“Về nhà đi con” tập 59 Preview: Thư cảnh báo với Vũ về Nhã

GD&TĐ - Ở Preview tập 59 “Về nhà đi con”, Thư bắt đầu cảnh báo với Vũ về Nhã.

Thư ghi điểm trong mắt bố chồng - ông Luật
Thư ghi điểm trong mắt bố chồng - ông Luật

Chỉ thoáng qua trong hơn 1 phút nhưng preview Về nhà đi con tập 59 đã hé lộ nhiều tình tiết làm khán giả phải tò mò phỏng đoán.

Preview tập 59 "Về nhà đi con"

Vui mừng bao nhiêu khi thấy Thư ngày càng trưởng thành trong mọi mối quan hệ cũng như dám đưa ra những lời phân tích thương trường khá sắc bén, ghi điểm trong mắt bố chồng thì khán giả lại càng phấp phỏng bấy nhiêu vì không biết cái anh chàng Vũ kia có lắng nghe và tỉnh ngộ ra không.

Bên cạnh đó, cuộc trò chuyện của Vũ và ông Luật cũng rất đáng chú ý. Khán giả suy đoán rằng, liệu ông Luật có cho Vũ biết vợ chồng ông đã biết về hợp đồng hôn nhân của anh chàng với Thư không, khi bóng gió: “Nếu không muốn người ta biết thì đừng có làm”. 

Ông Luật trò chuyện với Vũ
 Ông Luật trò chuyện với Vũ

Nhưng có lẽ suy đoán này chưa hẳn đúng. Với câu khuyên nhủ: “Nếu hai vợ chồng cãi nhau thì đóng chặt cửa vào, không chỉ làm khổ mẹ mày thôi…” thì rõ ràng mục đích của ông Luật nói chuyện với Dũng là vì thương bà Giang.

Đặc biệt, khán giả hóng phim đã không hề lo sợ khi phỏng đoán Dương bị gã con trai cô Hạnh có hành động sàm sỡ khi đòi: “Kiểm tra xem em có khoắng cái gì trong nhà không”.

Khán giả đoán rằng con trai cô Hạnh có hành động sàm sỡ Dương
 Khán giả đoán rằng con trai cô Hạnh có hành động sàm sỡ Dương

Ngược lại, các bình luận lại còn lo ngại cho con cô Hạnh: “Động vào Dương là dại rồi. Lần sau nhớ cẩn thận nha”, “Thế là con trai cô bán hoa bị Dương quật ngã”…

Ngoài ra, khán giả đã không đồng tình về cách xử sự của Bảo có phần hỗn khi nói trống không với Huệ: “Tự gây ra hậu quả thì tìm cách khắc phục mà thôi” hay nói ông Quốc là “Đồ bẩn tính”. “Bảo nói với bố như thằng vô học! Bắt đầu thấy ghét rồi!” – Nick name Thanh Mai bình luận.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Quảng bá di sản

GD&TĐ - Tín ngưỡng thờ cúng Hùng Vương được UNESCO công nhận là di sản văn hóa phi vật thể đại diện của nhân loại, đã được hơn 10 năm (6/12/2012).