10 “bình hoa di động” nổi tiếng của làng giải trí Hoa ngữ

Trong làng giải trí luôn tồn tại những nữ diễn viên có nhan sắc được đánh giá cao tuy nhiên kỹ năng diễn xuất dường như không có.

10 “bình hoa di động” nổi tiếng của làng giải trí Hoa ngữ

Mặc dù những diên viên này đã gia nhập ngành giải trí nhiều năm, nhưng khả năng diễn không có tiến triển, họ thường được gọi với cái tên thân thuộc "bình hoa di động". Sau đây là 10 "bình hoa di động" nổi tiếng của làng giải trí Hoa ngữ:

Dương Mịch

10 “bình hoa di động” nổi tiếng của làng giải trí Hoa ngữ ảnh 1

Dương Mịch có nhan sắc tốt, độ nổi tiếng cao, được liệt vào danh sách các ngôi sao hạng A của Trung Quốc.

Tuy nhiên nếu được hỏi về khả năng diễn xuất của Dương Mịch thì chúng ta cần phải xem xét thêm. Dương Mịch từng nhiều lần được trao giải "Cái chổi vàng" (tương đương với giải "Mâm xôi vàng" của Mỹ dành cho tác phẩm, diễn viên dở tệ).

Lưu Diệc Phi

10 “bình hoa di động” nổi tiếng của làng giải trí Hoa ngữ ảnh 2

Lưu Diệc Phi mang vẻ đẹp thanh thuần, không nhiễm bụi trần của "Tiểu Long nữ", khí chất luôn có sẵn trong người.

Để nói về diễn xuất của cô thì trong nhiều năm qua luôn gây tranh cãi, tham gia nhiều bộ phim khác nhau nhưng vẻ mặt, ánh mặt, động tác đều được coi là không khác gì nhau.

Có thể nói top 10 "bình hoa di động" chắc chắn có vị trí của cô.

Phạm Băng Băng

10 “bình hoa di động” nổi tiếng của làng giải trí Hoa ngữ ảnh 3

Khi nói đến người có nhan sắc cao, nổi tiếng, diễn xuất kém thì không thể không nhắc đến Phạm Băng Băng.

Phạm Băng Băng đã từng tham gia rất nhiều bộ phim nhưng dường như khả năng diễn xuất của cô không có tiến bộ, khiến mọi người khi xem phim chỉ chú ý đến nhan sắc của cô.

Kể cả khi Phạm Băng Băng đạt giải nữ diễn viên xuất sắc cho bộ phim "Quan Âm Sơn" thì đã gây nên nhiều tranh cãi trong cộng đồng mạng

Lâm Chí Linh

10 “bình hoa di động” nổi tiếng của làng giải trí Hoa ngữ ảnh 4

Lâm Chí Linh sở hữu một giọng nói ngọt ngào nên khi lấn sân sang lĩnh vực MC, cô đạt được thành công như mong đợi

Tuy nhiên khi tiến bước vào giới điện ảnh thì có vẻ Lâm Chí Linh "không có duyên".

Với bộ phim "Xích Bích" nổi tiếng, Lâm Chí Linh được cho là không thể hiện được thần thái của nhân vật "Tiểu Kiều".

Khi hợp tác tài tử Nhật Bản nổi tiếng Takuya Kimura trong bộ phim "Người Tình Ánh Trăng" khiến fan phải nhận xét bộ phim là "thảm họa" trong sự nghiệp diễn xuất 14 năm của tài tử này. Điều trên đều minh chứng cho danh hiệu "bình hoa di động" của cô.

Huỳnh Thánh Y

10 “bình hoa di động” nổi tiếng của làng giải trí Hoa ngữ ảnh 5

Huỳnh Thánh Y gia nhập làng giải trí với bộ phim "Tinh Nữ Lang", đã đạt được nhiều thành công, sau đó cô tham gia nhiều bộ phim khác và được coi là "tiểu hoa đán" của làng giải trí Trung Quốc.

Tuy nhiên độ nổi tiếng không đồng nghĩa với diễn xuất tốt, bộ phim "Thiên Tiên Phối" bị chê là còn "non", phim "Bích Huyết Kiếm" bị cho là "giả tạo", phim "Tội Phạm Khát Máu" diễn xuất của Huỳnh Thánh Y không đủ để so sánh với bạn diễn của mình.

Quan Chi Lâm

10 “bình hoa di động” nổi tiếng của làng giải trí Hoa ngữ ảnh 6

Quan Chi Lâm gia nhập làng giải trí Hồng Kông vào những năm 80, cô tham gia rất nhiều bộ phim nhưng nổi tiếng nhất là vai "Thập tam di" trong bộ phim "Hoàng Phi Hồng" phiên bản Lý Liên Kiệt, ngoài vai diễn trên các bộ phim khác của cô không được chú ý.

Tuy nhiên độ nổi tiếng của cô không bị giảm sút, cô được mệnh danh là "Mỹ nữ số 1 Hồng Kông", đồng thời được gọi bằng danh hiệu "bình hoa di động số 1".

Tiêu Tường

10 “bình hoa di động” nổi tiếng của làng giải trí Hoa ngữ ảnh 7

Bước vào giới giải trí bằng nghề người mẫu, sau đó Tiêu Tường tiếp tục lấn sân sang nhiều lĩnh vực khác như: điện ảnh, quảng cáo, âm nhạc, văn học,…đạt được một số thành công nhất định, tuy nhiên vẫn không thoát khỏi danh hiệu "bình hoa di đông".

Những năm trở lại đây, một số gương mặt trở nên nổi tiếng như Lâm Chí Linh đã làm Tiêu Tường mất đi thị trường Đài Loan và cô đã chuyển hướng sang Trung Quốc đại lục song sự nghiệp cũng không mất khả quan.

Lý Gia Hân

10 “bình hoa di động” nổi tiếng của làng giải trí Hoa ngữ ảnh 8

Lý Gia Hân cũng giống Quan Chi Lâm, nổi tiếng vào những năm 90 tại Hồng Kông.

Cô tham gia nhiều bộ phim nhưng chỉ để lại chút ít ấn tường đối với khán giả qua vai Lý Kha trong "Lộc Đỉnh Ký" và Nhậm Doanh Doanh trong phim "Phương Thế Ngọc" phiên bản Lý Liên Kiệt. Độ nổi tiếng hiện nay của cô là nhờ vào cuộc sống hôn nhân với đại gia.

Angela Baby

10 “bình hoa di động” nổi tiếng của làng giải trí Hoa ngữ ảnh 9

Angela Baby nổi tiếng với cuộc tình của cô với Huỳnh Hiểu Minh, các tác phẩm cô từng tham gia không được đánh giá cao về mặt diễn xuất.

Hiện nay, bộ phim "Vân Trung Ca" đang được gây chú ý, tuy nhiên diễn xuất của Angela Baby vẫn còn gây nên tranh cãi. Hy vọng với tuổi trẻ và nhan sắc hiện có, Angela Baby sẽ thoát khỏi cái bóng "bình hoa di động"

Từ Hy Viên

10 “bình hoa di động” nổi tiếng của làng giải trí Hoa ngữ ảnh 10

Từ Hy Viên nổi tiếng khắp châu Á nhờ bộ phim thần tượng Đài Loan nổi tiếng "Vườn Sao Băng", tuy nhiên sau đó các bộ phim của cô đều không gây được tiếng vang lớn.

Hiện nay, Từ Hy Viên nổi tiếng nhờ việc lấy đại gia Uông Tiểu Phi và những thị phi trong cuộc sống của cô. Từ Hy Viên được liệt vào danh sách "tuổi tăng diễn xuất không tăng" của làng giải trí.

Theo Soha

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Khơi nước gần dập lửa xa

GD&TĐ - Iran đã bước vào giai đoạn xung khắc mang bản chất mới với Mỹ và Israel nên càng cần yên bình ở phía biên giới chung với Pakistan.
Minh họa/INT

Khai mở động lực tăng trưởng mới

GD&TĐ - Về tổng thể, kết thúc quý I/2024, kinh tế Việt Nam được đánh giá là có nhiều điểm sáng nhưng thực tế, các doanh nghiệp vẫn đang gặp khá nhiều khó khăn.