6 năm chia tay Chi Pu, Cường Seven dính nghi vấn cưới Vũ Ngọc Anh “chạy bầu”

Vũ Ngọc Anh và Cường Seven có tin đồn cưới bí mật và khá nhanh chóng khiến dân mạng đặt ra nhiều nghi vấn.

Vũ Ngọc Anh đăng ảnh cưới.
Vũ Ngọc Anh đăng ảnh cưới.

Mới đây, diễn viên Vũ Ngọc Anh bất ngờ chia sẻ hình ảnh mặc váy cưới với khuôn mặt vô cùng rạng rỡ. Tuy nhiên, bức ảnh không gây chú ý vì nhiều fans hâm mộ cho rằng cô đang chụp ảnh cho một nhãn hàng nào đó. Đây là điều mà Vũ Ngọc thường xuyên thực hiện.

Tuy nhiên theo Khỏe và Đẹp, mạng xã hội lần lượt chia sẻ thông tin Vũ Ngọc Anh tổ chức đám cưới bí mật. Chú rể không ai khác là bạn trai tin đồn – Cường Seven.

Empty
Chú rể là Cường Seven.

Ở trang cá nhân của Vũ Ngọc Anh, khá nhiều bạn bè của cô vào hỏi vì sao cưới gấp và quên mời họ. Vũ Ngọc Anh đều đáp là mọi chuyện diễn ra khá gấp nên không thể báo hết cho bạn bè biết và hẹn hò trong một buổi tiệc nào đó sẽ gặp tạ lỗi.

EmptyEmptyEmpty

Dân mạng nghi Vũ Ngọc Anh cưới "chạy bầu"

Việc cưới Cường Seven khá gấp gáp nên nhiều người đã đặt nghi vấn Vũ Ngọc Anh “cưới chạy bầu”. Tuy nhiên, trước những đồn đoán của cư dân mạng, Vũ Ngọc Anh và Cường Seven vẫn im lặng không bình luận gì thêm.

Trước đó, trong thời gian đóng chung Lôi báo, Vũ Ngọc Anh và Cường Seven từng vướng nghi vấn phim giả tình thật. Thậm chí nữ diễn viên còn mang tiếng là người thứ ba khiến nam ca sĩ chia tay người yêu MLee. Tuy nhiên cả hai đều phủ nhận tin hẹn hò.

Empty

Tuy nhiên, trên trang cá nhân, nữ diễn viên chia sẻ phần biểu diễn của bạn trai và không ngại viết hagtag Yêu Cường Seven.

Một người bạn của cặp đôi cũng khẳng định Vũ Ngọc Anh và Cường Seven đang hẹn hò. Thời gian ấy, trả lời tin đồn hẹn hò, Ngọc Anh ngại ngùng cho biết: "Tôi đang dành thời gian cho công việc kinh doanh, không có thời gian để yêu đâu. Nếu có, tại sao mọi người không hỏi anh Cường nhỉ?".

Theo giadinh.net.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Tổng thống Ukraine Vladimir Zelensky

Ông Zelensky tiếp tục giục Mỹ

GD&TĐ - Tổng thống Ukraine tiếp tục giục Mỹ nhanh chóng chuyển gói viện trợ quân sự mới cho nước này trong bối cảnh Nga ngày càng tăng cường các cuộc tấn công.