Bất ngờ cuộc sống của “người đẹp khoe thân” một thời Can Lộ Lộ

Nổi tiếng bằng chiêu trò "khoe thân" phản cảm, Can Lộ Lộ bị cấm xuất hiện trên truyền hình, báo chí và dần hết thời, phải đi hát tại quán karaoke.

Bất ngờ cuộc sống của “người đẹp khoe thân” một thời Can Lộ Lộ

Năm 2011, Can Lộ Lộ từng là cái tên đình đám của làng giải trí Hoa ngữ bởi cách nổi tiếng không giống ai. Chiêu trò và một chút khác biệt trong phong cách là điều thường thấy ở showbiz, nhưng trực tiếp, táo bạo và gây phản cảm, thậm chí phẫn nộ như Can Lộ Lộ thì là trường hợp đầu tiên của Cbiz.

Can Lộ Lộ sinh ngày 1/11/1985 tại tỉnh Hà Nam, Trung Quốc. Cô từng theo học tại Học viện Vũ đạo Bắc Kinh và giành được nhiều danh hiệu cấp trường. Năm 2007, mỹ nhân tham gia diễn xuất trong phim truyền hình Sở vị hôn nhân và bắt đầu bước chân vào làng giải trí.

Chật vật với những vai phụ trong vài năm, Can Lộ Lộ được nhiều người biết đến chỉ sau một đêm sau khi mẹ của người đẹp đăng video cô đang tắm lên mạng nhằm "kén rể" vào năm 2011.

Chỉ trong vòng 1 thời gian ngắn, tài khoản Weibo của cô nàng tăng số lượng người follow chóng mặt, đồng thời các tờ báo lá cải hàng đầu xứ Trung cũng cập nhật, theo chân người đẹp từng chút một.

Mẹ Can Lộ Lộ - bà Lôi Bình Hiệp nhận ra đây là một cách hoàn hảo để khiến con gái nổi tiếng nên tiếp tục thường xuyên đăng tải những hình ảnh gợi cảm, nhức mắt đồng thời lôi kéo thêm con gái út của mình là Can Mao Mao vào những trò khoe thân lố bịch.

Bất ngờ cuộc sống của “người đẹp khoe thân” một thời Can Lộ Lộ  ảnh 1

 Mẹ con Can Lộ Lộ thường xuất hiện với những "trò lố" trên truyền hình.

Với sức lan truyền của mạng internet, mức độ lan toả của cái tên Can Lộ Lộ vượt ra khỏi biên giới Trung Quốc, cùng với đó là hàng loạt hợp đồng quảng cáo, dự sự kiện dù ngắn hạn nhưng béo bở cũng được Can Lộ Lộ "hớt trọn".

Những bài báo chỉ với 3 chữ "Can Lộ Lộ" nhanh chóng hút triệu views. Lúc này, người ta chỉ quan tâm "Nữ hoàng clip nude" làm gì, mặc gì hơn là sao A, sao B đóng phim gì, cuộc sống ra sao.

Đỉnh điểm là sự việc mẹ con Can Lộ Lộ dùng vải voan thư pháp - một trong những văn hóa truyền thống của Trung Quốc để "làm trò" và gây phẫn nộ trong dư luận.

Sau đó, cô lại dính líu tới Đường Kiến Quốc - vị đạo diễn già đã có vợ vẫn thích "lang chạ" bên ngoài. Cánh phóng viên bắt gặp vô số hình ảnh cả hai nắm tay, có nhiều cử chỉ tình tứ với nhau trên phố đông người. Mặc dù sau đó đạo diễn này phủ nhận hoàn toàn tình cảm của mình với mỹ nhân tai tiếng, còn quỳ xuống xin lỗi vợ nhưng nhiều nguồn tin cho rằng vị đạo diễn này đã giúp Can Lộ Lộ có cơ hội xuất hiện trong một vài bộ phim.

Tuy nhiên, với những chiêu trò thái quá của 3 mẹ con Can Lộ Lộ và làn sóng phản đối từ dư luận, năm 2013, Can Lộ Lộ chính thức bị "cấm sóng" trên truyền hình và báo chí.

Lệnh cấm sóng Can Lộ Lộ khiến người đẹp không thể nào kiếm thu nhập khủng như trước, cộng thêm việc sau thời huy hoàng của người đẹp này, có hàng tá người mẫu khác cũng đi "noi gương" đàn chị, khiến cuộc đua tranh ngày càng gay gắt.

Không thể hoạt động trong làng giải trí, Can Lộ Lộ kiếm sống bằng việc làm ca sĩ tại một quán karaoke và hát tại các hội chợ ở tỉnh lẻ với cát-xê ít ỏi.

Bất ngờ cuộc sống của “người đẹp khoe thân” một thời Can Lộ Lộ  ảnh 2

Bất ngờ cuộc sống của “người đẹp khoe thân” một thời Can Lộ Lộ  ảnh 3

 Can Lộ Lộ "bồi" hát ở quán karaoke kiếm tiền.

Ngoài ra, Can Lộ Lộ còn đồng ý quảng cáo những sản phẩm làm đẹp bình dân trên mạng xã hội để kiếm thêm thu nhập. Hiện tại, người đẹp tai tiếng sống cùng mẹ và em gái tại một khu chung cư cũ, nhiều khán giả thỉnh thoảng còn bắt gặp Can Lộ Lộ đi chợ mua thực phẩm với thân hình "xuống cấp" hơn xưa rất nhiều.

Ở tuổi 32, Can Lộ Lộ không còn hở bạo như trước, cô cũng chọn cho mình lối sống khép kín, không khoa trương như thời kỳ tai tiếng.

Bất ngờ cuộc sống của “người đẹp khoe thân” một thời Can Lộ Lộ  ảnh 4

 Hình ảnh Can Lộ Lộ với vẻ kém sắc sau khi hết thời.

Có nguồn tin cho rằng, sắp tới Can Lộ Lộ sẽ tham gia vào dự án điện ảnh "Thanh Long Môn". Tuy nhiên, nhiều khán giả nhận định có lẽ sự xuất hiện của người đẹp chỉ chớp nhoáng và sở dĩ tên cô được nhắc tới là một chiêu trò PR cho phim mà thôi.

Theo doisongphapluat.com

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ