Á hậu Hoàng Yến My khoe dáng ngọc cổ vũ đội tuyển Đức

Á hậu Hoàng Yến My cho biết, cô không phải là fan ruột của bóng đá, tuy nhiên, cô dành sự quan tâm đến đội tuyển Đức vì ngưỡng mộ tài năng và vẻ điển trai của của các cầu thủ đội tuyển nước này.

Á hậu Hoàng Yến My khoe dáng ngọc cổ vũ đội tuyển Đức
A hau Hoang Yen My khoe dang ngoc co vu doi tuyen Duc - Anh 1
A hau Hoang Yen My khoe dang ngoc co vu doi tuyen Duc - Anh 2

Á hậu điện ảnh khoác lên mình chiếc áo đặc trưng của ĐT Đức để cổ vũ cho các chàng trai xứ sở bia.

A hau Hoang Yen My khoe dang ngoc co vu doi tuyen Duc - Anh 3

Nổi tiếng là á hậu có khuôn mặt xinh đẹp lạnh lùng, chiều cao 1m65 cùng số đo khá lý tưởng 86-63-92, cô có lợi thế khi thể hiện trước ống kính, đặc biệt là những bộ ảnh gợi cảm. Đây là hướng đi hoàn toàn mới của người đẹp 9X trong thời gian sắp tới.

A hau Hoang Yen My khoe dang ngoc co vu doi tuyen Duc - Anh 4

“Tôi nhận định năm nay đội Đức sẽ đăng quang vì cuộc cách mạng bóng đá bắt đầu từ World Cup 2006, giải đấu mà Đức là chủ nhà, và thay đổi rất nhiều về lối chơi so với quá khứ. Hình ảnh "cỗ xe tăng" xấu xí được thay bằng lối chơi hoa mỹ hơn rất nhiều. Kể từ khi bắt đầu cuộc cách mạng, Đức luôn ít nhất vào đến bán kết ở những giải đấu lớn mà họ tham dự, trước khi trở thành nhà VĐTG 2014”, cô chia sẻ.

A hau Hoang Yen My khoe dang ngoc co vu doi tuyen Duc - Anh 5

Suốt mùa EURO năm nay, Hoàng Yến My chỉ dành thời gian xem những trận có đội tuyển Đức ra sân cỏ. Nữ diễn viên sinh năm 1990 còn đưa ra lời nhận xét cho hai cầu thủ Boateng & Hummels của ĐT Đức.

A hau Hoang Yen My khoe dang ngoc co vu doi tuyen Duc - Anh 6

“Điều khiến Boateng và Hummels trở nên đáng gờm chính là sự bổ khuyết cho nhau. Boateng giỏi phán đoán, trong khi Hummels có khả năng tranh chấp tuyệt vời với những quả xoạc bóng đã thành thương hiệu” - người đẹp mạnh dạn phân tích.

A hau Hoang Yen My khoe dang ngoc co vu doi tuyen Duc - Anh 7

Không chỉ là diễn viên xinh đẹp và có tài diễn xuất, Hoàng Yến My còn có duyên với nhiều giải thưởng. Năm 2014, trong cuộc thi Gương mặt Sân khấu Điện ảnh, cô đoạt giải Á hậu điện ảnh.

A hau Hoang Yen My khoe dang ngoc co vu doi tuyen Duc - Anh 8

Năm 2015, cô giành Giải Bạc Diễn viên xuất sắc nhất trong Liên hoan Sân khấu Chuyên nghiệp toàn quốc. Cũng trong năm này, Hoàng Yến My đoạt danh hiệu Người đẹp tài năng trong cuộc thi Miss HUTECH.

Theo Lao Động

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Hủ tục nên bỏ

GD&TĐ - Lễ hội đâm trâu của người Ca Dong là một tập tục có từ ngàn xưa của những bộ tộc tựa lưng vào dãy Trường Sơn...