Bất ngờ "đáp án” của Ngọc Trinh cho câu hỏi “tiền nhiều để làm gì?”

Từ trước đến nay, Ngọc Trinh vốn là người đẹp nổi tiếng bởi những phát ngôn cực thẳng thắn về chuyện tình yêu và tiền bạc.

Bất ngờ "đáp án” của Ngọc Trinh cho câu hỏi “tiền nhiều để làm gì?”

Câu nói "Tiền nhiều để làm gì?" mà ông chủ Tập đoàn Cà phê Trung Nguyên Đặng Lê Nguyên Vũ hỏi vợ là bà Lê Hoàng Diệp Thảo trong phiên tòa xử vụ ly hôn của hai ông bà đã trở thành câu hỏi hot trend trên mạng xã hội trong những ngày qua.

Rất nhiều người đã đưa ra quan điểm cá nhân của mình, trong đó có cả những nghệ sĩ của làng giải trí.

Tuy nhiên, điều bất ngờ là khi câu hỏi này được lan truyền rầm rộ thì cộng đồng mạng liên tục gọi tên Ngọc Trinh. Bởi trước đó, mỹ nhân "Vòng eo 56" đã có nhiều phát ngôn gây sốc về tiền bạc, trong đó điển hình là câu nói: "Không có tiền thì cạp đất mà ăn à?".

500 đáp án của Ngọc Trinh cho câu hỏi tiền nhiều để làm gì? được dân mạng rần rần chia sẻ - Ảnh 1.

Ngọc Trinh nổi tiếng với những câu nói "thật như đếm".

Đây không phải là câu nói duy nhất gây sốt của Ngọc Trinh. Người đẹp này có những phát ngôn mà theo cô là rất thẳng thắn và thật thà nhưng luôn gây tranh cãi, có người khen, kẻ chê.

Ngọc Trinh từng không ngại thừa nhận: "Thực ra bản thân Trinh rất mê tiền, để giúp đỡ cho gia đình vượt qua nợ nần, khó khăn". 

Việc xuất thân trong một gia đình nghèo khó là nguyên nhân khiến Ngọc Trinh phải làm "người thứ ba", điều trở thành "nỗi nhục cả đời không tẩy được" của người đẹp sinh năm 1989.

Trong một bài phỏng vấn, Ngọc Trinh tâm sự, vì không có tiền nên mới phải làm như vậy: "Nếu giàu, tôi sẽ không làm người thứ ba". 

500 đáp án của Ngọc Trinh cho câu hỏi tiền nhiều để làm gì? được dân mạng rần rần chia sẻ - Ảnh 2.

Cô nàng rất coi trọng tiền bạc: "Không có tiền thì cạp đất mà ăn à?".

Đối với Ngọc Trinh, tiền rất quan trọng, cô cho rằng người phụ nữ nào cũng thích đàn ông giàu có: "Phụ nữ thông minh yêu đàn ông giàu có tử tế. Phụ nữ ngốc yêu đàn ông giàu có xấu xa. Chẳng ai thích đàn ông nghèo!" hay "Tôi nghĩ tất cả người phụ nữ nào có vị trí, có vẻ ngoài như tôi sẽ không chấp nhận người đàn ông không có gì trong tay". 

Bản thân Ngọc Trinh cũng luôn đề cao tiêu chí kinh tế khi chọn bạn trai. "Nữ hoàng nội y" chỉ chấp nhận người đàn ông có khả năng kinh tế ngang bằng hoặc hơn mình. Những chàng trai nghèo, nhiều lắm cô cũng chỉ dừng ở tình bạn.

500 đáp án của Ngọc Trinh cho câu hỏi tiền nhiều để làm gì? được dân mạng rần rần chia sẻ - Ảnh 3.

Nếu có tiền, Ngọc Trinh cũng không phải làm "người thứ ba".

Theo afamily.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ