Á hậu Huyền My xuất hiện xinh đẹp, rạng rỡ sau khi về nước

Á hậu Huyền My vừa về nước đã bận rộn với lịch trình kín mít.

Á hậu Huyền My xuất hiện xinh đẹp, rạng rỡ sau khi về nước

Ngày hôm qua 26/6, Á hậu Huyền My đã có mặt tại triển lãm du học Anh quốc tổ chức tại Hà Nội với tư cách đại sứ của chương trình Go2UK và chia sẻ những kinh nghiệm cũng như kỷ niệm đáng nhớ trong suốt 2 tháng du học tại xứ sở sương mù.

A hau Huyen My xuat hien xinh dep, rang ro sau khi ve nuoc - Anh 1

Tháng 5 vừa qua, Huyền My đã tạm gác lại rất nhiều công việc bận rộn để lên đường sang Anh du học ngắn hạn chuyên ngành nghệ thuật và thời trang tại trường đại học BPP, London. Hôm 24/6 vừa qua, cô đã trở về Việt Nam và tạm kết thúc khóa học thú vị của mình.

Do gặp trục trặc tại sân bay nên chuyến bay của Á hậu bị rời lại thêm 24 tiếng khiến cô phải trải qua quãng đường bay khá mệt mỏi. Tuy vậy, sáng ngày hôm qua Huyền My vẫn xuất hiện vô cùng rạng rỡ và xinh đẹp tại triển lãm du học Anh quốc với tư cách đại sứ của chương trình Go2UK và tham dự buổi tọa đàm của chương trình.

A hau Huyen My xuat hien xinh dep, rang ro sau khi ve nuoc - Anh 2

Xuất hiện trong chương trình buổi sáng, Huyền My với tư cách là đại sứ đã chia sẻ nhiều ấn tượng của cô về nước Anh. Đồng thời, trong chương trình tọa đàm buổi chiều, cô cũng đã nhắn gửi nhiều lời khuyên bổ ích tới các bạn học sinh đang có ý định đi du học Anh quốc.

A hau Huyen My xuat hien xinh dep, rang ro sau khi ve nuoc - Anh 3

Huyền My cho biết đây là lần thứ ba cô đặt chân tới nước Anh nhưng nếu những lần trước đều có bố mẹ đi cùng thì đây là lần đầu tiên đặt chân tới xứ sở sươnh mù với tư cách là một du học sinh. Đây cũng là lần đầu tiên cô biết tới cảm giác ở trọ, tự tay nấu nướng, giặt giũ và hàng ngày đi học bằng tàu điện ngầm. Những ngày không phải học, Huyền My cũng cùng bạn bè tới các thành phố khác và gặp gỡ giao lưu với các bạn du học sinh Việt Nam.

A hau Huyen My xuat hien xinh dep, rang ro sau khi ve nuoc - Anh 4

Á hậu cho biết đi du học cô biết tự lập và lo cho bản thân nhiều hơn, đồng thời cũng học hỏi thêm được rất nhiều kiến thức về văn hóa, ẩm thực, truyền thống của nước Anh. Huyền My cũng rất vui vì có thêm nhiều mối quan hệ và được tiếp xúc với các du học sinh khác đến từ rất nhiều nơi trên thế giới. Cô cho rằng, với một du học sinh, ngoài tính tự lập và biết làm việc nhóm thì quan trọng nhất đó phải là biết giữ mình vượt qua những cám dỗ khi xa gia đình và sinh sống trong một môi trường năng động như nước Anh.

Trải qua hai tháng làm một du học sinh bình thường, Huyền My đùa rằng cô thấy bỡ ngỡ khi trở lại với công việc phải trang điểm và chọn váy áo để tham dự sự kiện. Xuất hiện trong ngày hôm qua, Huyền My khi thì dịu dàng trong bộ váy trắng xếp nếp lãng mạn; lúc lại thanh lịch và nổi bật trong bộ váy xòe đỏ rực của nhà thiết kế Lê Thanh Hòa.

A hau Huyen My xuat hien xinh dep, rang ro sau khi ve nuoc - Anh 5

Ngay sau khi kết thúc sự kiện ngày 26/6 thì chiều nay 27/6, Huyền My lại rời Việt Nam sang Myanmar để tham gia dự án điện ảnh hợp tác với nước bạn. Dự kiến chuyến đi tiền trạm này sẽ kéo dài 4 ngày và cô cùng ê-kíp sẽ bàn bạc lịch quay phim cụ thể với hãng phim Myanmar cũng như thống nhất lần cuối về kịch bản.

A hau Huyen My xuat hien xinh dep, rang ro sau khi ve nuoc - Anh 6
A hau Huyen My xuat hien xinh dep, rang ro sau khi ve nuoc - Anh 7

Ngoài việc tham gia các cuộc họp với đoàn làm phim, Huyền My sẽ có một buổi gặp gỡ với các fans hâm mộ Myanmar, đồng thời cô cũng hé lộ sẽ tham gia vào một dự án ca nhạc rất thú vị của một ca sĩ đình đám Myanmar.

Ảnh: Chí Linh, Minh Tâm HD

Theo Người Đưa Tin

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

TikTok 'lâm nạn' ở Mỹ

GD&TĐ - Lần thứ hai trong không đầy 4 năm, ứng dụng TikTok bị đưa vào vòng ngắm của chính quyền Mỹ.
Hiện nay, tình hình an ninh mạng tại Việt Nam đang trở nên phức tạp hơn thể hiện qua số lượng đáng báo động là 13.900 vụ tấn công mạng được ghi nhận vào năm 2023.

'Giải mã' mục tiêu của mã độc Ransomware

GD&TĐ - Ransomware là một loại virus được mã hóa có nguy cơ gây tổn thương hệ thống mạng toàn cầu; cứ 11 giây, một tổ chức là mục tiêu của mã độc Ransomware.