tập “Hội nhập” lại thể hiện sự giao thoa văn hóa với thế giới, kết hợp giữa hiện đại với thời trang của dân tộc để tạo ra một phong cách đặc biệt cho năm 2017.

Bat ngo voi show nghe thuat quy mo dau tien cua nguoi chuyen gioi - Anh 4

"Hoa hậu thế giới người Việt 2010"- Top 14 hoa hậu Trái Đất 2010 Diễm Hương sẽ đảm nhận vai trò MC của "Nàng Show"

Đặc biệt, xuất hiện tại “Nàng Show”, Hoa hậu Diễm Hương sẽ không đảm nhận vai trò người mẫu mà giữ vị trí cầu nối với việc làm MC – người dẫn dắt khán giả đến với những sự trải nghiệm mới lạ và khác biệt mà chương trình mang đến.

Bat ngo voi show nghe thuat quy mo dau tien cua nguoi chuyen gioi - Anh 5

NSND Hà Thế Dũng (Hiệu trưởng Trường Múa TP.HCM, Chủ tịch Hội Nghệ sĩ Múa TP.HCM) - giữ vai trò chịu trách nhiệm tổ chức chương trình

“Nàng Show” do Trường múa TP.HCM, Đông Đô Show phối hợp cùng Yourtv thực hiện với mong muốn góp phần khẳng định tài năng và sự sáng tạo của các nghệ sĩ là không giới hạn, không phân biệt giới tính. Tất cả đều bắt nguồn và có chung sự đam mê dâng hiến những thành quả lao động hết mình vì nghệ thuật và công chúng.

Chương trình hứa hẹn sẽ làm mãn nhãn và đem đến cho khán giả những giây phút trải nghiệm đặc sắc như những show diễn nghệ thuật đặc biệt của những người chuyển giới vẫn diễn ra ở xứ sở Chùa Vàng. Qua đó ca ngợi vẻ đẹp và sự sáng tạo của con người với những bài ca, điệu múa cùng những bộ trang phục lịch lãm và ấn tượng.

Cùng xem thêm hình ảnh của các nghệ sĩ tham gia trong "Nàng Show":

Bat ngo voi show nghe thuat quy mo dau tien cua nguoi chuyen gioi - Anh 6
Bat ngo voi show nghe thuat quy mo dau tien cua nguoi chuyen gioi - Anh 7
Bat ngo voi show nghe thuat quy mo dau tien cua nguoi chuyen gioi - Anh 8
Bat ngo voi show nghe thuat quy mo dau tien cua nguoi chuyen gioi - Anh 9
Bat ngo voi show nghe thuat quy mo dau tien cua nguoi chuyen gioi - Anh 10
Bat ngo voi show nghe thuat quy mo dau tien cua nguoi chuyen gioi - Anh 11
Theo ANTĐ

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ