“Trao hy vọng – Nhận niềm tin”

GD&TĐ - Ngày 23/7, tại Hội nghị sơ kết 6 tháng đầu năm của Bệnh viện K, Ban tổ chức cuộc thi đã trao Giải thưởng cho các tập thể, cá nhân và công bố việc sử dụng slogan “Trao hy vọng – Nhận niềm tin” của TS. Nhà báo Hà Việt Anh là slogan chính thức của Bệnh viện K.

Nhà báo Hà Việt Anh nhận giải đặc biệt của Cuộc thi
Nhà báo Hà Việt Anh nhận giải đặc biệt của Cuộc thi

Nằm trong chuỗi các hoạt động xây dựng thương hiệu và hình ảnh của bệnh viện K, nỗ lực nâng cao chất lượng khám chữa bệnh hướng tới sự hài lòng của người bệnh, Bệnh viện K tổ chức cuộc thi sáng tác “Slogan bệnh viện K” với mong muốn tìm được một Slogan phù hợp với sự phát triển, đáp ứng được nhu cầu nhận diện thương hiệu, hình ảnh bệnh viện hướng đến mục tiêu xây dựng bệnh viện K trở thành bệnh viện hạng đặc biệt, đáp ứng nhu cầu bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe nhân dân.

Sau hơn một tháng phát động, cuộc thi đã thu hút được sự quan tâm của hơn 1000 bác sỹ, nhân viên y tế đang công tác tại bệnh viện và nhiều sự quan tâm của các nhà báo, nhà ngôn ngữ học, các nhà hoạt động xã hội.

Các tác giả đoạt giải lên nhận bằng khen của BTC
Các tác giả đoạt giải lên nhận bằng khen  của BTC

Sau vòng thi tại các khoa, phòng, đơn vị trực thuộc Bệnh viện, Ban tổ chức đã nhận được gần 300 bài dự thi cấp Bệnh viện được đầu tư công phu, nghiêm túc và đầy tính sáng tạo, đảm bảo các tiêu chí, yêu cầu: tối đa 12 chữ, dễ nhớ, dễ hiểu, thể hiện đúng mục tiêu, triết lý hoạt động của của bệnh viện trong công tác khám chữa bệnh, nâng cao chất lượng, năng lực chuyên môn nghiệp vụ, đạo đức nghề nghiệp.

Ban giám khảo đã chọn ra những slogan xuất sắc nhất để trao các giải thưởng của cuộc thi. Giải đặc biệt và được chọn là Slogan chính thức của Bệnh viện K được trao cho Tiến sỹ ngôn ngữ học, Nhà báo Hà Việt Anh- Thư ký biên tập Tạp chí Mẹ và bé với slogan “Trao hy vọng – Nhận niềm tin”.

Slogan với 6 chữ rất ngắn gọn, xúc tích, chia thành 2 vế cân đối, nêu lên được tương tác 2 chiều "TRAO & NHẬN" giữa thầy thuốc và người bệnh; người thầy thuốc trao hy vọng cho người bệnh bằng phong cách, thái độ, trình độ chuyên môn, trang thiết bị y tế…và nhận lại niềm tin từ người bệnh; tạo thành vòng tròn niềm tin – hy vọng – niềm tin giữa người thầy thuốc và người bệnh ngày càng khăng khít, gắn bó, thấu hiểu lẫn nhau.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ