Angela Phương Trinh và hai sự cố thảm đỏ khó quên

Xinh đẹp, quyến rũ chính là những từ để nói về “bà mẹ nhí” Angela Phương Trinh. Không chỉ vậy, cô còn được người hâm mộ ưu ái gọi là “Nữ hoàng thảm đỏ” của showbiz.

Angela Phương Trinh và hai sự cố thảm đỏ khó quên

Ở bất kỳ sự kiện lớn nhỏ nào, chỉ cần Angela Phương Trinh xuất hiện là trở thành tâm điểm chú ý của phóng viên, quan khách bởi cô và ê-kíp luôn chăm chút kỹ lưỡng về hình ảnh. Tuy nhiên, dù cố gắng chỉn chu nhất nhưng cũng có không ít lần người đẹp lại vướng phải những sự cố đáng tiếc thảm đỏ.

Nghi vấn bị “đuổi” khỏi thảm đỏ Liên hoan phim Quốc tế Hà Nội

Tối 1/11, Angela Phương Trinh trở thành tâm điểm chú ý của mọi người khi tham dự lễ khai mạc Liên hoan phim quốc tế Hà Nội 2016 , diễn ra tại Cung Văn hóa Hữu nghị Hà Nội. Nữ diễn viên diện bộ váy xẻ táo bạo phần ngực và chân, tự khoe khoe đường cong cơ thể nóng bỏng.

Angela Phuong Trinh va hai su co tham do kho quen - Anh 1

Angela tự tin sải bước trên thảm đỏ.

Angela Phuong Trinh va hai su co tham do kho quen - Anh 2

Cô tự tin khoe đường cong nuột nà, nóng bỏng.

Sau khi sự kiện kết túc, ngày hôm sau trên mạng xã hội đã lan truyền một đoạn video ghi lại hình ảnh Angela Phương Trinh bất ngờ bị một nhân viên mời di chuyển khỏi thảm đỏ vì tạo dáng quá lâu, ảnh hưởng đến sự xuất hiện của những nghệ sĩ khác.

Tuy nhiên, quản lý của cô đã lên tiếng khẳng định không có chuyện Angela Phương Trinh bị “mời” khỏi thảm đỏ. Bởi thực tế, khi nữ diễn viên xuất hiện nhận được nhiều sự quan tâm của phóng viên ảnh nên đã dừng lại chụp hình tạo dáng. Còn việc nhân viên BTC đến là mời người đẹp di chuyển vào bên trong khu vực có ánh sáng tốt hơn để chụp hình.

Angela Phuong Trinh va hai su co tham do kho quen - Anh 3

Vì mải mê tạo dáng nhiều ý cho rằng cô bị nhân viên BTC nhắc nhở, mời khỏi thảm đỏ.

Chưa kể, cô còn bị cư dân mạng soi tấm lưng trần và vòng eo ngấn mỡ do ngày càng béo lên trái ngược hoàn toàn với hình ảnh nuột nà được ê-kíp chỉnh sửa photoshop.

Bị Ngô Thanh Vân “đá xoáy” đi trễ

Tối 29/5, Angela Phương Trinh bị đàn chị Ngô Thanh Vân “đá xoáy” vì việc đi trễ khi tham gia show diễn thời trang của NTK Adrian Anh Tuấn.

Theo đó, dù thiệp mời ghi rõ 18h đón khách nhưng đến 19h10, hàng ghế đầu tiên ghi tên nhiều nghệ sĩ vẫn còn trống. Và Angela Phương Trinh và một trong những người đẹp tới trễ.

Về phía mình, nữ cho biết cô đến địa điểm diễn ra event lúc 19h30 bởi show diễn mở màn vào lúc 19 giờ 50. Cho nên Angela Phương Trinh vẫn có khoảng 10-15 phút chụp ảnh trên thảm đỏ.

Angela Phuong Trinh va hai su co tham do kho quen - Anh 5

Ngô Thanh Vân “đá xoáy” việc Angela Phương Trinh đi muộn sự kiện.

Ít ngày sau khi tham gia show diễn thời trang của NTK Đỗ Mạnh Cường, Angela Phương trinh lại có dịp gặp lại Ngô Thanh Vân ở thảm đỏ.

Trái ngược với lần tước, lần này nữ diễn viên đến rất sớm và khi đang di chuyển vào hàng ghế ngồi, Angela Phương Trinh khẽ từ tốn cúi đầu chào đàn chị Ngô Thanh Vân.

Nhưng tiếc thay, hành động của “bà mẹ nhí” lại không được lòng Ngô Thanh Vân. Trên trang cá nhân, cô đã viết một status dài cho rằng Angela Phương Trinh đang dùng chiêu trò để gây sự thu hút:

“Lời chào cao hơn mâm cỗ. Chào người lớn, chào khán giả, chào khách hàng… Chào phải nhìn thẳng mặt, phải cúi đầu trước mặt người đối diện, nhất là khi người đó là đàn anh, đàn chị. Không được hời hợt kiểu lơ là, vì như vậy sẽ để lại ấn tượng xấu trong họ…”.

Angela Phuong Trinh va hai su co tham do kho quen - Anh 6

Angela Phương Trinh cúi đầu chào Ngô Thanh Vân.

Theo SaoStar

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Giáo viên Trường Tiểu học Lê Đình Chinh với sáng kiến tổ chức cho học sinh viết thư “điều con muốn nói” gửi đến ba, mẹ trong buổi họp sơ kết học kỳ I năm học 2023 - 2024. Ảnh: PV

Chống 'sốc' cho giáo viên trẻ

GD&TĐ - Không chỉ gặp khó khăn về phương pháp sư phạm, nhiều giáo viên trẻ còn hạn chế trong kỹ năng quản lý lớp học, tương tác với phụ huynh, học sinh…