12 năm sau Nhật ký Vàng Anh, Hoàng Thùy Linh bị chê diễn “đơ” trong Mê cung

GD&TĐ - Trở lại màn ảnh sau hơn 10 năm sự cố Vàng Anh, Hoàng Thùy Linh nhận nhiều ý kiến trái chiều về diễn xuất.

12 năm sau Nhật ký Vàng Anh, Hoàng Thùy Linh bị chê diễn “đơ” trong Mê cung

Khi những nghi vấn chuyện tình cảm cùng Vĩnh Thụy rạn nứt, Hoàng Thùy Linh vẫn đón nhận tin vui khi chính thức trở lại trong một bộ phim trên sóng truyền hình sau hơn chục năm "bị cấm sóng" vì scandal clip nhạy cảm trong quá khứ.

Nữ ca sĩ và diễn viên Hồng Đăng tái hợp trong bộ phim "Mê cung" do Khải Anh làm đạo diễn. "Mê cung" là bộ phim thuộc thể loại phim trinh thám - hình sự với 30 tập. Nữ ca sĩ Hoàng Thùy Linh đảm nhiệm vai chính Lam Anh - bạn gái của cảnh sát Khánh (Hồng Đăng).

Hoàng Thùy Linh trong vai Lam Anh.

Hoàng Thùy Linh trong vai Lam Anh.

Sau quãng thời gian vắng bóng trong các bộ phim truyền hình Việt Nam, nhiều khán giả mong chờ, đặt kỳ vọng cao vào sự trở lại lần này của Hoàng Thùy Linh. Bởi, sau nhiều năm, cô có thể trau dồi thêm nhiều kinh nghiệm diễn xuất để thể hiện thật tốt vai diễn của mình, nhất là khi cô đã từng đảm nhận vai nữ chính trong bộ phim Thần tượng của đạo diễn Nguyễn Quang Huy.

Tuy nhiên, ngay sau một vài tập, có rất nhiều những bình luận nhận xét về diễn xuất của Hoàng Thùy Linh. Đa phần cho rằng biểu cảm của cô có phần bị gượng; Hoàng Thùy Linh chưa thể hiện được nhiều, vai diễn còn chưa khẳng định được khả năng diễn xuất của cô.

Hoàng Thùy Linh trở lại màn ảnh nhỏ gây tranh cãi về diễn xuất.
Hoàng Thùy Linh trở lại màn ảnh nhỏ gây tranh cãi về diễn xuất.

Trên fanpage của phim, nhiều khán giả tỏ ra thất vọng với màn tái xuất màn ảnh của Hoàng Thùy Linh sau 12 năm kể từ Nhật ký vàng anh: ‘”Chỉ vì phim này có Hoàng Thùy Linh đóng mà mình không có hứng xem luôn”; “Hoàng Thùy Linh đóng nhạt, đoạn nào xuất hiện là tua luôn”; “Dù rất yêu quý Hoàng Thùy Linh và trân trọng sự đứng dậy sau vấp ngã của chị nhưng thực sự chị diễn chán quá, hỏng cả nhân vật”, “Không xem phim này vì có Hoàng Thùy Linh”…

Có thể nói, việc Hoàng Thùy Linh không hòa nhập được vào dòng cảm xúc của nhân vật là điều không quá bất ngờ. Bởi đã 12 năm, cô mới trở lại với một dự án truyền hình.

Khán giả hy vọng diễn xuất của Hoàng Thùy Linh sẽ thuyết phục hơn ở các tập sau.
 Khán giả hy vọng diễn xuất của Hoàng Thùy Linh sẽ thuyết phục hơn ở các tập sau.

Trước đó, Hoàng Thùy Linh đã từng thừa nhận rằng khi thực hiện những cảnh quay tình cảm với Hồng Đăng, cô đã rất chật vật do đã lâu do áp lực với sự trở lại này.

Đối với một người nghệ sĩ đã không diễn xuất trong một thời gian dài như Hoàng Thùy Linh, khi quay trở lại, sự đơ cứng, gượng gạo khi diễn là điều không thể tránh khỏi. Song khán giả không nên quá khắt khe với nữ diễn viên và cùng chờ đợi sự thể hiện của cô trong những tập phim tiếp theo.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ