Adam Levine lo liệu chi phí tang lễ cho học trò quá cố Christina Grimmie

Adam Levine đã tình nguyện lo liệu toàn bộ chi phí tổ chức tang lễ cho người học trò quá cố Christina Grimmie.

Adam Levine lo liệu chi phí tang lễ cho học trò quá cố Christina Grimmie

Đêm thứ Sáu tuần trước, Christina Grimmie đã bị một kẻ sát hại bằng súng ở Orlando, và cuối cùng cô không qua khỏi sau khi nhập viện. Huấn luyện viên của nữ ca sĩ trên "The Voice US" - Adam Levine - đã vô cùng bàng hoàng và đau xót. Mới đây, anh còn liên lạc với gia đình Grimmie để đề nghị giúp đỡ về khoản chi phí tang lễ.

Anh trai của Christina Grimmie - Marcus - chia sẻ điều này trên Facebook: "Tôi được biết rằng sáng nay, Adam Levine đã đích thân gọi cho mẹ tôi, nói anh ấy sẽ lo liệu chi phí tang lễ và chi phí đi máy bay. Tôi cảm thấy thật choáng".

Adam Levine lo liệu chi phí tang lễ cho học trò quá cố Christina Grimmie - Ảnh 1.

Christina Grimmie khi sinh thời, bên cạnh huấn luyện viên Adam Levine

Trước đó, Adam Levine cũng đã gửi một văn bản đến truyền thông để chia buồn với gia đình Grimmie và tưởng nhớ về người học trò quá cố.

Adam viết: "Behati và tôi rất bàng hoàng cũng như đau lòng về cái chết thương tâm của Christina Grimmie. Chúng tôi xin sẻ chia với gia đình cô ấy. Christina đã là một tài năng hiếm có. Cô ấy đã bị tước đi khỏi cuộc đời chúng ta quá sớm... Đây cũng là một hành động vô cảm của nạn bạo lực. Tôi cảm thấy sốc và khó hiểu khi những điều thế này vẫn đang tiếp diễn trong thế giới chúng ta".

Adam Levine lo liệu chi phí tang lễ cho học trò quá cố Christina Grimmie - Ảnh 2.

Christina và anh trai Marcus

Ngoài ra, Marcus cũng cảm ơn người hâm mộ đã ủng hộ cho họ trong những ngày qua, đặc biệt là những khoản quyên góp cho tài khoản quỹ GoFundMe được lập bởi Brian Teefey - quản lý lâu năm của Christina Grimmie.

"Một người bạn vừa bảo tôi hãy nhìn vào trang GoFundMe và tôi thấy số tiền đã được 100 nghìn USD (hơn 2,2 tỷ VND). Không có từ ngữ nào diễn tả được cảm xúc của tôi. Các bạn không nên cảm thấy rằng mình cần phải quyên góp bất cứ thứ gì. Chỉ cần để lại những lời tử tế, thông điệp hay hình ảnh ở phần bình luận là được", Marcus ghi.

Anh cũng khuyến khích mọi người hãy tham gia ký đơn kiến nghị trên change.org để Christina được tưởng nhớ trong phần tiếp theo của "The Legend of Zelda" - game mà nữ ca sĩ rất yêu thích.

Adam Levine lo liệu chi phí tang lễ cho học trò quá cố Christina Grimmie - Ảnh 3.

Kevin James Loibl - hung thủ sát hại Christina Grimmie

Ngoài ra, trang TMZ cũng vừa hé lộ về quá khứ bạo lực của hung thủ sát hại Christina Grimmie - tức Kevin James Loibl. Năm 2013, Kevin và Dawn - vị hôn thê của bố hắn - đã có một trận cãi vã. Dawn báo với cảnh sát rằng Kevin đã dập tay cô bằng một cánh cửa, khiến cho cô bị gãy cổ tay. Kevin thì khai rằng khi đó, Dawn đang say và hắn chỉ đang muốn chạy thoát khỏi cô.

Năm 2014, cảnh sát một lần nữa kéo đến nhà Kevin khi tên này cãi nhau với bố. Nhưng cũng không có ai bị bắt giữ sau vụ việc.

Bên cạnh đó, hàng trăm người hâm mộ, bạn bè và người thân của Christina đã tổ chức một buổi lễ cầu nguyện cho linh hồn của cô vào ngày 13/6. Hope Compton - một người bạn của gia đình Christina Grimmie - bày tỏ: "Mọi chuyện cứ như không có thật. Nhưng chúng tôi sẽ gặp lại cô ấy trên thiên đường".

Adam Levine lo liệu chi phí tang lễ cho học trò quá cố Christina Grimmie - Ảnh 4.
Adam Levine lo liệu chi phí tang lễ cho học trò quá cố Christina Grimmie - Ảnh 5.
Adam Levine lo liệu chi phí tang lễ cho học trò quá cố Christina Grimmie - Ảnh 6.
Adam Levine lo liệu chi phí tang lễ cho học trò quá cố Christina Grimmie - Ảnh 7.
Adam Levine lo liệu chi phí tang lễ cho học trò quá cố Christina Grimmie - Ảnh 8.
Adam Levine lo liệu chi phí tang lễ cho học trò quá cố Christina Grimmie - Ảnh 9.
Adam Levine lo liệu chi phí tang lễ cho học trò quá cố Christina Grimmie - Ảnh 10.

Những hình ảnh về buổi lễ cầu nguyện cho linh hồn Christina Grimmie được chia sẻ trên mạng

Theo ttvn.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ