Báo chí Hàn Quốc ca ngợi nhan sắc của Địch Lệ Nhiệt Ba

Xuất hiện trong một sự kiện tại Hàn Quốc, Địch Lệ Nhiệt Ba được báo chí xứ kim chi hết lời khen ngợi. Họ ví mỹ nhân Tân Cương như tiên nữ, mang vẻ đẹp sắc sảo khó cưỡng.

Địch Lệ Nhiệt Ba xuất hiện tại Seoul, Hàn Quốc.
Địch Lệ Nhiệt Ba xuất hiện tại Seoul, Hàn Quốc.

Ngày 30/11, Địch Lệ Nhiệt Ba xuất hiện tại Seoul, Hàn Quốc để tham gia một sự kiện quảng cáo. Tại đây, sắc đẹp của mỹ nhân Tân Cương đã khiến truyền thông xứ Hàn hết lời ca ngợi.

Trên các trang báo, Địch Lệ Nhiệt Ba được miêu tả bằng các mỹ từ như "búp bê xinh đẹp", "vẻ đẹp Đại lục", "nữ thần Trung Quốc"...

Báo chí Hàn Quốc ca ngợi nhan sắc của Địch Lệ Nhiệt Ba ảnh 2

Địch Lệ Nhiệt Ba đeo lens sáng màu đầy ma mị. Cô còn tạo điểm nhấn với 2 giọt lệ dưới mí mắt. Bên cạnh đó, làn da trắng và đôi môi đỏ giúp nữ diễn viên thêm phần quyến rũ.

Báo chí Hàn Quốc ca ngợi nhan sắc của Địch Lệ Nhiệt Ba ảnh 3

Không chỉ là mỹ nhân 9X nổi tiếng tại Trung Quốc, Địch Lệ Nhiệt Ba còn được biết đến tại xứ Kim Chi. Lý do bởi cô từng tham gia show giải trí Chạy đi người anh em - phiên bản Trung của show Running Man đình đám.

Báo chí Hàn Quốc ca ngợi nhan sắc của Địch Lệ Nhiệt Ba ảnh 4

Hiện tại, Địch Lệ Nhiệt Ba tham gia bộ phim Định chế tình yêu cao cấp cùng nam diễn viên Hoàng Cảnh Du. Hai diễn viên được đánh giá là có ngoại hình, chiều cao tương đồng vì vậy tác phẩm cũng được người hâm mộ mong chờ.

Báo chí Hàn Quốc ca ngợi nhan sắc của Địch Lệ Nhiệt Ba ảnh 5

Đặc biệt, đây còn là bộ phim đánh dấu sự trở lại của Địch Lệ Nhiệt Ba sau một năm nghỉ đóng phim. Trước đó, nữ diễn viên bị chỉ trích thậm tệ vì nhận giải thưởng Nữ chính xuất sắc tại Liên hoan phim Kim Ưng.

Báo chí Hàn Quốc ca ngợi nhan sắc của Địch Lệ Nhiệt Ba ảnh 6

Khán giả cho rằng diễn xuất của người đẹp chưa đủ để nhận giải thưởng Thị Hậu cao quý. Đồng thời bộ phim giúp cô đoạt giải là Lý Huệ Trân xinh đẹp cũng không phải một tác phẩm xuất sắc.

Báo chí Hàn Quốc ca ngợi nhan sắc của Địch Lệ Nhiệt Ba ảnh 7

Nghi án mua giải khiến danh tiếng của Địch Lệ Nhiệt Ba xuống dốc. Thậm chí, chính nữ diễn viên cũng than thở cô không được mời đóng những bộ phim tốt vì vậy phải nghỉ đóng phim một năm.

Báo chí Hàn Quốc ca ngợi nhan sắc của Địch Lệ Nhiệt Ba ảnh 8

Bên cạnh đó, tác phẩm Tam sinh tam thế: Chẩm thượng thư do Địch Lệ Nhiệt Ba và Cao Vỹ Quang đóng chính cũng sắp được phát hành qua mạng video. Đây là phần ngoại truyện của bộ phim đình đám Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa.

Báo chí Hàn Quốc ca ngợi nhan sắc của Địch Lệ Nhiệt Ba ảnh 9

Khi trailer được tiết lộ, Nhiệt Ba được đánh giá là diễn vai Phượng Cửu khá đáng yêu. Tuy nhiên vai diễn Đông Hoa của của Cao Vỹ Quang bị chê già và kỹ xảo của phim không mượt mà.

Theo zing.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ