Á hậu Thanh Tú diện áo bà ba, hóa cô gái miền Tây chính hiệu

Trong vai trò MC của Hành trình văn hóa Việt, Á hậu Thanh Tú vừa có những ngày trải nghiệm thú vị ở miền Tây. Người đẹp gây bất ngờ với phong cách thời trang biến hóa liên tục.

Á hậu Thanh Tú diện áo bà ba, hóa cô gái miền Tây chính hiệu

Á hậu Thanh Tú đang ngày càng chinh phục người hâm mộ với vai trò MC của các chương trình truyền hình. Cô hiện là một trong những người đẹp tham gia dẫn chuyện trong chương trình Hành trình văn hóa Việt. Thanh Tú đưa người xem khám qua nhiều vùng đất, trải nghiệm nhiều câu chuyện văn hóa thú vị.

Mới đây, Thanh Tú tiếp tục cùng ê-kíp của chương trình đến miền Tây để ghi hình cho những số mới. Để phù hợp với từng chủ đề, Thanh Tú liên tục biến hóa với nhiều phong cách.

A hau Thanh Tu dien ao ba ba, hoa co gai mien Tay chinh hieu - Anh 1

Á hậu Thanh Tú hóa tiểu thư miền Tây sành điệu.

Trong những ngày ở Bạc Liêu, Thanh Tú có cơ hội ghé thăm bảo tàng Công Tử Bạc Liêu để tìm hiểu thêm những giai thoại liên quan đến tay chơi nổi tiếng nhất xứ Nam Kỳ một thời. Người đẹp diện trang phục nhẹ nhàng, trang nhã cùng phụ kiện gợi nhớ đến hình ảnh của một tiểu thư miền Tây sành điệu.

A hau Thanh Tu dien ao ba ba, hoa co gai mien Tay chinh hieu - Anh 2

Nói về công tử Bạc Liêu người đẹp chia sẻ: “Dù có nhiều giai thoại về cuộc sống xa hoa của công Tử Bạc Liêu, nhưng cũng không thể phủ nhận những việc tích cực mà ông đã làm cho chính quyền, cho nông dân lúc bấy giờ. Thanh Tú nghĩ rằng, đã đến lúc chúng ta có cái nhìn công bằng hơn cho công tử Bạc Liêu - Trần Trinh Huy”.

A hau Thanh Tu dien ao ba ba, hoa co gai mien Tay chinh hieu - Anh 3

Nàng Á hậu 2016 nổi bật với áo dài màu hồng thắm.

Rời bảo tàng Công Tử Bạc Liêu, Thanh Tú tiếp tục hành trình khám phá thêm nhiều nét thú vị của vùng đất này. Nàng Á hậu diện chiếc áo dài màu hồng thắm, nổi bật giữa thiên nhiên khi đến tìm hiểu về cuộc đời của cố soạn giả Cao Văn Lầu cùng bản Dạ cổ hoài lang nổi tiếng.

A hau Thanh Tu dien ao ba ba, hoa co gai mien Tay chinh hieu - Anh 4

A hau Thanh Tu dien ao ba ba, hoa co gai mien Tay chinh hieu - Anh 5

Diện chiếc áo bà ba, Thanh Tú chẳng nào nào một cô gái miền Tây chính hiệu.

Bên cạnh đó, Thanh Tú cũng ghé chợ nổi Cần Thơ trải nghiệm cuộc sống “sông phố nhà ghe” của người dân. Diện chiếc áo bà ba, Thanh Tú chẳng khác nào một cô gái miền Tây chính hiệu.

Làn da trắng sứ cùng nụ cười ngọt ngào của cô tỏa sáng giữa vùng sông nước. Người đẹp được dịp thưởng thức những món ăn dân dã, những trái cây nổi tiếng nhất của vùng đồng bằng Nam Bộ.

Theo Người Đưa Tin

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ