Ban trai tin đồn của Trương Bá Chi xuất hiện khi cô đi chơi cùng các con

Trương Bá Chi gần đây dành thời gian đi chơi cùng các con. Trong chuyến đi này, bạn trai tin đồn của Trương Bá Chi cũng có mặt.

Ban trai tin đồn của Trương Bá Chi xuất hiện khi cô đi chơi cùng các con

Ngày 29/6, tờ On đã chia sẻ những hình ảnh Trương Bá Chi dẫn hai cậu con trai là Lucas và Quintus đi chơi thuỷ cung. Ngoài quản lý, người được cho là bạn trai hiện tại của cô, Leo, cũng có mặt trong suốt chuyến đi.

“Nhà hàng thật tuyệt vời. Thức ăn ở đây thật sự rất ngon. Chúng ta đã là bạn trong nhiều năm. Hy vọng rằng tình cảm tri kỷ đó sẽ tồn tại mãi mãi”, nữ diễn viên viết.

Tháng 11/2018, Trương Bá Chi bí mật sinh con trai thứ ba, Marcus. Danh tính cha của cậu nhóc này đến nay vẫn là một bí ẩn. Trong đăng ký khai sinh của Marcus cũng chỉ có tên mẹ, không có tên bố. Trước mọi thắc mắc, ngôi sao Hong Kong chỉ im lặng.

Cư dân mạng sau đó đã tìm ra một vài bức ảnh cũ Trương Bá Chi thân thiết cùng một đàn ông ngoại quốc. Anh này tên Leo, một kỹ sư ở Singapore và cũng là giáo viên tiếng Anh của Bá Chi. Chính vì vậy, họ nghi ngờ anh chính là cha của con trai cô.

Trương Bá Chi sinh năm 1980, là nữ diễn viên được yêu thích tại Hong Kong. Cô nổi tiếng từ khi tham gia bộ phim điện ảnh đầu tay Vua hài kịch đóng cùng Châu Tinh Trì. Trương Bá Chi từng suy sụp vì lộ ảnh nóng chụp với nam diễn viên Trần Quán Hy.

Cô có cuộc hôn nhân ồn ào với nam ca sĩ Tạ Đình Phong. Cặp đôi chính thức ly hôn năm 2011, hai con trai do Trương Bá Chi chăm sóc. Hiện tại, sự nghiệp của Trương Bá Chi khá ảm đạm. Cô không đi đóng phim mà tham gia một số show truyền hình tại Trung Quốc.

Theo zing.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Cô Nguyễn Thị Thanh Vân, Trường THCS Nguyễn Chuyên Mỹ (An Lão, Hải Phòng) trong giờ dạy Khoa học tự nhiên.

Tiến triển trong dạy học môn tích hợp

GD&TĐ - Sau 3 năm triển khai, nhiều nhà trường khẳng định việc dạy học môn tích hợp, đặc biệt môn Khoa học tự nhiên đã có những tiến triển tích cực.