“Về nhà đi con” tập 58: Chị Huệ sợ hãi run rẩy khiến khán giả đoán già đoán non

GD&TĐ - Khán giả đang tha hồ đoán già đoán non khi xem cảnh chị Huệ run rẩy đánh rơi điện thoại trong preview tập 58 của bộ phim “Về nhà đi con”…

Chị Huệ run rẩy sợ hãi trong preview tập 58 của bộ phim "Về nhà đi con".
Chị Huệ run rẩy sợ hãi trong preview tập 58 của bộ phim "Về nhà đi con".

Cảnh này chỉ diễn ra trong 8 giây. Chị Huệ nghe điện thoại với vẻ mặt bần thần rồi run sợ đánh rơi điện thoại mà không nói một câu nào thì preview khép lại.

Nỗi thất thần ấy của chị Huệ đã khiến khán giả khi xem preview lo lắng hỏi: “Ôi chị Huệ sao thế”, để rồi bắt đầu đoán già đoán non.

“Mình nghĩ là Dương nghe tin chú Quốc có người yêu làm gì dại dột nên chị Huệ mới như thế” – Nick name Loan Trần đoán. Nick name Quyen Mai thi đặt câu hỏi: “Huệ bỗng dưng hốt hoảng, phải chăng Khải đã trở về?”.

Nick name Loan Hoàng tự tin lý giải: “Theo mình nghĩ, chị Huệ được anh Quốc tỏ tình và đúng lúc Dương bắt gặp và 2 chị em xảy ra mâu thuẫn, Dương bỏ nhà ra đi. Chị Huệ nghe tin Dương bỏ nhà ra đi nên hốt hoảng làm rơi cái điện thoại. Còn về việc Khải ra tù hay không thì không liên quan đến chị Huệ nữa rồi, 2 người đã ly hôn nên không thể vì tin đấy mà chị Huệ run rẩy được…”

Những suy đoán có sự liên hệ đến bố của Bảo - ông Quốc được đưa ra vì ở phân cảnh khác mọi người được thấy Bảo vô cùng vui mừng khi phát hiện ra bố Quốc đã có người yêu – với vật chứng là nhìn thấy bố Quốc cầm chiếc cặp tóc của phụ nữ.

Ở một diễn biến khác, Thư không tiếc lời khen Dũng – bạn Vũ là ga lăng, tiền tươi thóc thật để rồi mạnh mẽ chì trích Vũ: “Anh có mua quà cho cô ta bằng tiền của tôi đâu mà tôi phải nghĩ. Trừ khi sau này lúc thanh lý hợp đồng mà tiền của tôi lại mất một khoản thì tôi mới lăn tăn.

Còn nếu không, tôi không quan tâm. Điều mà tôi quan tâm nhất bây giờ là từ giờ tới lúc tôi đẻ, tôi vợt được bao nhiêu khách hàng, ký được thêm bao nhiêu hợp đồng.”

Thư mạnh mẽ chì trích Vũ.
 Thư mạnh mẽ chì trích Vũ.

Thái độ này của Thư khiến khán giả hả lòng đồng thời tò mò bán tín bán nghi không biết Nhã có phải chính là Kim – mối tình đầu của Vũ được Dũng nhắc tới ở tập 56.

“Nhã chính là Kim người yêu cũ của Vũ bị Vũ đá trước đây. Nhã đi phẫu thuật thẩm mỹ trau dồi kiến thức để trả thù Vũ đấy” – Nick name Nguyễn Hồng Nhung suy đoán.

Ngoài ra, ở tập 58, bà Giang và ông Luật còn có những tranh luận khá căng thẳng về chuyện của Thư.

Ông Luật gằn giọng: “Mà anh biết vì sao em bênh con Thư rồi. Nó cũng giống em. Thì chồng đi làm về mệt cứ dựng nó dậy cằn nhằn, nó cáu nó quát cho xong nó nằm lăn ra nó ngủ nó ngáy O O còn mình thì ôm cục tức, dại ơi là dại. Những chuyện như thế cứ lặp đi lặp lại.”

Ông Luật và bà Giang căng thẳng khi nói về Thư.
 Ông Luật và bà Giang căng thẳng khi nói về Thư.

Bà Giang cũng đáp trả không kém phần gay gắt: “Thì cùng sự tủi thân của phụ nữ mà đám đàn ông vô tâm không bao giờ biết đến”.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ