Bật mí về người đàn ông đặc biệt của MC Phí Linh

Sau nam ca sĩ Tuấn Hưng, MC Phí Linh vừa bật mí về người đàn ông đặc biệt đã đồng hành với mình 7 năm qua.

Bật mí về người đàn ông đặc biệt của MC Phí Linh

Ngay từ lần đầu hỗ trợ tại cuộc thi Cầu Vồng 2009 - cuộc thi dành cho những MC trẻ của VTV, nhà tạo mẫu tóc Trần Hùng lúc đó đã nhắc nhở Phí Linh nên thay đổi bản thân bằng cách cắt tóc ngắn. Nhưng mãi gần đây cô mới đủ tự tin để anh cắt đi mái tóc dài nuôi suốt 26 năm.

Dù làm hai lĩnh vực khác nhau nhưng với Phí Linh, nhà tạo mẫu tóc Trần Hùng là người đàn ông đặc biệt để cô chia sẻ từ công việc cho đến những sở thích thậm chí giãi bày mọi buồn vui, bức xúc trong cuộc sống. "Anh Hùng rất hiền và thương Linh. Đó là lý do khiến hai anh em gắn kết", Phí Linh nói.

Bat mi ve nguoi dan ong dac biet cua MC Phi Linh - Anh 1

MC Phí Linh và Trần Hùng.

Có lẽ vì tình thân nên trong show trình diễn tóc tối 10/11 tại Hà Nội, Phí Linh - xuất hiện với tư cách rất đặc biệt để Trần Hùng tạo kiểu tóc và trình diễn như một người mẫu thực thụ. Nữ MC chia sẻ lý do cô nhận lời là bởi chính người đàn ông này đã giúp cô tìm thấy bản ngã, mãnh liệt hơn bằng chính mái tóc đầy biến hóa.

Trần Hùng tiết lộ có gần 30 người mẫu bao gồm cả chuyên nghiệp và những người lần đầu bước lên sàn diễn được tuyển chọn vào show của mình. Đó là một họa sĩ graphic đến từ Thụy Điển, một nhà thiết kế thời trang học vừa trở về từ Mỹ, một cô học sinh 11 tuổi yêu hội họa, chuyên gia sân khấu và hình thể Phan Ý Ly và MC Phí Linh.

Bat mi ve nguoi dan ong dac biet cua MC Phi Linh - Anh 2

MC Phí Linh nổi bật trong show tóc của Trần Hùng.

Các mái tóc đều được nhuộm 3 tone màu chủ đạo: vàng, xanh nhiều cấp độ và đỏ cam khiến dàn mẫu giống như các tán cây bừng sức sống. Kỹ thuật bới tóc phồng tự do được xem như đặc trưng của nhà tạo mẫu tóc Trần Hùng vẫn được anh sử dụng triệt để.

Không gian Nhà hát Lớn bỗng chốc biến thành rừng cây xanh thẳm với những tia nắng xiên qua kẽ lá, cùng những gam màu biến chuyển từ khu rừng mùa đông lạnh lẽo sang sắc rực rỡ của tiết trời thu. Đây là ý tưởng đậm chất hội họa trong bộ sưu tập tóc mới nhất của nhà tạo mẫu tóc Trần Hùng với phần trang phục do nhà thiết kế Hà Trương đảm nhiệm.

Ý tưởng của bộ sưu tập bắt nguồn từ niềm đam mê hội họa của nhà tạo mẫu tóc Trần Hùng, niềm đam mê đã khiến anh cho ra đời gần 200 bức họa: Từ rừng cây xanh thăm thẳm cho đến đỏ cam nồng nhiệt, hay đôi khi âm u nhiều chiều sâu với chỉ hai gam màu đen trắng...

Điểm đặc biệt là Trần Hùng chỉ vẽ về cây. Anh cho rằng mái tóc cũng như cây cỏ, có cây cao cây thấp, cây to cây nhỏ chen nhau tạo thành khu rừng tuyệt đẹp. Từ sự quan sát thiên nhiên trong đời sống và quá trình sáng tác tỉ mỉ với hội họa, suốt 2 năm nay, anh có thêm nhiều chất liệu để sáng tạo những mẫu tóc theo chủ nghĩa tự nhiên.

Một số hình ảnh trong show tóc có sự tham gia của MC Phí Linh

Bat mi ve nguoi dan ong dac biet cua MC Phi Linh - Anh 3
Bat mi ve nguoi dan ong dac biet cua MC Phi Linh - Anh 4
Bat mi ve nguoi dan ong dac biet cua MC Phi Linh - Anh 5
Bat mi ve nguoi dan ong dac biet cua MC Phi Linh - Anh 6
Bat mi ve nguoi dan ong dac biet cua MC Phi Linh - Anh 7

Anh Phương
Ảnh, clip: HBN

Theo VietnamNet

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Thí sinh dự thi đánh giá năng lực do Đại học Quốc gia TPHCM tổ chức năm 2024. Ảnh: VNU-HCM

Trường ĐH KHXH&NV TPHCM tuyển mới 3 ngành

GD&TĐ - Kinh doanh thương mại Hàn Quốc, Quốc tế học và Nghệ thuật học lần đầu được Trường ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn, ĐH Quốc gia TPHCM tuyển sinh.