9 mỹ nữ Việt gây tiếc nuối khi rời đấu trường sắc đẹp

“Nàng thơ xứ Huế” Ngọc Trân, Tâm Tít… đều quyết định dừng bước ở đấu trường sắc đẹp dù được đánh giá cao.

9 mỹ nữ Việt gây tiếc nuối khi rời đấu trường sắc đẹp
9 my nu Viet gay tiec nuoi khi roi dau truong sac dep - Anh 1

Thí sinh vừa xin rút khỏi Hoa hậu Việt Nam 2016 Lê Trần Ngọc Trân

“Nàng thơ xứ Huế” Lê Trần Ngọc Trân

Hôm qua (14.8), đấu trường nhan sắc Việt xôn xao khi Lê Trần Ngọc Trân - ứng viên sáng giá của vương miện Hoa hậu Việt Nam viết thư xin rút lui khỏi cuộc thi vì hối hận do từng tham gia cuộc thi Kim Mộc Thủy Hỏa Thổ mà không xin phép cơ quan chức năng.

Thông tin này tạo thành một “cơn bão” vì trước đó, mỹ nhân được mệnh danh là “nàng thơ xứ Huế” được đánh giá là gương mặt nổi bật nhất cuộc thi năm nay với vẻ đẹp “khuôn trăng đầy đặn”, “mắt phượng mày ngài” đúng với những tiêu chuẩn ước lệ xưa của Việt Nam

“Bản sao Phạm Hương” Nguyễn Thị Thành

Trước Ngọc Trân vài ngày, Nguyễn Thị Thành, cô gái Bắc Ninh được khen ngợi là “bản sao Phạm Hương” cũng bị loại khỏi cuộc thi. Phía Thị Thành thậm chí còn “tố cáo” BTC xử ép, bắt cô bỏ cuộc dù Thị Thành đã cung cấp giấy tờ cho biết mình làm răng vì bị tai nạn. Trong khi đó, BTC Hoa hậu Việt Nam lại khẳng định, họ đã điều tra và không tìm ra bất cứ chứng cứ nào về mặt giấy tờ, văn bản về trường hợp của Thị Thành ở các bệnh viện, thẩm mỹ viện.

9 my nu Viet gay tiec nuoi khi roi dau truong sac dep - Anh 2

Nguyễn Thị Thành

Phạm Mỹ Linh

Năm 2014, Phạm Mỹ Linh, còn gọi là “hot girl Linh Sunny” bất ngờ tham dự Hoa hậu Việt Nam và cũng được dự đoán là ít nhất lọt tới top 3. Tuy nhiên, ngay trước vòng chung kết, cô bị tố sửa mũi và được đưa đi giám định. Dù vậy, Mỹ Linh vẫn kiên quyết rút khỏi cuộc thi vì mệt mỏi với những lời đồn thổi, thị phi.

9 my nu Viet gay tiec nuoi khi roi dau truong sac dep - Anh 3

Phạm Mỹ Linh

Huỳnh Thị Thúy Vân

Cũng trong năm 2014, Huỳnh Thị Thúy Vân, sinh viên Cao đẳng – Đại học FPT gây bất ngờ khi viết đơn xin rút trước chung kết vì lý do sức khỏe.

9 my nu Viet gay tiec nuoi khi roi dau truong sac dep - Anh 4

Huỳnh Thị Thúy Vân

Vương Thu Phương

Năm 2012, Giải Vàng Siêu mẫu Vương Thu Phương được dự đoán là người có vương miện cao quý. Tuy nhiên, sau đó những bức ảnh cũ cho thấy cô từng làm đám cưới trước khi tham dự cuộc thi bị hé lộ. Thu Phương bị tước quyền tham dự chung kết và là một trong những nhan sắc gây tiếc nuối nhất năm 2012.

9 my nu Viet gay tiec nuoi khi roi dau truong sac dep - Anh 5

Vương Thu Phương

Phạm Thanh Khoa

Chỉ trước chung kết Hoa khôi Áo dài 2016 vừa qua vài ngày, Thanh Khoa, cô gái được dự đoán lọt top 3 cũng rời khỏi cuộc thi với lý do muốn chuẩn bị, trau dồi thêm và hứa sẽ trở lại vào mùa thi năm sau. Dù vậy, sự rút lui của chân dài này cũng làm dấy lên nhiều lời đồn đoán của cư dân mạng.

9 my nu Viet gay tiec nuoi khi roi dau truong sac dep - Anh 6

Phạm Thanh Khoa

Abby Thien My Tang

Trước đêm chung kết Hoa hậu Bản sắc Việt Toàn cầu 2016, thí sinh Mỹ gốc Việt Abby Thien My Tang cũng rút lui với lý do tương tự như Huỳnh Thị Thúy Vân: Sức khỏe không cho phép.

9 my nu Viet gay tiec nuoi khi roi dau truong sac dep - Anh 7

Abby Thien My Tang

Ngô Trà My

Giành vương miện á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2016, Ngô Trà My giành được một suất tham dự Hoa hậu Hoàn vũ 2016 ở Mỹ. Tuy nhiên, cô bất ngờ rút lui để… lấy chồng và tới nay vị trí thay thế Trà My vẫn còn bỏ ngỏ.

9 my nu Viet gay tiec nuoi khi roi dau truong sac dep - Anh 8

Á hậu Ngô Trà My

Tâm Tít (Phạm Thanh Tâm)

Năm 2012, hot girl Tâm Tít cũng đăng ký thi Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh nhưng cuối cùng lại không xuất hiện ở vòng chung kết. Chia sẻ về điều này, người đẹp khẳng định, cô dừng chân để “nhường sân” cho các gương mặt trẻ tiềm năng khác.

9 my nu Viet gay tiec nuoi khi roi dau truong sac dep - Anh 9

Tâm Tít từng bỏ thi hoa hậu

Theo Dân Việt

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ