Ảnh đẹp Việt Nam và hậu trường phim "Kong: Skull Island"

Sau đây là những hình ảnh ấn tượng của đoàn làm phim Kong: Skull Island và chia sẻ của đạo diễn Jordan Vogt-Roberts khi đến với Việt Nam.

Ảnh đẹp Việt Nam và hậu trường phim "Kong: Skull Island"

Kong: Skull Island là một trong những phim bom tấn Hollywood hiếm hoi quay tại Việt Nam. Chỉ sau 2 ngày công chiếu, Kong: Skull Island đã trở thành phim phim ăn khách nhất cuối tuần qua trên toàn thế giới với doanh thu 142,6 triệu đô-la trong 2 ngày. Với những cảnh quay đầy ấn tượng, Kong: Skull Island vẫn đang tiếp tục "đốt cháy" các phòng vé trên toàn cầu.

Sau khi đi khắp thế giới, đạo diễn của Kong: Skull Osland - Jordan Vogt-Roberts đã bị thuyết phục bởi vẻ đẹp thiên nhiên độc đáo, hoang dã và bí ẩn ở Việt Nam và nhanh chóng quyết định lựa chọn nơi đây làm bối cảnh chính trong bộ phim của mình.

Jordan Vogt-Roberts chia sẻ về quyết định này: "Tôi cảm thấy vẻ đẹp ở đây không tồn tại ở bất kỳ nơi nào khác mà chúng tôi đã đi qua. Tôi thực sự đã yêu con người, văn hóa, ẩm thực và các cảnh quan của Việt Nam. Không chỉ làm phim, tôi nghĩ nhiệm vụ của mình còn là đưa đất nước này lên màn ảnh cho thế giới biết nó đẹp đến nhường nào".

Dưới đây là một số hình ảnh và video hậu trường tại Việt Nam của phim Kong: Skull Island thông qua lời kể của đạo diễn Jordan Vogt-Roberts.

Anh dep Viet Nam va hau truong phim

"Con người nơi đây rất nồng nhiệt, tôi cảm thấy tự hào và biết ơn vì Việt Nam đã cho chúng tôi cơ hội được làm phim tại đây".

Anh dep Viet Nam va hau truong phim

"Ở Hạ Long, chúng tôi đã tự chế thuyền để di chuyển".

Anh dep Viet Nam va hau truong phim

"Là một đạo diễn, tôi đã rất lo lắng và phải tìm cách đối phó với thời tiết trong những ngày sương mù dầy đặc, không có ánh nắng mặt trời".

Anh dep Viet Nam va hau truong phim

"Tôi đã rất tiếc nuối khi không thể quay được những cảnh hùng vĩ của quần thể đảo đá vôi này, nhưng cuối cùng trời cũng nắng rồi".

Anh dep Viet Nam va hau truong phim

"Mặc dù đã cố gắng nhưng thật sự phải nhờ đến người dân ở đây vì chúng tôi không biết chèo lái những chiếc thuyền kia ở vùng đầm lầy".

Anh dep Viet Nam va hau truong phim

"Cả đoàn đã bị dính bùn lầy trong lúc quay phim, nước khá lạnh nhưng chúng tôi đã có những cảnh quay chân thực".

Anh dep Viet Nam va hau truong phim

"Còn đây là những người phụ nữ mạnh mẽ mà tôi đã gặp. Họ lái những chiếc thuyền chở khách băng qua sông một cách dễ dàng".

Anh dep Viet Nam va hau truong phim

"Tom (Diễn viên nam chính trong phim) đã thách thức tôi leo 500-600 bậc thang lên đỉnh núi này để chụp ảnh. Và bạn thấy không, đằng xa là những ngọn núi đá nhấp nhô và dòng sông quanh co rất đẹp".

Anh dep Viet Nam va hau truong phim

"Người đàn ông trong ảnh là người đã chỉ đường cho đoàn làm phim trong suốt những ngày chúng tôi ở Quảng Bình. Khung cảnh con sông uốn lượn, hai bên là đồng lúa xanh được bao trọn bởi núi rừng là hình ảnh bạn chỉ có thể thấy ở Việt Nam".

Anh dep Viet Nam va hau truong phim

"Cả hai bức ảnh là những ví dụ về cách vẻ đẹp Việt Nam quyến rũ tôi. Tôi chụp chúng bằng điện thoại iPhone của mình. Sương mù đã lan trên các ngọn núi và đó là cảnh quan tuyệt đẹp.

Hoàng hôn thì đáng kinh ngạc và tôi chụp khi có xe máy đi qua. Ở những nơi khác, chúng tôi phải trả tiền để thêm hiệu ứng hình ảnh tương tự vào trong phim" - Jordan Vogt-Roberts đăng trên trang chia sẻ ý tưởng qua ảnh Pinterest.

Ngày 13/3, để nâng cao hiệu quả quảng bá và tiếp thị hình ảnh du lịch Việt Nam, Bộ VHTTDL Việt Nam đã bổ nhiệm ông Jordan Vogt-Roberts làm Đại sứ Du lịch Việt Nam.

Đáp lại, Jordan Vogt-Roberts cũng đã cam kết sẽ lôi kéo nhiều nhà làm phim Hollywood nổi tiếng khác đến Việt Nam và thực hiện những bộ phim bom tấn tại đây, để hình ảnh đất nước, con người Việt Nam lan tỏa rộng đến bạn bè quốc tế.

Theo Nghe Nhìn VN

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ