Ai là ngươi mai mối Tóc Tiên và Hoàng Touliver nên vợ nên chồng?

Ai là ngươi mai mối Tóc Tiên và Hoàng Touliver nên vợ nên chồng?

Ngày 20/2 vừa qua, Tóc Tiên và Hoàng Toulibver đã chính thức về chung một nhà bằng một hôn lễ ấm áp và bí mật tại Đà Lạt. Khách mời chỉ khoảng 50 người và đều là bạn bè thân thiết của cả hai vợ chồng cô.

Sau hôn lễ, cư dân mạng bất ngờ "đào mộ lại hình ảnh năm 2015 khi Tóc Tiên tham gia chương trình Hoà âm ánh sáng - The Remix đã gắn kết cô và ông xã của mình.

Tuy nhiên, thú vị hơn cả, các netizen còn phát hiện thêm chi tiết thú vị, đó là "thuyền trưởng" đã nhiệt tình đẩy con thuyền tình của cặp đôi này đến bến bờ hạnh phúc.

Người này không ai khác là ca sĩ Soobin Hoàng Sơn. Cụ thể trong bức ảnh, chụp Tóc Tiên tổng duyệt trên sân khấu, Hoàng Touliver đã dành hẳn một dòng trạng thái khen ngợi cô. Lập tức phía dưới bình luận, Soobin Hoàng Sơn trêu ngay: "Đây có phải là người đàn ông của đời anh không?". Hoàng Touliver phản pháo rằng: "Mấy tuổi rồi còn chơi cái trò gán ghép?".

Nào ai ngờ, trò gán ghép năm nào của Soonin Hoàng Sơn đã tạo nên cặp trai tài gái sắc và hôn lễ ngọt ngào của thì hiện tại.

Ca sĩ Tóc Tiên, ca sĩ Soobin Hoàng Sơn, nhạc sĩ Hoàng Touliver, sao Việt
 
Ca sĩ Tóc Tiên, ca sĩ Soobin Hoàng Sơn, nhạc sĩ Hoàng Touliver, sao Việt
Cư dân mạng bất ngờ phát hiện ông mai của Tóc Tiên và Hoàng Touliver không ai khác chính là ca sĩ Soobin Hoàng Sơn.

Theo Công lý & xã hội

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Nhà ga xe lửa ở thành phố Dnipro, một trong những trung tâm hậu cần lớn nhất của quân đội Ukraine bị tấn công tên lửa ngày 19/4/2024

Phòng không Ukraine suy yếu

GD&TĐ - Ngày 19/4/2024, Nga đã tiến hành một cuộc tấn công quy mô lớn vào nhiều khu vực quân sự quan trọng của lực lượng Kiev.