12 phim chiếu rạp Việt Nam trong tháng 7

Bom tấn “Dawn of the Planet of the Apes”, “Hercules” hay phim kinh dị “Đoạt hồn” là những tác phẩm đáng chú ý tại các rạp chiếu tháng này.

12 phim chiếu rạp Việt Nam trong tháng 7

1. Doraemon: Nobita thám hiểm vùng đất mới (xem trailer)

Ngày khởi chiếu dự kiến: 4/7

Doraemon2014-VNese-Poster_1404115795.jpg

Chú mèo máy thông minh đến từ Nhật Bản - Doraemon - cùng những người bạn thân thiết sẽ mở màn cho các rạp chiếu Việt Nam tháng 7.

Doraemon: Nobita thám hiểm vùng đất mới là phiên bản điện ảnh của tập truyện dài Pho tượng thần khổng lồ vốn rất quen thuộc với khán giả. Chuyến phiêu lưu bắt đầu từ lần Nobita đi chợ giúp mẹ, tình cờ gặp chú chó trắng đi lạc bơ vơ ở bậc thang gần nhà.

Nobita hỏi han và mua cho chú một cây xúc xích. Chú chó từ đó cứ lẽo đẽo theo cậu bé tốt bụng và nhờ chiến công giúp mẹ Nobita tìm lại ví tiền, chú được nhận nuôi và đặt tên là Peko. Tuy nhiên, Nobita không biết Peko thực ra là hoàng tử của một vương quốc tách biệt với thế giới con người, nằm sâu trong rừng rậm Châu Phi, bị bao phủ bởi màn khói dày đặc…

2. Begin Again (xem trailer)

Ngày khởi chiếu dự kiến: 4/7

Final-Poster.jpg

Bộ phim điện ảnh đầu tay của chàng ca sĩ điển trai Adam Levine, Begin Again, cũng ra rạp cùng ngày với Doraemon: Nobita thám hiểm vùng đất mới

Phim là câu chuyện về Gretta (Keira Knightley) và Dave (Adam Levine) yêu nhau từ lâu, cùng nhau sáng tác và biểu diễn nhạc từ khi còn ở trường đại học. Nhưng khi Dave nhận được một hợp đồng thu âm lớn, anh đã bỏ Gretta, rời khỏi New York và đi theo tiếng gọi của danh vọng.

Đó cũng là lúc Gretta tình cờ gặp được Dan (Mark Ruffalo thủ vai), cựu giám đốc một hãng thu âm. Khi Dan nghe Gretta biểu diễn trong một quán bar, anh bị ấn tượng và quyết tâm hợp tác với cô. 

Đây cũng chính là bước ngoặt, là khởi đầu mới của cô gái trẻ… Đạo diễn của Begin Again là John Carney - người từng đem tới bộ phim độc lập Once nổi tiếng vào năm 2007.

3. Deliver Us from Evil (xem trailer)

Ngày khởi chiếu dự kiến: 4/7

1-Poster-Deliver-us-from-evil.jpg

Bộ phim thứ ba “khởi động” cho tháng 7 là tác phẩm kinh dị có sự góp mặt của tài tử Eric Bana. Deliver Us from Evil được dựng trên một câu chuyện có thật về Ralph Sarchie, một cảnh sát phòng chống tội phạm tận tụy tại New York. 

Một ngày, những hình ảnh hãi hùng về ác quỷ cứ xuất hiện, ám ảnh anh và gia đình bé nhỏ, cùng những vụ án kỳ lạ với những thủ đoạn giết người ghê rợn liên tục trong thành phố. 

Sự việc dần được hé lộ khi Ralph Sarchie hợp tác cùng pháp sư trừ tà Mendoza - một cha xứ từng nghiên cứu về ma thuật hắc ám cũng như các phép triệu hồn.

4. Dawn of the Planet of the Apes - 3D (xem trailer)

Ngày khởi chiếu dự kiến: 11/7

DOTPOTA-Poster-Camp-D.jpg

Sau Transformers: Age of Extinction, Dawn of the Planet of the Apes là bom tấn tiếp theo của mùa hè năm nay. Đây là phần hai của Rise of the Planet of the Apes ra mắt năm 2011. 

Câu chuyện lần này lấy bối cảnh hơn một thập kỷ sau sự kiện trong phần một, khi loài người đứng trước bờ vực tuyệt chủng bởi sự hoành hành của đại dịch cúm được cho là Simian Flu (Cúm Khỉ) trên phạm vi toàn cầu.

Trong khi đó, loài khỉ thông minh miễn dịch với chủng virus trên, được lãnh đạo bởi Caesar (Andy Serkis thủ vai), ngày càng tiến hóa và tự tạo một quốc gia của riêng mình. 

Tuy vậy, quốc gia này có nguy cơ bị đe dọa bởi một nhóm người sống sót sau thảm họa diệt vong. Loài khỉ và loài người lúc này đứng nguy cơ xảy ra một cuộc chiến tranh nhằm xác định đâu mới là giống loài xứng đáng cai trị trên Trái Đất…

5. Earth to Echo (xem trailer)

Ngày khởi chiếu dự kiến: 11/7

Earth.jpg

Earth to Echo là dự án phim độc lập kinh phí thấp được thực hiện bởi một đạo diễn vô danh và dàn diễn viên chưa có tên tuổi. Tuy nhiên, tác phẩm này lại được sản xuất bởi “đại gia” Walt Disney. 

Phim thuộc thể loại giả tưởng xoay quanh một nhóm bạn trẻ tìm thấy một vật thể lạ rơi xuống Trái Đất. Earth to Echo được dự đoán tạo nên bất ngờ của mùa hè năm nay và lặp lại những thành công của một bộ phim khác cùng thể loại là Chronicle ra mắt năm 2012.

6. Free Ride (xem trailer)

Ngày khởi chiếu dự kiến: 11/7

16708-a3bc5de1b4ed88bcb1c96413e7feb1fd.j

Có sự tham gia của nữ diễn viên Anna Paquin, Free Ride là bộ phim độc lập kinh phí thấp ra mắt năm ngoái ở một số liên hoan phim. Lấy bối cảnh cuối thập niên 1970 tại Mỹ, phim là câu chuyện về một bà mẹ đơn thân vì muốn tạo một cuộc sống đầy đủ cho hai cô con gái nhỏ mà bị dính líu vào một phi vụ buôn bán ma túy ở Florida.

7. Đoạt hồn (xem trailer)

Ngày khởi chiếu dự kiến: 18/7

D7.jpg

Là phim kinh dị Việt Nam được chờ đợi nhất năm nay, Đoạt hồn của đạo diễn Hàm Trần quy tụ nhiều tên tuổi như NSƯT Ngọc Hiệp, Trần Bảo Sơn, Kiều Chinh, ca sĩ Suboi và giới thiệu tới khán giả nữ diễn viên nhí Thanh Mỹ. 

Phim là câu chuyện về một bé gái 8 tuổi bị trượt chân xuống sông và mất tích. Một tuần sau, chú cô bé là một cảnh sát, tìm thấy xác cháu gái tại một vùng quê. 

Khi người chú tới nhà xác nhận thi thể thì cô bé bỗng dưng ngồi bật dậy. Nhiều sự việc kỳ lạ xảy ra trong gia đình họ Vương từ khi cô con gái nhỏ trở về. Đến một ngày, họ nhận ra rằng cô bé 8 tuổi đã bị một bóng ma bí ẩn đoạt hồn…

8. A Million Ways to Die in the West (xem trailer)

Ngày khởi chiếu dự kiến: 18/7

1-3256-1402393050-1985-1404116837.jpg

Bộ phim hài miền Tây vui nhộn đánh dấu sự trở lại của đạo diễn Seth MacFarlane, người từng thực hiện tác phẩm hài Ted (2012). Nhân vật chính của A Million Ways to Die in the West là Albert, một anh chàng chăn cừu khù khờ, nhát gan luôn tìm cách né tránh mọi phiền phức và nguy hiểm, để đến nỗi bạn gái cũng bị người khác chiếm đoạt mất. 

Nhưng ngay khi định rời bỏ thị trấn để đi tìm cuộc sống mới thì định mệnh xui khiến anh dính vào Anna, bạn gái của một tên sát nhân đáng sợ nhất vùng. Hai người dần nảy sinh tình cảm thông qua nhiều tình huống vui nhộn, nhưng rắc rối lớn nhất vẫn đang đợi họ phía trước.

Ngoài Seth MacFarlane vào vai chính, A Million Ways to Die in the West còn có sự góp mặt của minh tinh Charlize Theron, Amanda Seyfried, tài tử Liam Neeson…

9. Planes: Fire & Rescue - 3D (xem trailer)

Ngày khởi chiếu dự kiến: 18/7

Planes-fire-rescue-poster-8407-140411683

Mùa hè năm nay, khán giả yêu thích phim hoạt hình của Disney có dịp gặp lại những chiếc máy bay màu sắc trong bộ phim từng ra mắt năm 2013, Planes

Với phần hai mang tên Planes 2: Fire & Rescue, nhân vật chính vẫn là chàng máy bay Dusty với những câu chuyện phức tạp hơn. Dusty phát hiện ra sự nghiệp đua máy bay của mình có nguy cơ chấm dứt vì những hỏng hóc. 

Khi đang mất phương hướng, Dusty lạc vào một trạm cứu hỏa cháy rừng, nơi anh làm quen với những người bạn mới, tốt bụng, dũng cảm và tận tâm với công việc. Dần dần, Dusty quên đi nỗi buồn, hòa nhập cùng đội cứu hỏa và khám phá ra giá trị thực sự của cuộc sống.

10. 13 Sins (xem trailer)

Ngày khởi chiếu dự kiến: 25/7

PH2aI6DydhZ154-1-m-3007-1404116839.jpg

Được làm lại từ bộ phim kinh dị 13: Game of Death của điện ảnh Thái Lan năm 2006, 13 Sins là câu chuyện về Elliot, một nhân viên bán hàng ngập trong nợ nần. 

Một ngày, anh nhận được một cuộc gọi mã hóa bí ẩn, cho biết anh có thể nhận được một số tiền lên tới hơn 6 triệu USD nếu như hoàn thành 13 nhiệm vụ được giao.

Nhiệm vụ đầu tiên của Elliot là giết một con ruồi đang bay trong phòng và nuốt vào bụng. Ngay khi làm xong, tài khoản của anh nhận được hàng nghìn USD. Tuy nhiên, Elliot không ngờ rằng mình sắp bước vào một hành trình kinh hoàng và đẫm máu.

11. The Anomaly (xem trailer)

Ngày khởi chiếu dự kiến: 25/7

anomaly-ver2-9014-1404116840.jpg

Phim lấy bối cảnh một cuộc phiêu lưu gay cấn diễn ra tại Trái Đất trong một tương lai xa. Nhân vật chính trong phim là Ryan (Ian Somerhalder) - một cựu quân nhân bị hôn mê đột ngột tỉnh lại trong một chiếc xe tải thùng, bên cạnh là một đứa bé bị bắt cóc. Ryan giúp cậu bé trốn thoát nhưng rồi anh tìm thấy một tấm mặt nạ kỳ lạ trong túi và nhận ra một thực tại đáng sợ...

Không còn thời gian để hiểu việc gì đang xảy ra, Ryan chỉ còn đúng 9 phút và 47 giây tỉnh táo trước khi ngất đi. Tình trạng kỳ lạ này liệu có liên quan gì đến khoảng thời gian là bệnh nhân tại Đơn vị y tế thử nghiệm của quân đội trong qua khứ? Ryan có vô số câu hỏi đặt ra nhưng không còn đủ thời gian nào để tìm ra câu trả lời.

12. Hercules – 3D (xem trailer)

Ngày khởi chiếu dự kiến: 25/7

2-9375-1395819691-9437-1404116841.jpg

Bom tấn thần thoại có sự góp mặt của ngôi sao cơ bắp The Rock là tác phẩm khép lại các rạp chiếu Việt trong tháng 7. Hercules đưa ra một góc nhìn khác về câu chuyện thần thoại kinh điển với bối cảnh là một thế giới nơi mà sức mạnh siêu nhiên không tồn tại. Ở đó, vị Á thần đang cam chịu sứ mệnh thực hiện 12 chiến công huyền thoại.

Thần thoại Hy Lạp năm nào cũng được Hollywood khai thác nhưng dường như khán giả vẫn chưa hề chán. Qua một số hình ảnh hậu trường, có thể thấy The Rock với cơ bắp cuồn cuộn và khoác lên mình bộ da của con sư tử mà anh đã đánh bại trong kỳ công đầu tiên. Hercules còn có sự tham gia của kiều nữ Irina Shayk - người tình của Cristiano Ronaldo.

Theo vnexpress.net

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ