"Tiểu Long Nữ" Lý Nhược Đồng khóc kể bị đạo diễn gạ tình

"Tiểu Long Nữ đẹp nhất màn ảnh" Lý Nhược Đồng kể cô từng bị một đạo diễn gạ đổi tình lấy vai diễn. Cô sốc đến mức bật khóc với người thân.

"Tiểu Long Nữ" Lý Nhược Đồng khóc kể bị đạo diễn gạ tình

Ngày 27/6, trang Sohu đưa tin Lý Nhược Đồng tham gia một show truyền hình và tâm sự về kỷ niệm đáng sợ khi còn trẻ. ""Nàng Tiểu Long Nữ" cho hay có một đạo diễn liên tục yêu cầu cô quan hệ với ông ta để đổi lấy cơ hội đóng phim.

Tham gia show Có hẹn với Lỗ Dự, Lý Nhược Đồng chia sẻ những suy nghĩ về cuộc sống sau khi trải qua nhiều thăng trầm trong đời.

Theo Lý Nhược Đồng, khi mới vào nghề, cô không có gia thế mạnh hay công ty lớn hậu thuẫn. Nữ diễn viên sở hữu nhan sắc xinh đẹp nên được khá nhiều nhà sản xuất để ý.

Cô cho hay thời điểm đó, có một vị đạo diễn hẹn cô nói chuyện riêng. Người này nói nhiều câu ẩn ý khó hiểu. Khi nữ diễn viên không hiểu ý, một biên kịch đã tìm đến và nói thẳng rằng đạo diễn muốn cô đổi tình lấy vai diễn.

Lần đầu gặp tình huống khó xử, Lý Nhược Đồng cho hay cô rất sợ hãi. Cô chỉ dám chia sẻ với bạn thân và bật khóc vì lo lắng.

Nhắc lại chuyện xưa, Lý Nhược Đồng cho biết hiện tại cô mạnh mẽ hơn, nếu gặp phải tình huống tương tự, cô sẽ không sợ hãi mà có cách đáp trả.

Sohu bình luận những diễn viên trẻ thường gặp "quy tắc ngầm" khi mới bắt đầu sự nghiệp. Nếu không cẩn thận giữ mình, họ rất dễ đánh mất bản thân. Một số trường hợp như Lý Nhược Đồng, Dương Dung vì từ chối đánh đổi tình cảm để lấy cơ hội thường gặp khó khăn trong việc phát triển sự nghiệp.

Nhiều diễn viên trẻ lo sợ nên đành phải chiều lòng những kẻ có quyền thế, địa vị trong làng giải trí.

Lý Nhược Đồng sinh năm 1973, nổi tiếng khắp châu Á với vai diễn Tiểu Long Nữ phiên bản Thần điêu đại hiệp 1995 do TVB sản xuất. Nữ diễn viên được đánh giá là sở hữu vẻ đẹp băng thanh ngọc khiết, rất phù hợp với nhân vật Tiểu Long Nữ.

Tuy nhiên, Lý Nhược Đồng lại có đời sống cá nhân chịu nhiều tổn thương. Năm 1998, cô hẹn hò với đại gia Quách Ứng Tuyền nhưng mối tình kết thúc không có hậu. Đau buồn vì chuyện tình yêu, lúc này cha ruột của cô cũng đột ngột qua đời khiến Lý Nhược Đồng quyết định rời xa làng giải trí.

Lý Nhược Đồng khuyên các nghệ sĩ trẻ phải mạnh mẽ vượt qua những cám dỗ mới có thể đi xa với nghề diễn.

Năm 2014, cô mới hoạt động trở lại. Hiện tại, Lý Nhược Đồng đã bước sang tuổi 46 và chỉ đóng một số vai phụ. Nàng "Tiểu Long Nữ đẹp nhất màn ảnh" đến nay vẫn độc thân.

Theo zing.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ