Á hậu Thúy An tung 2 mẫu đầm dạ hội đẹp mê hoặc cho đêm chung kết Miss Intercontinental

GD&TĐ - Trước đêm chung kết, Á hậu Thúy An bất ngờ công bố 2 evening gown xẻ đùi táo bạo dự kiến sẽ đồng hành và tỏa sáng cùng mình trên đấu trường nhan sắc quốc tế Miss Intercontinental 2019.

Á hậu Thúy An trước thềm chung kết.
Á hậu Thúy An trước thềm chung kết.

Chưa biết Thúy An sẽ chọn evening gown nào thế nhưng fan đã rần rần hào hứng ủng hộ “cái nào cũng được” vì cả hai mẫu evening gown đều thuộc hàng “cực phẩm”.

Hai Evening gown được Á hậu Thúy An lựa chọn đều là những thiết kế xẻ đùi táo bạo cùng phần chiết eo đã được tận dụng tối đa để nàng hậu khoe trọn vòng eo con kiến cùng những đường cong cơ thể nóng bỏng của mình.

Đây cũng là hai mẫu thiết kế khéo léo phô diễn bờ vai trần gợi cảm nổi tiếng khó cưỡng của Thúy An. Đặc biệt, với chất liệu ánh kim lấp lánh đầy cuốn hút và bắt sáng tốt được sử dụng trên cả hai mẫu evening gown thì dù Thúy An lựa chọn mẫu thiết kế nào để diện đêm chung kết cũng sẽ giúp nàng hậu nổi bật và tỏa sáng trên sân khấu.

 

Cả hai evening gown đều là hàng “cực phẩm” giúp Thúy An toát lên “vẻ đẹp chuẩn quốc tế” của mình.

Kết hợp 2 evening gown với thần thái sang chảnh đầy cuốn hút, kĩ năng pose dáng chuyên nghiệp cùng mái tóc xoăn bồng bềnh uốn lượn như sóng và tone makeup chuẩn nâu tây là sự kết hợp hoàn hảo và trọn vẹn mang đến những hình ảnh đẹp đầy mê hoặc như bìa tạp chí của Á hậu Thúy An.

Với tạo hình “đẹp chuẩn quốc tế” cùng những kỹ năng cần thiết đã được rèn giũa kĩ lưỡng cho đấu trường nhan sắc quốc tế, Á hậu Thúy An hứa hẹn sẽ tỏa sáng và chạm tới ngôi vị cao nhất trong đêm chung kết Miss Intercontinental sẽ diễn ra vào 0g30 rạng sáng ngày 21/12 theo giờ Việt Nam.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ