5 nàng hot girl từng "gây bão" khi tham gia bình luận bóng đá trên VTV giờ ra sao

Đây là bộ hình kỷ niệm 1 năm sau sự kiện được 5 nàng hot girl thực hiện.

5 nàng hot girl từng "gây bão" khi tham gia bình luận bóng đá trên VTV giờ ra sao

Mới đây hot girl Cao Diệp Anh bất ngờ chia sẻ bộ ảnh mới chụp cùng dàn hot girl cùng tham gia chương trình "Nóng cùng World Cup".

Sau vai diễn hot girl quyến rũ nhân vật Vũ trong phim truyền hình "Về nhà đi con", Diệp Anh cho biết: "Đây là bộ hình chụp kỷ niệm tròn 1 năm kể từ khi chương trình diễn ra".

dan hot girl binh luan bong da tren vtv thay doi bat ngo sau 1 nam "gay bao" hinh anh 2

Diệp Anh chia sẻ: "Tham gia chương trình Nóng cùng FIFA World Cup 2018, mình đã có thêm rất nhiều bạn bè mới. Trong quá trình diễn ra, mình đã chứng kiến rất nhiều kỷ niệm của các cô gái, người khóc kẻ cười. Còn cá nhân mình thì sau đêm bình luận như thay đổi hoàn toàn sự nghiệp cuộc đời sang một trang mới".

dan hot girl binh luan bong da tren vtv thay doi bat ngo sau 1 nam "gay bao" hinh anh 3

1 năm trước, các hot girl Cao Diệp Anh, Vân Anh, Hoàng Nhật Linh, Nguyệt Anh và Thanh Quỳnh là đại diện cổ vũ cho các đội tuyển Brazil, Bồ Đào Nha, Nga, Thụy Điển, Panama. Nay họ tái ngộ để thực hiện bộ hình, chọn trang phục áo phông thể thao hình cờ đỏ sao vàng, kết hợp với short hoặc quần legging lửng, tạo nên phong cách trẻ trung năng động.

dan hot girl binh luan bong da tren vtv thay doi bat ngo sau 1 nam "gay bao" hinh anh 4

Diệp Anh cho hay về kế hoạch thực hiện bộ ảnh kỷ niệm: "Đầu tiên mấy bạn trong chương trình có rủ mình cùng chụp bộ hình này. Trang phục và các nhiếp ảnh đều đã được các bạn ấy chuẩn bị sẵn để tài trợ cho bộ ảnh".

dan hot girl binh luan bong da tren vtv thay doi bat ngo sau 1 nam "gay bao" hinh anh 5

Sau 1 năm kể từ ngày tham gia "Nóng cùng World Cup", các cô gái đều trưởng thành hơn, tình bạn cũng gắn bó hơn.

dan hot girl binh luan bong da tren vtv thay doi bat ngo sau 1 nam "gay bao" hinh anh 6

Với Cao Diệp Anh, từ một hot girl học ngành Kế toán bỗng chuyển sang làm mẫu ảnh, diễn viên. Cô gái người Tuyên Quang quyết tâm theo đuổi nghiệp diễn bắt đầu từ những vai phụ. "Mình cũng từng bị gia đình cấm theo nghề diễn rồi nhưng niềm đam mê khiến mình làm cho bằng được" - cô gái sinh năm 1995 tâm sự.

dan hot girl binh luan bong da tren vtv thay doi bat ngo sau 1 nam "gay bao" hinh anh 7

Trước khi đến với vai hot girl khiến Vũ "Sở Khanh" của "Về nhà đi con" liếc mắt đưa tình, Cao Diệp Anh từng đóng một số vai phụ khác trong "Quỳnh búp bê", "Tôi đi tìm tôi", "Gái ngoan truyền kỳ", "Man trá", "Người phán xử ngoại truyện"... 

Theo danviet.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ