Á hậu chuyển giới Thái Lan tiết lộ cô chưa phẫu thuật 100%

GD&TĐ -Người đẹp Rock giải thích bác sĩ chưa thể giúp cô trở thành con gái hoàn toàn vì lý do sức khỏe.

Á hậu chuyển giới Thái Lan tiết lộ cô chưa phẫu thuật 100%
Á hậu Miss Tiffanys Universe 2017 Rock hiện có mặt tại Việt Nam để gặp gỡ những thành viên của cộng đồng LGBT tại đây.

Á hậu Miss Tiffany"s Universe 2017 Rock hiện có mặt tại Việt Nam để gặp gỡ những thành viên của cộng đồng LGBT tại đây.

Mỹ nhân người Thái Lan khiến nhiều người phải trầm trồ vì nhan sắc xinh đẹp hút hồn và vẻ nữ tính không kém các cô gái thực thụ nào. Rock chia sẻ những kinh nghiệm chuyển giới an toàn, nơi mua hormone uy tín cho những người đang có ý định tìm lại giới tính thật. Việc tiêm hormone không rõ nguồng gốc rất nguy hiểm cho sức khỏe. Các bạn đừng nên ham rẻ mà đánh đổi tất cả. Việc chuyển giới cần quá trình lâu dài, nên tìm hiểu kỹ từng bước để không bị ảnh hưởng về sau. Bản thân tôi cũng rất nóng vội muốn trở thành con gái hoàn toàn nhưng bác sĩ chưa cho phép vì sức khỏe của tôi yếu, chưa thể chuyển giới 100%, Rock tiết lộ. Á hậu chuyển giới của xứ chùa vàng đang học đại học. Cô tự kiếm tiền trang trải học phí từ việc chụp ảnh, đóng quảng cáo cho các nhãn hàng. Gia đình cô trước đây chỉ có nghề làm ruộng, rất nghèo.

Mỹ nhân người Thái Lan sở hữu nhan sắc xinh đẹp hút hồn, ngoại hình nữ tính không kém bất cứ cô gái thực thụ nào. Rock chia sẻ những kinh nghiệm chuyển giới an toàn, nơi mua hormone uy tín cho những người đang có ý định tìm lại giới tính thật. "Việc tiêm hormone không rõ nguồn gốc rất nguy hiểm cho sức khỏe. Các bạn đừng nên ham rẻ mà đánh đổi tất cả.

Việc chuyển giới cần quá trình lâu dài, nên tìm hiểu kỹ từng bước để không bị ảnh hưởng về sau. Bản thân tôi cũng rất nóng vội muốn trở thành con gái hoàn toàn nhưng bác sĩ chưa cho phép vì sức khỏe của tôi yếu, chưa thể chuyển giới 100%", Rock tiết lộ.

Á hậu chuyển giới của xứ chùa vàng đang học đại học. Cô tự kiếm tiền trang trải học phí từ việc chụp ảnh, đóng quảng cáo cho các nhãn hàng. Gia đình cô trước đây chỉ có nghề làm ruộng, rất nghèo.

Người đẹp Lâm Khánh Chi (giữa) tham gia buổi giao lưu cùng Á hậu Rock, nam vương Khôi Nguyên và nhiều bạn trẻ chuyển giới khác.

Người đẹp Lâm Khánh Chi (giữa) tham gia buổi giao lưu cùng Á hậu Rock, nam vương Khôi Nguyên và nhiều bạn trẻ chuyển giới khác.

Lâm Khánh Chi hy vọng cuộc sốnghạnh phúc cô đang có sẽ truyền cảm hứng, cổ vũ những người chuyển giớisống tự tin, lạc quan.

Lâm Khánh Chi hy vọng cuộc sốnghạnh phúc của côsẽ truyền cảm hứng, cổ vũ những người chuyển giớisống tự tin, lạc quan.

Hoa hậu chuyển giới Brazil Izabele Coimbra vui vẻ hội ngộ người đẹp Châu Mộng Như.

Hoa hậu chuyển giới Brazil Izabele Coimbra vui vẻ hội ngộ người đẹp Châu Mộng Như.

Cô gái 23 tuổi từng là con trai, bị nhiều người chê cười, bạo hành cả về thể xác và tinh thần vì cô có khuynh hướng giới tính khác biệt với bạn bè. Tôi từng bị rối loạn nhân dạng, phải điều trị. Ngày chưa chuyển giới, tôi rất hay bị bắt nạt, cảm thấy cô độc vô cùng, Izabele nói. Đến khi cô gặp một só người chuyển giới và được khuyến khích phẫu thuật tìm lại hình hài phụ nữ thực sư, cuộc đời cô đã sang trang mới.

Cô gái 23 tuổi từng là con trai, bị nhiều người chê cười, bạo hành cả về thể xác và tinh thần vì có khuynh hướng giới tính khác biệt với bạn bè. "Tôi từng bị rối loạn nhân dạng, phải điều trị. Ngày chưa chuyển giới, tôi rất hay bị bắt nạt, cảm thấy cô độc vô cùng", Izabele nói. Đến khi cô gặp một số người chuyển giới và được khuyến khích phẫu thuật tìm lại hình hài phụ nữ thực sự, cuộc đời cô đã sang trang mới.

Izabele Coimbra mặc áo dài, khoe hình thể thon thả, nữ tính khigặp gỡ những người chuyển giới tại Việt Nam.

Izabele Coimbra mặc áo dài, khoe hình thể thon thả, nữ tính khi gặp gỡ những người chuyển giới tại Việt Nam.

Theo ngoisao.net

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ