10 bộ cánh lộng lẫy của mỹ nhân Việt năm 2018

Lý Nhã Kỳ, Angela Phương Trinh, Phương Khánh... tỏa sáng trên thảm đỏ với các mẫu váy dạ hội thời thượng.

10 bộ cánh lộng lẫy của mỹ nhân Việt năm 2018
Góp mặt tại Liên hoan phim Cannes 2018, Lý Nhã Kỳ nhận được sự tán thưởng của khán giả trong nước bởi cách xây dựng hình ảnh chỉn chu. Một trong những trang phục thảm đỏ được khen ngợi nhiều nhất là thiết kế váy xuyên thấu của Hoàng Hải. Trang phục Khu rừng huyền bí được thêu thủ công tỉ mỉ trên chất liệu vải lưới xuyên thấu.

Góp mặt tại Liên hoan phim Cannes 2018, Lý Nhã Kỳ nhận được sự tán thưởng của khán giả trong nước bởi cách xây dựng hình ảnh chỉn chu. Một trong những trang phục thảm đỏ được khen ngợi nhiều nhất là thiết kế váy xuyên thấu của Hoàng Hải. Trang phục "Khu rừng huyền bí" được thêu thủ công tỉ mỉ trên chất liệu vải lưới xuyên thấu.

Hồ Ngọc Hà với hình ảnh quý phái trong thiết kế váy nhung đi kèm vạt kim tuyến của nhà mốt Gucci. Trong sự kiện diễn ra vào tháng 6/2018, cô cũng vinh dự nhận được giải thưởng Hình thượng thời trang của năm do tạp chí uy tín bình chọn.

Hồ Ngọc Hà với hình ảnh quý phái trong thiết kế váy nhung đi kèm vạt kim tuyến của nhà mốt Gucci. Trong sự kiện diễn ra vào tháng 6/2018, cô cũng vinh dự nhận được giải thưởng "Hình thượng thời trang của năm" do tạp chí uy tín bình chọn.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh nổi bật trên sân khấu với thiết kế váy đính kết công phu của Lê Thanh Hòa. Từng chi tiết hoa nổi, tua rua đều được thực hiện thủ công để mang đến đường nét sắc xảo cho trang phục. Ngoài ra nhà thiết kế còn tạo khối ấn tượng cho phần tà váy.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh nổi bật trên sân khấu với thiết kế váy đính kết công phu của Lê Thanh Hòa. Từng chi tiết hoa nổi, tua rua đều được thực hiện thủ công để mang đến đường nét sắc sảo cho trang phục. Ngoài ra nhà thiết kế còn tạo khối ấn tượng cho phần tà váy khiến người mặc tỏa sáng như một nữhoàng.

Năm 2018, Angela Phương Trinh đổi hướng phong cách. Thay vì những bộ cánh hở bạo tôn nét sexy, cô yêu thích phong cách cổ điển ảnh hưởng từ những minh tinh nổi tiếng thế giới. Xuất hiện trong vai trò đại sứ của thương hiệu phụ kiện,người đẹp khoe thần thái sang trọng với mẫu váy xếp tầngcủa nhà thiết kế Nguyễn Công Trí.

Năm 2018, Angela Phương Trinh đổi hướng phong cách. Thay vì những bộ cánh hở bạo tôn nét sexy, cô yêu thích phong cách cổ điển ảnh hưởng từ những minh tinh nổi tiếng thế giới. Xuất hiện trong vai trò đại sứ của thương hiệu phụ kiện,người đẹp khoe thần thái sang trọng với mẫu váy xếp tầngcủa nhà thiết kế Nguyễn Công Trí.

Thoát khỏi hình ảnh nàng hot girl xinh xắn, diễn viên Sam nhận được nhiều lời khen ngợi về cách xây dựng hình tượng mới. Năm 2018, cô không chỉ thành công trong vài trò MC của các game show mà còn tạo được dấu ấn đẹp ở phong cách thời trang thảm đỏ. Thiết kế váy vàng, tạo khối công phu của Đỗ Long giúp Sam ghi điểm.

Thoát khỏi hình ảnh hot girl xinh xắn, diễn viên Sam nhận được nhiều lời khen ngợi về cách xây dựng hình tượng mới.

Năm 2018, cô không chỉ thành công trong vài trò MC của các gameshow mà còn tạo được dấu ấn đẹp ở phong cách thời trang thảm đỏ. Thiết kế váy vàng, tạo khối công phu của Đỗ Long giúp Sam ghi điểm.

Tiếp nối dấu ấn thành công từ năm 2017, Chi Pu ngày càng khẳng định rõ nét phong cách quyến rũ tại các sự kiện văn hóa giải trí. Góp mặt trong show diễn thời trang, nữ ca sĩ giúp mình nổi bật với váy ánh kim của Chung Thanh Phong.

Tiếp nối dấu ấn thành công từ năm 2017, Chi Pu ngày càng khẳng định rõ nét phong cách quyến rũ tại các sự kiện văn hóa giải trí. Góp mặt trong show diễn thời trang, nữ ca sĩ giúp mình nổi bật với váy ánh kim đỏcủa Chung Thanh Phong.

Hoa hậu Hương Giang là một trong những mỹ nhân được đánh giá cao về phong cách và thần thái mỗi khi tham gia thảm đỏ. Những bộ cánh tôn đường cong hoàn hảo và hợp xu hướng luôn được cô lựa chọn để sử dụng. Một trong những bộ cánh nổi bật của Hương Giang trong năm qua là mẫu váy xẻ cao ánh kim đi kèm phần tạo khối uyển chuyển dọc thân váy của nhà thiết kế Nguyễn Minh Tuấn.

Hoa hậu Hương Giang là một trong những mỹ nhân được đánh giá cao về phong cách và thần thái mỗi khi dựthảm đỏ. Những bộ cánh tôn đường cong hoàn hảo và hợp xu hướng luôn được cô lựa chọn để sử dụng.

Một trong những bộ cánh nổi bật của Hương Giang trong năm qua là mẫu váy xẻ cao ánh kim đi kèm phần tạo khối uyển chuyển dọc thân váy của nhà thiết kế Nguyễn Minh Tuấn.

Á hậu Thùy Dung diện bộ váy của nhà thiết kế trẻ Phụng Mỹ khi tham gia một buổi tiệc có chủ đề Gatsby thập niên 1920s tại một resort cao cấp ở Phú Quốc. Bộ váy có chất liệu xuyên thấu tôn lên vóc dáng thanh mảnh của Á hậu Thùy Dung. Cô chọn clutch và giày cao gót ton-sur-ton tạo thành tổng thể phù hợp chủ đề đêm tiệc.

Á hậu Thùy Dung diện bộ váy của nhà thiết kế trẻ Phụng Mỹ khi tham gia một buổi tiệc có chủ đề Gatsby thập niên 1920tại một resort cao cấp ở Phú Quốc. Bộ váy có chất liệu xuyên thấu tôn lên vóc dáng thanh mảnh của á hậu. Người đẹp chọn clutch và giày cao gót ton-sur-ton tạo thành tổng thể phù hợp chủ đề đêm tiệc.

Đến với Miss Universe 2018, HHen Niê và êkíp của cô đã có sự chuẩn bị chu đáo về trang phục dự thi. Bộ cánh gây được ấn mạnh mẽ và giúp đai diện Việt Nam ghi điểm trên đấu trường sắc đẹp quốc tế là trang phục váy xẻ cao của nhà thiết kế Linh San. Váy dạ hội cut-out gợi cảm phối hợp cùng chất liệu tơ lụa mềm mại giúp phần biểu diễn của top 5 Miss Universe trở nên sống động hơn.

Đến với Miss Universe 2018, H"Hen Niê và êkíp của cô đã có sự chuẩn bị chu đáo về trang phục dự thi. Bộ cánh gây được ấn mạnh mẽ và giúp đại diện Việt Nam ghi điểm trên đấu trường sắc đẹp quốc tế là trang phục váy xẻ cao của nhà thiết kế Linh San.

Váy dạ hội cut-out gợi cảm phối hợp cùng chất liệu tơ lụa mềm mại giúp phần biểu diễn của top 5 Miss Universe trở nên sống động hơn.

Ở mùa thời trang 2017/2018, trang phục của nhà thiết kế Linh San được nhiều mỹ nhân Việt ưa chuộng. Hoa hậu Phương Khánh cũng chọn lựa rất nhiều mẫu đầm dạ hội của nhà mốt nổi tiếng. Góp mặt tại đêm Gala tôn vinh và trao giải Ngôi sao của năm, Hoa hậu Trái đất 2018 chọn váy sequins hợp mốt để đọ sắc cùng dàn sao.

Ở mùa thời trang 2017/2018, trang phục của nhà thiết kế Linh San được nhiều mỹ nhân Việt ưa chuộng. Hoa hậu Phương Khánh cũng chọn lựa rất nhiều mẫu đầm dạ hội của nhà mốt nổi tiếng. Góp mặt tại đêm gala tôn vinh và trao giải "Ngôi sao của năm", Hoa hậu Trái đất 2018 chọn váy sequins hợp mốt để đọ sắc cùng dàn sao.

Theo Ngoisao.net

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ