“Về nhà đi con” tập 85 – tập cuối: Sẽ chiều lòng khán giả?

GD&TĐ - “Về nhà đi con” tập 85  dù không có Preview nhưng các fan của bộ phim này tỏ ra không quá sốt ruột. Cũng vì, dường như mọi người đã đoán được cái kết sẽ chiều lòng khán giả...

Bộ phim "Về nhà đi con" sẽ có cái kết viên mãn?
Bộ phim "Về nhà đi con" sẽ có cái kết viên mãn?

Về nhà đi contập 84 đã hé lộ cái kết của bộ phim gây bão này. Vũ không ngừng thay đổi để lấy lòng Thư, những mong có cơ hội được quay về bên vợ con.

Khi được Huệ bật đèn xanh “Anh có bật lửa không?”, Quốc chớp liền cơ hội tỏ tình đầy hài hước nhưng chân thực: “Với Huệ, anh lúc nào cũng có lửa.”

Riêng “đôi chim ri”: Dương – Bảo cũng có bước tiến mới trong mối quan hệ, khi Dương mạnh dạn nắm tay Bảo và tặng Bảo cuốn sổ đầy ẩn ý…

Một ảnh hậu trường của "Về nhà đi con" mới được đăng tải trên fanpage của bộ phim.
Một ảnh hậu trường của "Về nhà đi con" mới được đăng tải trên fanpage của bộ phim.

Còn ông Sơn thì đã trở về bên các con sau một khóa tu. Với ông Sơn và cô Hạnh thì: “Con cái là lẽ sống của chúng ta, không thể khác được.”

Từ những tình tiết đó ở tập 84 của “Về nhà đi con”, khán giả hoàn toàn có cơ sở để vẽ ra cho mình một cái kết “như ý” ở tập 85 của bộ phim này.

Ví như: Quốc và Huệ nên duyên, Thư chấp nhận Vũ trở về và rất có thể Dương sẽ cùng Bảo viết tiếp ước mơ bên trời tây…

Vậy “Về nhà đi contập 85 – tập cuối sẽ được phát sóng lúc 21h ngày 12/8 trên kênh VTV1 có gì đặc biệt?

Theo chia sẻ của nhà quay phim Nguyễn Hoàng Dương trên trang cá nhân, thay vì 25 phút như các tập trước, tập cuối của “Về nhà đi con” sẽ dài 31 phút.

Thêm 6 phút cho một bộ phim dài những 85 tập không có gì bất ngờ nhưng với những khán giả yêu thích bộ phim này thì đấy cũng là quà tặng ý nghĩa của VFC và cứ được thêm giây nào với “Về nhà đi con” là sung sướng rồi.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ